Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 2 phòng ngủ – Gotrangtri.vn

Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 2 phòng ngủ đã mang đến không gian sống toàn mỹ cho các cư dân sống nơi đây. Tất cả mọi không gian sống từ: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, [...]

Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 2 phòng ngủ đã mang đến không gian sống toàn mỹ cho các cư dân sống nơi đây. Tất cả mọi không gian sống từ: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng khách… đều được NoithatXHome.vn lựa chọn những phụ kiện nội thất cao cấp, phù hợp để tôn lên phong cách sống tiện nghi, đẳng cấp cũng như cá tính riêng của từng gia chủ.

Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 2 phòng ngủ

1. Thông tin cơ bản về căn hộ Sunshine City 2 phòng ngủ

1.1. Thông tin công trình

Chủ đầu tư: Anh Minh

Vị trí công trình: Chung cư Sunshine City

Căn hộ thiết kế: 2 phòng ngủ

Phong cách thiết kế: Tân cổ điển kết hợp hiện đại

Chất liệu chủ đạo: MDF cao cấp An Cường

Đơn vị thiết kế thực hiện: NoithatXHome.vn

Thời gian thiết kế: 5 ngày

Thời gian thi công hoàn thiện: 12 ngày

1.2. Thông tin chung căn hộ Sunshine City 2 phòng ngủ

Thông tin chung căn hộ Sunshine City 2 phòng ngủ

Thông tin chung căn hộ Sunshine City 2 phòng ngủ

  • Diện tích tim tường: 88,64 m2
  • Diện tích thông thủy: 83,1 m2
  • Hướng cửa: Bắc
  • Phòng khách: 18,31 m2
  • Số phòng ngủ: 02
    • Phòng ngủ 01: 14,32 m2
    • Phòng ngủ 02: 12,75 m2
  • Số phòng wc: 02
  • Số ban công: 02
  • Ưu điểm nổi bật: Thi công nội thất căn hộ Sunshine City 2 phòng ngủ đã được KTS tính toán rất chặt chẽ từ bố cục cho đến phong thủy. Đa phần mọi đồ nội thất đều được bài trí ở những nơi phù hợp phong thủy để mang đến tài lộc, hạnh phúc, may mắn cho gia chủ. Hơn nữa, chung cư Sunshine City được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ thiên nhiên với môi trường sống trong lành, thoáng mát.

1.3. Phân chia phòng trong căn hộ Sunshine City 2 phòng ngủ

Phân chia phòng trong căn hộ Sunshine City 2 phòng ngủ

Phân chia phòng trong căn hộ Sunshine City 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 2 phòng ngủ với diện tích tim tường là 88,64 m2 được phân chia cụ thể như sau:

  • Phòng khách: 01
  • Phòng ăn + Phòng bếp: 01
  • Phòng ngủ 1: Dành cho vợ chồng
  • Phòng ngủ 2: Dành cho con
  • Phòng vệ sinh: 02
  • Logia: 02

2. Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 2 phòng ngủ sang trọng

Khi tiếp quản dự án chung cư 2 phòng ngủ cho gia đình anh Minh, đội ngũ thiết kế cùng KTS của NoithatXHome.vn đã đến khảo sát công trình nhà anh Minh để lên phương án thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ cũng như lựa chọn những dòng vật liệu, phụ kiện nội thất để bài trí không gian sống căn hộ cho gia đình.

2.1. Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 2 phòng ngủ – Phòng khách

Vì gia đình anh Minh là người yêu thích lối sống giản đơn, nhẹ nhàng, yêu thiên nhiên cây cỏ. Thế nên, đối với phòng khách gia đình, KTS đã tô điểm sắc xanh tự nhiên bằng 1 chậu cây cảnh đặt ngay cạnh vị trí ban công để cây có thể quang hợp tốt nhất.

Phòng khách được bài trí nội thất tinh tế, thoáng đãng

Phòng khách được bài trí nội thất tinh tế, thoáng đãng

Với diện tích phòng khách là 18,31 m2 nên việc lựa chọn nội thất cho căn phòng cũng được KTS chọn rất cẩn thận để tôn lên sự rộng rãi, nhưng vẫn tạo sự tinh tế, gần gũi với tính cách của gia đình. Như bộ ghế sofa hình chữ L được thiết kế khá rộng rãi kê sát vách ngăn tường cạnh bếp ăn với mục đích tạo sự cách biệt giữa phòng khách và phòng bếp. Phía sau bộ ghế sofa chính là mảng tường màu xám làm nền cho cách trang trí những đường nét đơn giản theo kiểu zic zắc với 4 chấm tròn đen nhỏ to xen kẽ nhau. Nhìn rất ấn tượng và thu hút.

Chiếc ghế sofa đơn bọc da màu cam đất được đặt ngay cạnh góc phòng

Chiếc ghế sofa đơn bọc da màu cam đất được đặt ngay cạnh góc phòng

Trong tổng thể không gian phòng khách, nổi bật hơn cả là bộ ghế sofa đơn màu cam đất bọc da nhìn với đường nét bo tròn, mềm mại được đặt ngay cạnh kệ tivi. Chính thiết kế bọc nệm da đã thể hiện rõ tinh thần chủ đạo sang trọng, nhã nhặn của những căn hộ cao cấp tại chung cư Sunshine City.

Phòng khách sáng thoáng khi đặt ngay cạnh cửa sổ

Phòng khách sáng thoáng khi đặt ngay cạnh cửa sổ

Với diện tích không quá rộng thế nhưng thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 2 phòng ngủ cho phòng khách đã được KTS truyền tải rất tự nhiên tôn lên sự cao cấp, sang trọng. Chính sự bài trí nội thất khoa học, gọn gàng từ chi tiết nhỏ cho đến chi tiết lớn đã chiếm được nhiều lời khen ngợi từ chính chủ nhân ngôi nhà.

>> Tham khảo bài viết: Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 3 phòng ngủ

2.2. Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 2 phòng ngủ – Phòng bếp

Phòng bếp đầy đủ tiện nghi, công năng sử dụng tiện ích

Phòng bếp đầy đủ tiện nghi, công năng sử dụng tiện ích

Khi thi công bếp ăn gia đình, KTS chú trọng đến tính thẩm mỹ và công năng sử dụng của căn bếp. Vì thế để truyền tải được sự yêu thương, ngọt ngào và tiện nghi, KTS đã sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp MDF An Cường bền đẹp, cao cấp. Sự kết hợp giữa tông màu nâu của gỗ và màu váng sáng trưng của ánh đèn trang trí càng làm cho khu vực bếp ăn thêm ấm áp, tràn ngập hạnh phúc.

Căn bếp nổi bật lên bởi tông màu nâu của bộ bàn ăn với mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MDF

Căn bếp nổi bật lên bởi tông màu nâu của bộ bàn ăn với mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MDF

Để tăng thêm sự lãng mạn thì những phụ kiện bổ trợ cho bếp ăn gia đình không thể thiếu đi những lọ hoa, đèn âm trần…Chính những phụ kiện nội thất này đã tạo lên sự hấp dẫn cho bếp ăn gia đình.

Căn bếp ăn luôn mang đến sự gọn gàng, ngăn nắp

Căn bếp ăn luôn mang đến sự gọn gàng, ngăn nắp

Với bộ bàn ăn 6 ghế được bọc da cao cấp và hướng ra ban công view đẹp sẽ luôn mang đến 1 bữa tối yêu thương, thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.

2.3. Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 2 phòng ngủ – Phòng ngủ

– Phòng ngủ master

Phòng ngủ thiết kế rất thoáng đạt, đầy đủ tiện nghi

Phòng ngủ thiết kế rất thoáng đạt, đầy đủ tiện nghi

Đa số phòng ngủ master tại chung cư Sunshine City đều được thiết kế sang trọng, tinh tế. Và thường phòng ngủ master là căn phòng có diện tích lớn nhất nên bao gồm cả WC, nhà tắm. Đặc biệt, phòng ngủ master luôn được thiết kế với view đẹp mắt.

Phòng ngủ được bố trí tủ quần áo bằng kính trong suốt phân cách giữa giường ngủ và cửa sổ

Phòng ngủ được bố trí tủ quần áo bằng kính trong suốt phân cách giữa giường ngủ và cửa sổ

Về tổng thể nội thất phòng ngủ được KTS lựa chọn những nội thất cao cấp để toát lên sự sang trọng, tinh tế cũng như chất lượng mà gia chủ hướng đến. Chi tiết tường được ốp đá granit màu nâu giúp căn phòng trở nên tĩnh lặng nhưng cuốn hút hơn.

Từng chi tiết, nội thất phòng ngủ được chăm chút kỹ lưỡng

Từng chi tiết, nội thất phòng ngủ được chăm chút kỹ lưỡng

– Phòng ngủ cho bé

Theo như anh Minh chia sẻ, vì gia đình anh có 2 bé trai sinh đôi. Nên anh muốn thiết kế không gian phòng ngủ cho bé trai có sự cá tính, tinh nghịch, năng động để kích thích sự phát triển trí não cho bé. Đồng thời, anh cũng muốn cải biến phòng ngủ của các bé giống như 1 sân chơi tiện nghi để các bé có thể vừa học, vừa vui chơi thể thao mà vẫn bộc lộ được sở thích, cá tính riêng biệt của từng bé.

Thiết kế giường tầng bằng gỗ đơn giản, tiện nghi

Thiết kế giường tầng bằng gỗ đơn giản, tiện nghi

Nắm rõ được yêu cầu của anh Minh, KTS đã biến căn phòng ngủ của bé trai bằng cách phối màu sắc sinh động với tông màu xanh và màu vàng khác nhau về cường độ. Khi nhìn vào, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển động mềm mại của không gian với tinh thần vui vẻ, suy nghĩ lạc quan, yêu thích khám phá. 

Khu vực vui chơi cho các bé thiết kế lý tưởng

Khu vực vui chơi cho các bé thiết kế lý tưởng

Vì phòng ngủ của bé trai hơi bị nhỏ hẹp, thế nên để tiết kiệm không gian sống đồng thời tạo nhiều không gian học tập và vui chơi cho các bé nên KTS đã quyết định thiết kế giường tầng đôi làm bằng chất gỗ MDF lõi xanh vô cùng bền chắc. Tại ô cửa sổ được thiết kế kệ ngồi rộng rãi, đây là nơi lý tưởng để các bé có thể ngồi thư giãn hay đọc sách lúc nhàn rỗi.

Tủ quần áo kết hợp với kệ đựng sách nhìn rất khoa học, tinh tế

Tủ quần áo kết hợp với kệ đựng sách nhìn rất khoa học, tinh tế

Tủ quần áo được làm từ chất liệu gỗ MDF lõi xanh kết hợp hài hòa với kệ trang trí phủ laminate màu xanh để tôn lên sự sáng thoáng, gọn gàng cho căn phòng ngủ. Nhìn tổng thể thiết kế nội thất chung cư Sunshine City phòng ngủ cho bé ta sẽ thấy KTS thật là tinh tế, khéo léo khi thiết kế 1 căn phòng ngủ đầy tiện nghi và có tính vui chơi thú vị của trẻ. Điều này gia đình anh Minh và các bạn nhỏ rất yêu thích, và hài lòng.

 

2.4. Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 2 phòng ngủ – Phòng tắm

Phòng tắm mới mẻ hơn khi bức tường được ốp bằng đá tự nhiên và sắc màu trắng tinh của chiếc bồn tắm

Phòng tắm mới mẻ hơn khi bức tường được ốp bằng đá tự nhiên với sắc màu trắng tinh khôi tỏa sáng từ chiếc bồn tắm

Vì gia chủ yêu thích sự gần gũi, thiên về cuộc sống thiên nhiên. Thế nên, để tạo lên sự sang trọng, sạch sẽ và có tính thiên nhiên cho phòng tắm thì KTS đã sử dụng những chất liệu: gỗ, đá tự nhiên, cây xanh… Đây đều là những dòng nguyên vật liệu tốt cho sức khỏe đồng thời tạo sự thoải mái cho chủ nhân.

Bồn rửa mặt kết hợp sáng tạo giữa đá tự nhiên và chất liệu gỗ

Bồn rửa mặt kết hợp sáng tạo giữa đá tự nhiên và chất liệu gỗ

3. NoithatXHome.vn – Địa chỉ thiết kế nội thất chung cư tin cậy, chất lượng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, “cái đẹp” vẫn là yếu tố được tôn vinh và đề cao. Do vậy, việc sở hữu 1 không gian sống đẹp, tiện nghi vẫn luôn là mơ ước của nhiều người trong mảng thiết kế nội thất nhà ở. Và NoithatXHome.vn chính là người bạn “tâm đầu ý hợp” để cùng bạn xây dựng ước mơ của mình.

NoithatXHome.vn - Địa chỉ thiết kế nội thất chung cư tin cậy, chất lượng

NoithatXHome.vn – Địa chỉ thiết kế nội thất chung cư tin cậy, chất lượng

Đến với NoithatXHome.vn, khách hàng sẽ được thiết kế nội thất bài bản, theo đúng quy trình tiến độ đề ra. Bởi dịch vụ thiết kế nội thất của chúng tôi chuyên nghiệp, thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chất lượng đảm bảo. Chính vì thế, hơn ai hết chúng tôi đều nhận thức rõ rằng ” sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của chúng tôi”. Đặc biệt, quý vị sẽ được miễn 100% phí thiết kế tại thương hiệu NoithatXHome.vn đấy nhé.

4. Lời kết

Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 2 phòng ngủ – Nhà anh Minh mà NoithatXHome.vn đã thực hiện đã dành được “cơn mưa lời khen” từ phía chủ nhân và các nhà thiết kế nội thất. Chính sự kết hợp uyển chuyển, duyên dáng giữa màu sắc, không gian, nội thất đã biến căn chung cư 2 phòng ngủ nhà anh Minh trở thành điểm sáng, nguồn cảm hứng mà mọi gia đình đều muốn sở hữu. Vậy còn trần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với NoithatXHome.vn theo địa chỉ dưới đây:

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 3: 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại HCM

Mini Store 4: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM


379 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24