Thiết kế nội thất gia đình với nhiều ánh sáng tự nhiên (Phần 2)

(Gotrangtri.vn) Mời bạn tiếp tục cùng chuyên trang Portfolio khám phá những không gian vô cùng ấn tượng khác trong căn hộ được thiết kế với nhiều ánh sáng tự nhiên. Đó là không gian phòng đọc sách và phòng [...]

(NoithatXHome.vn) Mời bạn tiếp tục cùng chuyên trang Portfolio khám phá những không gian vô cùng ấn tượng khác trong căn hộ được thiết kế với nhiều ánh sáng tự nhiên.

Đó là không gian phòng đọc sách và phòng làm việc cùng các không gian phòng ngủ. Chắc chắn chúng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đấy!

4. Thiết kế nội thất gia đình với nhiều ánh sáng tự nhiên: phòng đọc

Thông thường, trong những căn hộ hiện đại, không gian phòng đọc và phòng làm việc thường được tích hợp với những không gian khác như phòng ngủ hay phòng khách.

Tuy nhiên, trong thiết kế này, để đảm bảo đủ ánh sáng tự nhiên cũng như giúp căn phòng thực hiện tốt chức năng của mình, nhà thiết kế đã dành riêng ra 1 không gian nhỏ trong căn hộ để làm nơi bạn có thể tập trung làm việc và đọc sách.

Căn phòng này được tách biệt hoàn toàn với những khu vực khác, phục vụ nhu cầu tối đa cho người sử dụng.

Phòng đọc bao gồm giá sách, bàn làm việc và 1 ghế sofa nhỏ để bạn có thể ngả lưng thư giãn trong không gian. Đây thực sự là 1 căn phòng đáng mơ ước của những người yêu thích và có thói quen thường xuyên đọc sách.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that-gia-dinh

5. Thiết kế nội thất gia đình với nhiều ánh sáng tự nhiên: phòng ngủ 1

Phòng ngủ này được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi với giường ngủ, kệ ti vi, ghế băng và tủ quần áo, bàn làm việc.

Thiết kế này sử dụng vật liệu hoàn toàn bằng gỗ, khiến không gian của bạn có thể thích nghi được cả 4 mùa trong năm: ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

Tông màu vàng nâu của gỗ cũng khiến cho không gian thêm phần gần gũi, thân thuộc để bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ.

6. Thiết kế nội thất gia đình với nhiều ánh sáng tự nhiên: phòng ngủ 2

Căn phòng này được thiết kế mang phong cách đơn giản và thanh lịch, phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng từ những người trẻ tuổi cho đến những người trung tuổi.

Họa tiết trong căn phòng này không màu mè, không cầu kỳ mà đơn giản nhưng không đơn điệu và nhàm chán.

Những khung tranh treo tường là món đồ phụ kiện nội thất giúp tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho không gian căn phòng.

Như vậy qua 2 bài viết, bạn đã được chiêm ngưỡng căn hộ được thiết kế nội thất với nhiều ánh sáng tự nhiên. Hi vọng với những chia sẻ này, bạn có thể ứng dụng vào thiết kế cho ngôi nhà của mình thật ấn tượng để không gian luôn tràn đầy năng lượng.

Go Home decor là thương hiệu nội thất đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất nhà gia đình và văn phòng, đồng thời cũng cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ gia đình và thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm thiết kế. Vì thế bạn hãy ghé thăm website thường xuyên hơn để cập nhật ý tưởng mới hoặc tìm mua đồ dùng cho gia đình nhé.


169 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24