Thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ – Nhà anh Minh

Thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại, trẻ trung, ấn tượng là mong muốn của gia đình anh Minh đang hướng đến. Và Gotrangtri.vn chính là đơn vị thi công nội [...]

Thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại, trẻ trung, ấn tượng là mong muốn của gia đình anh Minh đang hướng đến. Và NoithatXHome.vn chính là đơn vị thi công nội thất chung cư mà anh Minh đã lựa chọn để thiết kế. Cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh nội thất căn hộ lung linh của gia đình anh Minh nhé.

Thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ - Nhà anh Minh

Thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ – Nhà anh Minh

1. Yêu cầu thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ

1.1. Mặt bằng căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ

– Dự án: Thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ

– Chủ đầu tư: Anh Minh

– Hướng căn hộ: Tây Bắc

– Diện tích căn hộ: 80,4m2

  • Phòng ngủ: 02
  • Phòng vệ sinh: 02

– Vật liệu: Gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm

– Thời gian thiết kế: 5 ngày

– Thời gian thi công: 15 ngày

– Phong cách thiết kế: Hiện đại

– Đơn vị thi công: NoithatXHome.vn

1.2. Yêu cầu thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ

– Công năng căn hộ chung cư

Theo như anh Minh chia sẻ, gia đình anh gồm 4 thành viên, thế nên nhu cầu sử dụng không gian sinh hoạt hay những vật dụng của các thành viên đa phần giống nhau. Được biệt, căn hộ Samsora Premier 105 mà gia đình anh Minh nhận chỉ là phần thô. Thế nên, anh muốn tìm 1 đơn vị thiết kế nội thất đẹp, chất lượng tốt, giá thành phù hợp để giúp anh thi công trọn gói và tu sửa không gian sống thoáng đãng, sang trọng, tính thẩm mỹ cao nhưng đảm bảo sự tiện nghi, công năng tiện ích. 

Yêu cầu thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ

Yêu cầu thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ

Mẫu nội thất hiện đại chung cư Samsora Premier 105 mà anh Minh mong muốn thiết kế theo phong cách hiện đại. Đặc biệt, anh yêu cầu đưa thiên nhiên vào trong căn hộ như mang đến 1 sức sống tươi mới cho gia đình.

– Mục tiêu mà gia chủ đưa ra

  • Thiết kế nội thất căn hộ phải giữ được cân bằng giữa các thành viên trong gia đình.
  • Luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho căn hộ.
  • Phân bổ được bố cục và không gian sống phù hợp để mang đến cảm giác thông thoáng

1.3. Giải pháp thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ

Giải pháp thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ

Giải pháp thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ

Sau khi tiếp nhận mặt bằng thực tại của căn hộ từ gia chủ. KTS NoithatXHome.vn đã lên phương án và phân bố diện tích của căn hộ sao cho công năng sử dụng đạt hiệu quả tối ưu. Qua đó sẽ mang đến không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.

Góc nhỏ để gia đình thư giãn

Góc nhỏ để gia đình thư giãn

Vì yêu cầu thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại thế nên màu sắc chủ đạo mà KTS hướng đến là những tông màu sáng tươi, trẻ trung kết hợp với gỗ MDF lõi xanh chống ẩm. Sẽ mang đến 1 không gian sống tiện nghi, sang chảnh, lung linh sắc màu.

2. Thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ – Nhà anh Minh

2.1. Thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ: Phòng khách

Nhìn về tổng thể, KTS NoithatXHome.vn đã cải biến và thiết kế phòng khách gia đình theo hướng không gian mở cùng với không gian phòng ăn. Đây là 1 trong những xu hướng thiết kế nội thất rất HOT mà đa phần các căn hộ chung cư đang áp dụng. Mục đích của thiết kế này mang đến sự liên kết hài hòa trong tổng thể không gian nội thất.

Phòng khách thiết kế hiện đại, trẻ trung

Phòng khách thiết kế hiện đại, trẻ trung

Hút mắt từ cái nhìn đầu tiên khi đặt chân vào phòng khách đó chính là bộ ghế sofa màu xanh lam bọc nỉ nổi bật nhìn rất cá tính và tươi trẻ. Đi cùng với bộ ghế đó chính là gối tựa lưng màu xám mang đến sự thoải mái cho khách đến chơi nhà. Chiếc thảm trải sàn màu xám chính là phông nền chủ đạo để làm nổi bật sắc xanh và sự tươi trẻ cho các món đồ nội thất phòng khách. Chính giữa căn phòng khách là chiếc bàn tròn chân thấp nhỏ xinh như tô điểm sắc thắm nhẹ nhàng, du dương cho căn phòng.

Phòng khách được thiết kế ngay cạnh ban công

Phòng khách được thiết kế ngay cạnh cửa sổ, ban công

Phòng khách được bố trí ngay sát khung cửa sổ bằng kính cao sát trần luôn mang đến 1 không gian lành mạnh, thoáng đãng, tràn ngập sắc hương tự nhiên. Đối diện với bộ ghế sofa chữ L đó chính là chiếc kệ tivi được làm từ gỗ MDF vân gỗ nhìn đơn giản, nhưng sang trọng. Vách ốp tường sau tivi kết hợp với màu trắng và xanh đêm đến sự thoải mái, mới mẻ cho không gian nội thất.

1 góc nhỏ tại căn phòng khách được thiết kế mới lạ, hút mắt

1 góc nhỏ tại căn phòng khách được thiết kế mới lạ, hút mắt

Đây là 1 trong những góc nhỏ “sang chảnh” nhất đã khiến gia đình anh Minh rất tâm đắc, và nức lòng ngợi khen. Liền kề ngay bên cạnh bộ ghế sofa, góc nhỏ này được bố trí thêm 2 chiếc ghế bọc nỉ êm mái và 1 chiếc bàn nhỏ xinh. Kế bên là vách tường được trang trí mới lạ với ánh đèn sáng lung linh giống như ngoài quán bar. Đây chính là nơi mà gia đình có thể ngồi tận hưởng và nhâm nhi đồ uống và thư giãn bằng những bản nhạc du dương, tìm lại sự thoải mái trong tâm hồn của chính mình.

2.2. Thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ: Phòng bếp

Phòng bếp được thiết kế theo mô hình chữ L

Phòng bếp được thiết kế theo mô hình chữ L

Để tối ưu diện tích sử dụng cũng như mang đến 1 không gian bếp khoa học, gọn gàng thì phòng bếp, phòng ăn được thiết kế liên thông với phòng khách gia đình. Lựa chọn tủ bếp hình chữ L được làm từ chất liệu gỗ MDF lõi xanh đã khiến tổng thể căn bếp trở nên hiện đại, sạch sẽ hơn. Tất cả tủ lạnh, bồn rửa tay, bếp nấu…đều được bố trí vào 1 khu vực để tiện lợi cho gia chủ khi nấu nướng.

Không gian phòng ăn luôn sạch sẽ, gọn gàng

Không gian phòng ăn luôn sạch sẽ, gọn gàng

Đa phần các món đồ nội thất từ bàn ăn, đèn trang trí…đều được bố trí hài hòa, khoa học. Bộ bàn ăn chân sắt kết hợp với mặt bàn làm từ gỗ MDF màu nâu tôn lên sự sang trọng, tinh tế cho phòng ăn. Một điểm khá ấn tượng đối với phòng ăn đó chiếc là bộ đôi chiếc đèn thả trần to nhưng rất độc đáo. Cạnh đó là hệ thống lò nướng được kê sát trần. Gia đình anh Minh có thể trưng bày các món đồ trang trí ở đó.

2.3. Thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ: Phòng ngủ

– Thiết kế nội thất phòng ngủ master

Hạng mục kế tiếp trong thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ của gia đình anh Minh đó là phòng ngủ master cho vợ chồng anh chị. Theo phong cách nội thất hiện đại, KTS đã thổi không gian phòng ngủ với món đồ nội thất vừa ngọt ngào, tươi xinh.

Thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 - Phòng ngủ 2 vợ chồng

Thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 – Phòng ngủ 2 vợ chồng

Giường ngủ được bố trí ngay cạnh trung tâm phòng ngủ với hình dáng nhỏ nhắn mang đến sự êm ái, tạo giấc ngủ ngon lành. Phía trên giường ngủ là bức tường được ốp bằng vách gỗ công nghiệp MDF màu nâu và màu xanh mang đến không gian căng tràn, đầy sức sống. Ở 2 bên đầu giường ngủ đó chính là 2 tab đầu giường đẹp mắt thiết kế cân xứng, đồng bộ với nhau. Ngay kế bên đó chính là bàn trang điểm nhỏ xinh, giản đơn. Bộ đèn thả trần với ánh sáng dịu nhẹ sẽ mang đến giấc ngủ sâu ngon cho gia chủ.

Nội thất phòng ngủ hiện đại, ấn tượng

Nội thất phòng ngủ hiện đại, ấn tượng

Bên cạnh đó, những món đồ nội thất và phụ kiện trang trí còn lại của phòng ngủ master đều được làm từ chất gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chất lượng cao. Chiếc bàn làm việc được bố trí phía sau giường ngủ và ngay sát cửa sổ để mang đến nguồn cảm hứng bất tận khi làm việc. Rèm cửa 2 lớp làm từ chất liệu vải mềm sẽ có vai trò trong việc cản gió và ánh sáng gắt ban trưa. Nhìn tổng thể không gian phòng ngủ master đều trọn vẹn với sự thiết kế nội thất chặt chẽ, tỉ mỉ.

Cửa sổ bằng kính trong suốt đưa ánh sáng thiên nhiên từ ngoài vào trong phòng ngủ

Cửa sổ bằng kính trong suốt đưa ánh sáng thiên nhiên từ ngoài vào trong phòng ngủ

Tivi treo tường được lắp đặt đối diện với giường ngủ, vị trí thích hợp để gia chủ có thể thoải mái tận hưởng những phút giây giải trí cùng các chương trình truyền hình.

Bức tường trắng tinh được treo tivi nhìn khá sang chảnh

Bức tường trắng tinh được treo tivi nhìn khá sang chảnh

– Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con gái

Đây chính là hạng mục đầu tư và tâm huyết nhất mà KTS muốn dành sự bất ngờ cho bé gái nhà anh Minh. Vẫn sử dụng tông màu hống phấn hòa nhã với màu kem nhẹ nhàng căn phòng ngủ của bé gái trở nên đầy màu sắc với không gian tươi mới, ngọt ngào, truyền cảm hứng tích cực cho những bé gái. Phòng ngủ cho bé khá là rộng rãi nên KTS đã bắt mạch được nguồn cảm xúc bất tận để lựa chọn những phụ kiện nội thất tỉ mỉ và trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 - Phòng ngủ cho gái yêu

Thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 – Phòng ngủ cho gái yêu

Giường ngủ thiết kế ấn tượng với đèn trang trí sáng lấp lánh

Giường ngủ thiết kế ấn tượng với đèn trang trí sáng lấp lánh

Nếu như màu trắng giúp cơi nới diện tích phòng ngủ, thì màu hồng lại mang đến sự nhẹ nhàng đáng yêu đồng thời tô điểm thêm sự cuốn hút cho căn phòng. Tất cả các món đồ nội thất đều được bài trí chặt chẽ, thống nhất với nhau để kích thích sự tư duy, sáng tạo, và tô vẽ cho không gian sống trở nên yêu thích hơn.

Một góc nhỏ siêu đáng yêu của bé

Một góc nhỏ siêu đáng yêu của bé

Bàn làm học tập nhỏ xinh nhưng rất sáng tạo

Bàn làm học tập nhỏ xinh nhưng rất sáng tạo

Nội thất, màu sắc, phụ kiện trang trí đều được bố trí linh hoạt, thống nhất với nhau

Nội thất, màu sắc, phụ kiện trang trí đều được bố trí linh hoạt, thống nhất với nhau

1 góc vui chơi thú vị để các bé thỏa sức sáng tạo, giảm stress trong quá trình học

1 góc vui chơi thú vị để các bé thỏa sức sáng tạo, giảm stress trong quá trình học

Vách tường thiết kế để cách bé có thể leo núi

Vách tường thiết kế để cách bé có thể leo núi

4. NoithatXHome.vn – Sự lựa sáng giá cho mọi nhà

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, NoithatXHome.vn đã mang đến 1 không gian sống tươi trẻ, hiện đại cho mọi gia đình. Đa phần các mẫu thiết kế nội thất của chúng tôi đều dựa trên ý tưởng từ phía khách hàng nên đảm bảo quý khách sẽ sở hữu 1 không gian sống đẹp như trong mơ.

NoithatXHome.vn – Sự lựa sáng giá cho mọi nhà

NoithatXHome.vn – Sự lựa sáng giá cho mọi nhà

Không chỉ thế, chúng tôi sở hữu đội ngũ KTS tài năng, tâm huyết và luôn luôn bắt kịp xu hướng nội thất HOT hiện nay. Mỗi dự án lớn hay nhỏ đều được chúng tôi chăm sóc tỉ mỉ, tận tình để mang đến 1 không gian tuyệt vời, trọn vẹn cho gia chủ.

Mỗi dự án lớn hay nhỏ đều được chúng tôi chăm sóc tỉ mỉ, tận tình

Mỗi dự án lớn hay nhỏ đều được chúng tôi chăm sóc tỉ mỉ, tận tình

Quy mô xưởng rộng lớn, thợ tay nghề giỏi, quy trình sản xuất hiện đại là một trong những lý do giúp cho sản phẩm dịch vụ của NoithatXHome.vn có giá thành cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.

5. Lời kết

Nếu bạn muốn sở hữu mẫu thiết kế căn hộ Samsora Premier 105 2 phòng ngủ lung linh như trên? Thì hãy liên hệ ngay với NoithatXHome.vn để chúng tôi tư vấn và đưa ra giải pháp tổng thể giúp quý khách sở hữu 1 tổ ấm đẹp, hiện đại, sang trọng mà nhiều người phải mơ ước.

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 3: 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại HCM

Mini Store 4: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM


191 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24