Dự án Waterpoint Nam Long đã làm nên một tên tuổi lớn cho nhà đầu tư, có bao giờ bạn tự hỏi động lực từ đâu mà các nhà đầu tư lại tâm huyết với dự án như vậy. Với bài viết này chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Dự kiến ngày 15/09 tới đây, cửa ngõ Tây Nam Sài Gòn chính thức đón một dự án đại đô thị mang tên Waterpoint do CTCP Đầu tư Nam Long làm chủ đầu tư. Có thể nói ở vị thế của một nhà phát triển bất động sản, ông Nguyễn Minh Quang – Giám đốc Khối Tiếp thị và Kinh doanh cho rằng, thông thường đối với các dự án lớn, đặc biệt các dự án đại đô thị, đối tượng khách hàng trong giai đoạn đầu chủ yếu là những nhà đầu tư, những khách hàng có tầm nhìn dài hạn và bền bỉ lâu dài. Với các nhóm khách hàng này, vấn đề gia tăng giá trị khoản đầu tư của mình sẽ được ưu tiên, khi họ bỏ tiền ra cho tương lai 1 năm, 2 năm đầu thì cần phải nhìn thấy một động lực gì đấy cho việc tăng giá.

Waterpoint Nam Long sở hữu diện tích lên đến 350 ha, được quy hoạch thành các phân khu hết sức bài bản

Thông thường mà nói đối với các dự án lớn,, những khách hàng “chấp nhận” cuộc chơi dài hơi. Thì khi đã vướng vào cuộc chơi thì họ cũng hiểu rằng không thể đòi ngay lợi nhuận trong năm đầu tiên, đó là cả một hành trình dài bởi những niềm tiên và sự tin tưởng cho đứa con tinh thần được chào đời.

Theo đó, 6 động lực tăng giá của dự án Waterpoint Nam Long là

Thứ nhất, Waterpoint Nam Long nằm ở cửa ngõ của hai vùng động lực kinh tế, bao gồm vùng động lực phát triển kinh tế TP.HCM và vùng động lực kinh tế Đồng bằng sông Cửu Long (Mekong Delta). Với vị trí nằm ở giữa như vậy, mọi người muốn đi về TP.HCM, muốn đi về Mekong Delta thì tất yếu đều phải đi qua dự án.

Thứ hai, dự án có vị trí đắc địa nằm ở địa bàn Bến Lức – nơi đã được Nhà nước, Chính phủ xác định là 1 trong 7 khu đô thị vệ tinh của TP.HCM. Do đó, các chính sách về mặt phát triển đô thị, rồi chính sách phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông, dự án Waterpoint cũng sẽ được hưởng lợi.

Waterpoint được lựa chọn và xây dựng tại vị trí thuận lợi, đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng

Thứ ba, dự án nằm ngay đầu khu phát triển Bắc Bến Lức. Một trong những khu quy hoạch ở địa điểm này lúc đầu chỉ có khoảng 3,000 ha, sau đó tăng lên 6,000 ha và hiện nay có tổng quy mô 18,000 ha. Toàn bộ phía Bắc của Bến Lức có rất nhiều nhà đầu tư như Becamex, VSIP, Vinhomes,… phát triển các khu đô thị, các khu công nghiệp của mình.

Dự án Waterpoint Nam Long nằm ở ngay điểm đầu nên muốn đi đến các dự án mới phải đi qua dự án này trước. Ngoài ra, bất cứ sự mở rộng, sự phát triển mới của các dự án lân cận đều góp phần làm tăng giá các bất động sản nằm tại Waterpoint.

Thứ tư, dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch của giao thông đường thủy. Nếu Xét về mặt hình thù thì dự án Waterpoint nằm trên ngã 3 sông nhưng thực tế là ngã 4 sông. Và muốn đi từ miền Tây lên Thành Phố Hồ Chí Minh bắt buộc phải đi ngang qua dự án thông qua kênh Thủ Thừa, chợ Đệm, vào kênh Đôi mới lên được TP.HCM.

Thiết kế mà Nhà Phố Waterpoint sở hữu không chỉ thích hợp để ở mà còn được sử dụng để đầu tư

Thứ năm, dự án đại đô thị này có sự kết hợp giữa đường thủy và đường bộ. Từ Waterpoint cũng rất dễ dàng để xuống cảng Long An, cảng Hiệp Phước, rồi đi ngược lên Tây Ninh hoặc thậm chí có thể đi xa hơn có thể sang Campuchia. Sự kết hợp này mang lại cho Waterpoint vị trí độc đáo, khó có khu đô thị thứ hai ở Việt Nam có cùng yếu tố đường bộ và đường thủy kết hợp trong giao thông và kinh doanh như vậy.

Cuối cùng, xét về phong thủy là một trong những yếu tố người Á Đông không thể bỏ qua khi mua nhà, đặc biệt là người Việt. Khi nói về sông sẽ có bên lở, bên bồi. Hơn thế Dự án Waterpoint được sông Vàm Cỏ Đông bao bọc bởi 5km và nằm bên bồi của dòng sông. Điều đó có nghĩa là những phù sa, may mắn, sinh khí của dòng sông sẽ liên tục bồi đắp cho Waterpoint Nam Long.

Yếu tố phong thủy thứ hai, đó là khi nhìn mặt tiền của khu đất này có thể hình dung đây là một cái túi, tiền bạc, lưu thông,… trên tỉnh lộ sẽ chảy vào dự án. Ở một góc nhìn khác, có người sẽ nhìn thấy khu đất giống như một ngón tay cái, đó là biểu tượng cho sự đồng ý, thành công. “Hình thù dự án, bản thân địa thế dự án đã cho chúng ta một niềm tin dự án chứa đựng đầy đủ tiềm năng phát triển”, ông Quang nói.

Mỗi căn Biệt thự Waterpoint đều được thiết kế không gian mở, có sân vườn và không gian cây xanh

Cũng sau nhiều năm kinh nghiệm sang bên nước ngoài được lắng nghe nhiều hơn những ý tưởng độc đáo mà khi trở về nước chủ đầu tư Nam Long đã quyết tâm tạo dựng lên đứa con tinh thần Waterpoint với mong muốn đem đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị. Ghi danh vào những siêu dự án với thiết kế phong phú sáng tạo, độc đáo cùng vị thế đắc địa hằng mơ ước. Cũng từ đây cư dân sẽ được tận hưởng khoảng không lối sống thông minh hiện đại, rời xa cuộc sống tấp nập đến nghẹt thở ngoài kia, để trở về với sự tĩnh lặng của không gian sông nước.

Theo dõi batdongsan express để biết thêm những thông tin mới nhất về dự án đặc biệt này nhé!!!!