Tối đa hóa không gian căn hộ tại Hong Kong với nội thất thông minh

(Gotrangtri.vn) Những căn hộ hạn chế về diện tích hiện nay dường như đã quá phổ biến. Vậy làm sao để tạo ra được không gian sống tiện nghi và thoải mái trong những căn hộ này? Sử dụng nội [...]

(NoithatXHome.vn) Những căn hộ hạn chế về diện tích hiện nay dường như đã quá phổ biến. Vậy làm sao để tạo ra được không gian sống tiện nghi và thoải mái trong những căn hộ này? Sử dụng nội thất thông minh chính là một trong những giải pháp hiệu quả nhất.

Hãy cùng Portfolio tìm hiểu cách tối đa hóa không gian căn hộ tại Hong Kong với nội thất thông minh trong bài viết dưới đây ngay nhé.

1. Thiết kế nội thất thông minh với trong khung cửa sổ rộng

Những món đồ nội thất thông minh có sự linh hoạt và có thể thay đổi được kiểu dáng mọi lúc, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của con người.

Trong thiết kế căn hộ này, điểm nhấn được mọi người chú ý là thiết kế cửa sổ lớn được đóng khung gỗ để tạo nên không gian sử dụng mới vô cùng sáng tạo cho mọi người.

Khung cửa sổ rộng có thể làm không gian thư giãn

Khung cửa sổ rộng có thể làm không gian thư giãn

Theo đó, bạn có thể tận dụng tối đa diện tích tại khung cửa mà không làm ảnh hưởng đến những khu vực khác trong căn hộ của mình. Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn ngắm nhìn cảnh sắc bên ngoài qua ô cửa kính rất lớn.

Đó chính là ranh giới, là điểm giao giữa bên ngoài và bên trong căn hộ, tạo nên sự rộng mở và mang toàn bộ cảnh quan đẹp nhất từ bên ngoài vào không gian sống của bạn.

Nơi giao thoa giữa cảnh quan bên ngoài và không gian bên trong căn hộ

Nơi giao thoa giữa cảnh quan bên ngoài và không gian bên trong căn hộ

2. Nội thất thông minh được tích hợp vào khung cửa sổ

Thoạt nhìn, khung cửa này có chức năng như một ghế băng dài hay một chiếc giường ngủ mini để bạn ngả lưng thư giãn và thực hiện những hoạt động trong sinh hoạt hằng ngày của mình.

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ hơn, bạn sẽ phát hiện ra chúng cũng được tích hợp thêm kệ sách và tủ kính trưng bày giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

Tủ giầy ở gần đó cũng có thể được điều chỉnh linh hoạt bằng cách kéo bàn ăn và ghế băng trượt ra để sử dụng như thế này.

Khung cửa chính là chiếc giường mini dành cho bạn

Khung cửa chính là chiếc giường mini dành cho bạn

Trong thiết kế này, dường như mọi đồ nội thất đều được thiết kế bên trong khung cửa sổ để bạn có thể kéo ra khi sử dụng và đẩy vào gọn gàng trong vị trí “ẩn” của mình khi không còn dùng đến nữa, trả lại nguyên trạng ban đầu cho không gian.

Căn hộ được thiết kế gọn gàng với những vị trí ẩn của những món đồ nội thất

Căn hộ được thiết kế gọn gàng với những vị trí ẩn của những món đồ nội thất

noi-that-thong-minh

Bạn có thể kéo bàn ghế ra và sử dụng

3. Sử dụng nội thất thông minh giúp căn phòng luôn tràn đầy ánh sáng

Nhờ có thiết kế này mà căn hộ luôn luôn được gọn gàng để ánh sáng tự nhiên tràn vào khắp không gian tràn, khiến cuộc sống tràn đầy năng lượng mỗi ngày. Đây cũng là khu nghỉ ngơi, thư giãn trong căn hộ nhỏ bé này thay vì ban công trong căn hộ của những căn hộ rộng hơn.

Như vậy, bạn đã cùng gotrangtri.vn chiêm ngưỡng căn hộ được thiết kế với những món đồ nội thất thông minh tại Hong Kong. Thiết kế này thực sự rất ấn tượng đúng không nào? Hãy truy cập website thường xuyên hơn để cập nhật thêm nhiều tin tức hấp dẫn khác bạn nhé!


275 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24