Dự án FLC Eco Charm nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư trong thời gian gần đây.

Dự án FLC Eco Charm được thiết kế và xây dựng theo xu hướng một khu nghỉ dưỡng xanh đã thổi luồng gió mới vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Nẵng trong năm 2018 này. Chính vì thế, dự án đã nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng trong ngày đầu tiên ra mắt thị trường. Và để cho mọi khách hàng có cái nhìn toàn diện nhất về Dự án FLC Eco Charm, ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho quý vị và các bạn những thông tin chi tiết mà khách hàng cần biết khi tìm hiểu về dự án để có thể đưa ra quyết định có nên đầu tư tại đây hay không?

Dự án FLC Eco Charm được Tập đoàn FLC Group xây dựng và phát triển trên quỹ đất rộng gần 60 ha

Dự án Flc Eco Charm sở hữu vị trí như thế nào?

Khi tìm hiểu về một dự án bất động sản nói chung và dự án nghỉ dưỡng nói riêng điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm đó chính là vị trí tọa lạc của dự án. Bởi một dự án có vị trí tọa lạc tốt sẽ đem lại thuận lợi cho việc di chuyển, cũng như tiềm năng tăng giá trị trong tương lai. Và Dự án Flc Eco Charm cũng không nằm ngoài điều đó. Khi tìm hiểu về Dự án Flc Eco Charm, nhiều khách hàng vẫn luôn thắc mắc rằng vị trí này sẽ đem lại những lợi ích gì?

Dự án FLC Eco Charm sở hữu vị trí khi nằm ở cửa sông Cu Đê nối liền vịnh Đà Nẵng dưới chân đèo Hải Vân. Vị trí này đã giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc các tỉnh lân cận bởi vì sở hữu ưu thế khi nằm ở vị trí kết nối của ba tuyến đường giao thông huyết mạch là : Đường cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất, hành lang kinh tế Đông Tây và Quốc lộ 1A.

Dự án FLC Eco Charm nằm ở vị trí kết nối của ba tuyến đường giao thông huyết mạch quan trong của thành phố Đà Nẵng

Không những thế, cư dân còn có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng bởi Dự án FLC Eco Charm còn tiếp giáp với 4 mặt thuận lợi:

  • Phía Đông của dự án là một chuỗi các bãi biển đẹp, kéo dài từ bán đảo Sơn Trà, đây là nơi tụ họp hàng loạt các khu nghỉ dưỡng, resort, khách sạn cao cấp hàng đầu của thành phố.
  • Phía Tây của dự án là Bà Nà Hill – Đây là địa điển du lịch nổi tiếng với các trò chơi giải trí đa dạng như: cấp treo; quần thể vui chơi…
  • Phía Bắc của dự án tiếp giáp với vùng núi cao, đèo Hải Vân. Một trong những cung đường đẹp và hiểm trở nhất Việt Nam.
  • Phía Nam giáp đường Nguyễn Tất Thành là một trong những tuyến đường huyết mạch giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch.

Dự án Flc Eco Charm được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư ra sao?

Tập đoàn FLC được thành lập vào năm 2001, chỉ sau 17 năm hình thành và phát triển đã gây dựng và tạo được chỗ đứng mạnh mẽ trong thị trường bất động sản. FLC Group đầu tư vào rất nhiều lĩnh vực nhưng tập chung chính là vào phát triển lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

FLC Group chính là chủ đầu tư xây dựng lên Dự án Flc Eco Charm

Tập đoàn FLC Group là nhà đầu tư bất động sản nổi tiếng trong ngành xây dựng triển khai các dự án thuộc phân khúc hạ tầng, đặc biệt là các khu nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp, resort. Để làm nên tên tuổi như bây giờ là nhờ thành công của một số các công trình nổi tiếng, mà FLC Group đã xây dựng như: Dự án FLC Sầm Sơn, FLC Vĩnh Thịnh, FLC Quy Nhơn…Với sự thành công cũng như kinh nghiệm có được qua chuỗi các sản phẩm cao cấp như vậy thì Dự án Flc Eco Charm chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ thi công.

Dự án Flc Eco Charm sở hữu thiết kế như thế nào?

Dự án Flc Eco Charm là một khu đô thị sinh thái được triển khai tại Đà Nẵng, mọi căn biệt thự tại đây đều được thiết kế bởi đôi bàn tay tài ba của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thế giới. Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm và lựa chọn một nơi an cư lý tưởng hoặc để đầu tư thì Dự án Flc Eco Charm không thể bỏ qua.

Tại dự án được xây dựng với nhiều loại hình nhà ở bao gồm khu biệt thự, nhà ở thương mại và căn hộ Condotel. Mỗi loại hình này lại được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Đối với những căn biệt thự, sẽ được thiết kế sang trọng, đẳng cấp mang phong cách Singapore giúp mang lại không gian sống xanh hoàn hảo nhất cùng với hàng loạt tiện ích đa dạng, phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Các căn nhà phố thương mại của Dự án Flc Eco Charm nằm trên trục đường trọng điểm nội khu, tạo cơ hội thuận lợi vừa để ở vừa dùng để phát triển kinh doanh lại có thể tận hưởng không gian sống xanh trong lành nhờ công viên hồ sinh thái. Loại hình Condotel chính là sự tích hợp của Condo – Hotel, là căn hộ khách sạn cao cấp tổng hợp đầy đủ hệ thống tiện ích chuẩn khách sạn 5 sao. Đem đến sự tiện nghi và thoải mái nhất dành cho khách hàng.

Nhiều loại hình nhà ở được xây dựng và phát triển tại Dự án Flc Eco Charm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Trên đây là toàn bộ thông tin về Dự án Flc Eco Charm mà chúng tôi tổng hợp được và cung cấp cho khách hàng, Hy vọng sẽ đem lại cho quý vị và các bạn cái nhìn tổng quát nhất về Dự án Flc Eco Charm.

Bên cạnh dự án Eco Charm, quý khách hàng nên tham khảo thêm dự án Lakeside Palace cũng đang gây sốt trên thị trường Đà Nẵng:Ấn Tượng Với Những Tiện Ích Đẳng Cấp Của Lakeside Palace Đà Nẵng