Giới thượng lưu thường có những đòi hỏi khá cao về không gian sống.Vì thế họ luôn mong muốn được trải nghiệm cuộc sống bình yên, đầy đủ, hiện đại và gắn liền cùng thiên nhiên cây cối. Nắm được tâm lý này, Tập đoàn CFLD phát triển mô hình biệt thự nhà phố đẳng cấp mang thương hiệu Swan Bay.

SwanBay Đại Phước là một khoảng trời riêng, là một không gian riêng, là một thành phố thiên nhiên riêng dành cho những người có thu nhập cao, nhưng lại chưa thể giải quyết được bài toán về sự hài lòng khi tìm chốn an cư lâu dài. Có lẽ vì thế mà công bố mở bán giai đoạn 1 chưa được bao lâu, SwanBay Đại Phước đã nhanh chóng cháy hàng và gần 400 sản phẩm bất động sản đều tìm được chủ sở hữu.

Cùng khám phá thêm về SwanBay Đại Phước dưới góc nhìn của một người đang tìm chốn bình yên để dựng xây tổ ấm lâu dài, bạn sẽ thấy giá trị mà dự án này đang sở hữu, sẽ thấy được vì sao SwanBay Đại Phước lại được nhiều người yêu mến đến vậy, dù tính ra về mặt vị trí thì không ở trong trung tâm Sài Gòn.

SwanBay Đại Phước – Resort tại gia đẳng cấp dưới hình thái một ngôi Nhà:

Đã bao giờ bạn tưởng tượng rằng, ở ngay gần trung tâm Sài Gòn, có một không gian sống tuyệt vời mà bạn hằng mơ ước, với đầy đủ các giá trị về mặt vật chất và tinh thần. Không còn những căn hộ 5 sao đắt giá nhưng ngột ngạt, không còn những lô biệt thự san sát nhau nằm trên mặt tiền những cung đường sầm uất của phố thị, SwanBay Đại Phước nằm xinh xắn trên một bán đảo thơ mộng. Nơi đây, hiện đang được rất nhiều người tìm đến để dự định về một tổ ấm trong tương lai.

Vậy SwanBay Đại Phước có gì khác biệt so với những dự án khác. Cụ thể, SwanBay Đại Phước là mô hình quần thể những căn Biệt thự thơ mộng, những căn Dinh thự sang trọng, những căn Nhà phố lãng mạn, được xây dựng như một Resort thu nhỏ. Mỗi căn nhà sẽ là một căn Resort độc lập, nó không là nhà đơn thuần, cũng không hẳn là Resort, mà mang cùng lúc cả 2 chức năng tuyệt vời của từng loại hình.

Phối cảnh dự án Swan Bay Đại Phước

Nói một cách dễ hiểu, khi bạn chọn an cư tại SwanBay Đại Phước, bạn sẽ được sống trong căn nhà ấm áp như mình mong muốn, với đầy đủ phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, phòng ăn, ban công, wc, sân vườn… nhưng vẫn cảm nhận được không khí thoải mái, thanh bình của chốn nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ được sống đúng như cuộc sống đời thường, chỉ khác là bình yên, ngọt ngào và trầm lắng hơn một chút và cảm giác sẽ không khác gì đang du lịch đến một Resort thần thiên chốn xa xôi.

Đây là điều tuyệt vời mà chủ đầu tư rất tâm đắc khi đưa vào dự án, nhằm giúp giới thượng lưu chọn được bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình – Nơi mà họ có thể sinh sống hạnh phúc cùng những người thân trong gia đình một cách tự do thư thái, an toàn và dễ chịu nhất.

Vì nằm trên bán đảo có địa thế tựa hình giọt nước, các bề là mênh mông sóng nước cùng cây cối xanh tươi, SwanBay Đại Phước được đánh giá là nơi có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, vừa gần gũi vừa trong lành, mát mẻ.

Resort tại gia SwanBay Đại Phước và những điều thú vị bạn sẽ được trải nghiệm:

– Cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích nội khu khép kín có trong dự án. Đây là những tiện ích sang trọng, đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế tại các Resort, bao gồm: Bến du thuyền, Trung tâm Spa, Khu vui chơi dành cho trẻ em, Hồ bơi tràn bờ, Khu thể thao trong nhà ngoài trời, Khu sinh hoạt vui chơi dành cho cư dân trên đảo…

– SwanBay Đại Phước nằm trên bán đảo nên rất an toàn, nơi đây không có tệ nạn xã hội, tình hình an ninh ổn định với hệ thống bảo vệ hoạt động liên tục 24/24h. Các chốt trực, các nhân viên an ninh, camera hoạt động tại SwanBay Đại Phước sẽ kịp thời phát triển những tình huống không an toàn, và xử lý nhanh chóng cho cư dân.

Dịch vụ tiện ích Swan Bay

Khu dịch vụ tiện ích đẳng cấp dự án Swan Bay

– Giới thượng lưu đòi hỏi cuộc sống rất khắt khe, khi vừa đảm bảo được sự riêng tư cần thiết nhưng phải vừa đảm bảo được tính kết nối cộng đồng, và luôn mong muốn nơi mình sinh sống sẽ được tiếp xúc với những người trí thức, hiện đại. SwanBay Đại Phước đáp ứng được tiêu chí này, vì mô hình không gian sống tại đây hướng đến những khách hàng có chọn lọc.

– SwanBay Đại Phước cũng là nơi an cư lý tưởng dành cho trẻ em. Các cư dân nhí sẽ được sống hòa hợp với thiên nhiên và được nuôi dưỡng trong bầu không khí trong lành, và gặp gỡ những người văn minh, thân thiện… nên nhân cách, lối sống và tư duy sẽ phát triển tích cực.

Với những chia sẻ trên, không thể phủ nhận SwanBay Đại Phước thực sự là chốn an tư tuyệt vời.

Trên đây là một số nét chính cũng như những thông tin hữu ích đến từ dự án Swan Bay, hy vọng qua bài viết sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích. mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số hotline dể được tư vấn cụ th