Đôi khi có rất nhiều nhà đầu tư nhầm giữa 2 khái niệm về giá trị bất động sản và giá bất động sản. Do đó, giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng ở dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An là gì?

Yếu tố tạo ra giá trị bất động sản nghỉ dưỡng ở Vinpearl Nam Hội An đẳng cấp

Giá của bất động sản thường hiểu theo cách đơn giản nhất là giá tiền bỏ ra mua bất động sản và cộng thêm khoản thuế khi mua dự án bất động sản đó. Bất động sản bên cạnh đó là loại hàng hóa đặc biệt do đặc trưng mà giá trị của nó được coi như loại của cải tích lũy giống như là vàng, dễ dàng sinh lời chứ không mất đi giá trị vốn có. Do đó, nó sẽ bị ảnh hưởng do các yếu tố về tâm lý cũng như yếu tố đầu cơ. Nhưng giá trị của nó lại không giống như vàng mà nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như mặt pháp luật đặc biệt là ở khía cạnh quyền sở hữu dự án bất động sản đó.

Nếu xem về giá trị của bất động sản là hàm số ta thấy rằng nó là kết quả của nhiều ẩn số mà hệ số của ẩn số đó có vai trò, tầm quan trọng đa dạng, khác nhau làm ảnh hưởng tới giá bất động sản. Giá trị bất động sản chính là các yếu tố cộng lại. Do bất động sản là 1 loại hàng hóa nên dự án bất động sản sẽ bị chi phối bởi quy luật trên thị trường như là quy luật cung cầu, quy luật giá trị, quy luật giá trị thặng dư, quy luật cạnh tranh …

Đối với những nhà đầu tư thì bất động sản chính là 1 mặt hàng kinh doanh vô cùng nhạy cảm bởi 1 khi đã đầu tư thì họ không thể di chuyển hàng hóa đó và khó chuyển nhượng bởi giá trị quá lớn. Do đó, họ rất cẩn thận trong việc đầu tư, khi đánh giá yếu tố tạo ra lợi nhuận từ dự án bất động sản đó.

Giá trị tiềm năng của Vinpearl Nam Hội An

Ngay cả khi đối với giá trị của bất động sản không những kết tinh từ yếu tố như loại hàng hóa thông thường khác ví dụ như tư liệu sản xuất, sản phẩm, lao động, dịch vụ, hàng hóa, công cụ lao động … Dự án bất động sản chính là hàng hóa rất đặc biệt, nó kết tinh từ các yếu tố như là:

  • Thiên thời: Vấn đề triển vọng phát triển nền kinh tế ở quốc gia, địa phương và của chính bất động sản đó.
  • Địa lợi: Chính là vị trí, vị trí chiến lược, cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông kết nối, giáo dục, trạm y tế, dường, trường, điện, mức độ tập trung đô thị …
  • Nhân hòa: Đó là sự gia tăng dân số, nhu cầu của con người, trình độ học vấn, mức thu nhập của người dân, quan niệm của xã hội đối với chốn ăn chơi … Của quá trình lịch sử mà bất động sản đó đang tồn tại.

Do đó, giá trị bất động sản ở dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An còn đánh giá theo yếu tố liên quan cùng tiềm năng sinh lời cao trong tương lai của dự án đó để thấy được dự án Vinpearl Nam Hội An là cơ hội tốt để đầu tư.