Thiết kế căn hộ hiện đại với nội thất đầy đủ tiện nghi ai cũng mơ ước (P1)

(Gotrangtri.vn) Những mẫu thiết kế căn hộ hiện đại luôn đòi hỏi tính tiện nghi cao để đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của mọi người. Trong bài viết này, Portfolio xin gửi đến bạn những hình [...]

(NoithatXHome.vn) Những mẫu thiết kế căn hộ hiện đại luôn đòi hỏi tính tiện nghi cao để đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của mọi người.

Trong bài viết này, Portfolio xin gửi đến bạn những hình ảnh từ căn hộ với đầy đủ tiện nghi mà ai cũng hằng mơ ước. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng và cảm nhận nhé.

1. Không gian phòng khách trong thiết kế căn hộ hiện đại

Thiết kế phòng khách dưới đây là sự kết hợp hài hòa giữa sofa cao cấp và bàn trà được làm từ gỗ với sự mộc mạc, giản dị. Những món đồ nội thất căn hộ này đều mang trong mình phong cách hiện đại cực kỳ cuốn hút.

Bàn trà được làm từ gỗ với kiểu dáng đơn giản

Bàn trà được làm từ gỗ với kiểu dáng đơn giản

Bộ sofa được sử dụng trong căn phòng này là sofa góc với kiểu dáng nhỏ gọn nên bạn có thể bày trí chúng ở bất cứ vị trí nào trong không gian của mình.

Bộ sofa góc giúp tiết kiệm diện tích cho không gian

Bộ sofa góc giúp tiết kiệm diện tích cho không gian

Ngoài màu trắng chủ đạo, căn phòng còn được trang trí thêm bởi nhiều màu sắc đa dạng khác đến từ những chiếc gối tựa xinh xắn, đáng yêu.

Gối tựa sofa có màu sắc đa dạng, bắt mắt, làm điểm nhấn cho cả căn hộ

Gối tựa sofa có màu sắc đa dạng, bắt mắt, làm điểm nhấn cho cả căn hộ

2. Không gian phòng ăn trong thiết kế căn hộ hiện đại

Khi bước vào phòng ăn, chắc hẳn bạn sẽ phải choáng ngợp khi được chiêm ngưỡng một không gian vô cùng sang trọng. Bộ bàn ăn được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu, là nơi lý tưởng cho những bữa ăn quây quần bên gia đình.

Bạn hãy tham khảo thêm

Bộ bàn ăn mang đậm phong cách châu Âu rất ấn tượng

Bộ bàn ăn mang đậm phong cách châu Âu rất ấn tượng

Trên bàn, bộ đồ dùng ăn được bày trí rất bắt mắt, giống như bạn đang được thưởng thức những tuyệt tác của những nhà hàng bậc nhất thế giới.

Đĩa ăn và dao dĩa được bày trí như trong nhà hàng cao cấp

Đĩa ăn và dao dĩa được bày trí như trong nhà hàng cao cấp

3. Không gian phòng bếp trong thiết kế căn hộ hiện đại

Căn bếp đảm bảo được sự kết nối chặt chẽ với phòng ăn và các khu vực chức năng khác trong nhà.

Kiến trúc sư thiết kế đã sử dụng đảo bếp để làm tăng tính tiện nghi cho người sử dụng. Đây cũng chính là trung tâm thẩm mỹ của không gian nấu nướng này.

Thiết kế đảo bếp gia tăng sự tiện nghi cho khu vực nấu nướng

Thiết kế đảo bếp gia tăng sự tiện nghi cho khu vực nấu nướng

Thiết kế căn bếp sử dụng những tông màu sáng để truyền cảm hứng và sự sáng tạo bất tận cho những người nội trợ, giúp họ yêu thêm công việc hằng ngày của mình.

Gian bếp sử dụng tông màu sáng làm chủ đạo để người sử dụng thêm yêu không gian của mình

Gian bếp sử dụng tông màu sáng làm chủ đạo để người sử dụng thêm yêu không gian của mình

Đó là không gian phòng khách, phòng ăn và phòng bếp trong thiết kế căn hộ hiện đại. Để chiêm ngưỡng những khu vực chức năng khác trong căn hộ này, mời bạn cùng đón đọc trong bài viết sau của gotrangtri.vn nhé!

Gotrangtri là kênh mua sắm nội thất gỗ dành cho nhà ở gia đình và văn phòng, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các ý tưởng đó, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất và độc nhất cho gia đình mình nhé.


297 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24