Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng – Phong cách hiện đại

(Gotrangtri.vn)Nếu bạn đang tìm mẫu thiết kế nội thất chung cư mang phong cách hiện đại, sang trọng thì mẫu thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho [...]

(NoithatXHome.vn)Nếu bạn đang tìm mẫu thiết kế nội thất chung cư mang phong cách hiện đại, sang trọng thì mẫu thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

1. Tổng quan về thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Phối cảnh thiết kế mặt bằng căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

– Chủ đầu tư: Anh Đoàn

– Dự án thuộc: Chung cư cao cấp Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

– Diện tích tim tường: 84.44m2

– Diện tích thông thủy: 81.22 m2

– Phong cách thiết kế: Phong cách hiện đại

– Chất liệu chủ đạo: Gỗ tự nhiên + MDF cao cấp lõi xanh chống ẩm

– Đơn vị thiết kế thực hiện: NoithatXHome.vn

– Hạng mục thiết kế và thi công nội thất:

  • 01 phòng khách
  • 01 phòng bếp + phòng ăn
  • 02 phòng ngủ

– Thời gian thiết kế: 5 ngày

– Thời gian thi công hoàn thiện: 10 ngày

– Tổng chi phí đầu tư nội thất trọn gói: 170.000.000VNĐ

2. Sức cuốn hút từ phong cách thiết kế hiện đại

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Phong cách hiện đại được ưa chuộng trong thiết kế nội thất chung cư

Đặc trưng của mô hình nhà ở chung cư thường khá hạn hẹp về diện tích bởi lẽ đó phong cách hiện đại được cho là giải pháp thông minh khi vừa mang lại tính thẩm mỹ tinh tế, sang trọng vừa đảm bảo giá trị công năng, thỏa nhu cầu sử dụng của các gia đình.

Thiết kế nội thất hiện đại luôn ưu tiên sự thoải mái và đơn giản, phù hợp với không gian khiêm tốn của căn hộ. Khả năng phối kết hợp các gam màu sắc tươi sáng, lịch sự, hạn chế trang trí công phu, cầu kỳ khiến con người luôn cảm thấy thư thái khi được sống trong tổ ấm của chính mình.

Bên cạnh đó, sự vận dụng khéo léo giữa các vật liệu truyền thống với vật liệu hiện đại, đây là một trong số ít phong cách hướng ngoại, đem đến sự tươi mới, gần gũi với thiên nhiên tự do tự tại.

Xem thêm: Thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 87m2 sang trọng, ấn tượng

3. Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng đẹp xuất sắc

3.1 Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng – Phòng khách

Trong thiết kế nội thất, màu sắc được đánh giá là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc đem đến giá trị nghệ thuật. Những năm gần đây, màu sắc trung tính trở thành xu hướng lựa chọn khi được rất nhiều KTS sử dụng nhằm kiến tạo không gian nội thất tinh tế, mộc mạc đầy gần gũi.

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Không gian phòng khách sang trọng của căn hộ

Ở đây, sự phối kết hợp giữa gam màu be của bộ sofa góc hiện đại kết hợp với màu xám ghi chủ đạo của tường nhà, bàn trà và thảm trải sàn rõ ràng nhằm hướng người nhìn đến cảm xúc ấm áp, thân thiện, đặc biệt là rất sang. Một ưu điểm nổi bật nữa của những gam màu trung tính này là khó lõi mốt, dễ ứng dụng và tránh nhàm chán, đơn điệu. 

Hệ thống đèn led phía trần nhà còn giúp làm nổi bật không gian đồng thời cũng đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho căn phòng. Bên cạnh đó, trang trí cây xanh tại phòng khách góp phần thanh lọc không khí, tạo cảm giác xanh tươi, ngập tràn sức sống.

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Nội thất hiện đơn giản, hiện đại và thanh lịch

Mẫu kệ tivi treo tường thiết kế đơn giản được làm từ gỗ công nghiệp MDF cao cấp An Cường phủ melamine bền màu, dễ vệ sinh là sự lựa chọn tiếp theo của gia chủ dành cho không quan trung tâm của ngôi nhà. Tại đây, sau mỗi bữa cơm gia đình, các thành viên có thể quây quần nhâm nhi tách trà cùng theo dõi các chương trình truyền hình. Mọi bộn bề, mọi lo toan cứ như vậy được bỏ lại sau lưng chỉ có bình yên ở lại.

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Phòng khách được thiết kế liên thông với bàn ăn và phòng bếp

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng này, KTS đã cân nhắc, tính toán kỹ nhằm tạo sự liên kết giữa không gian phòng khách với khu vực bếp và bàn ăn. Điều này không chỉ tối ưu hóa công năng mà còn phá vỡ những ngăn cách không cần thiết, giúp không gian trở nên thoáng đãng, hài hòa hơn.

3.2 Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng – Phòng bếp + Phòng ăn

Như đã được nhắc đến ở những mục trên, việc chú ý tới màu sắc là rất cần thiết để có được một công trình thiết kế nội thất hoàn hảo. Tiếp nối mạch dòng chảy ý tưởng từ không gian nội thất phòng khách, gam màu ghi trung tính trầm ấm khiến cho căn bếp không những mang đến vẻ đẹp hiện đại mà còn mới lạ, độc đáo, ấn tượng.

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Thiết kế  phòng bếp căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Bàn ăn được bố trí ngay cạnh khu vực bếp

Bằng nghệ thuật phân chia không gian tài tình, KTS NoithatXHome.vn đã khéo léo thiết kế 2 khu vực chức năng vừa có tính liên kết lại vừa có tính riêng biệt. Nếu gian bếp được lát đá đồng nhất với tường vô cùng sạch sẽ thì phòng ăn lại được nhận diện với sàn gỗ ấm áp.

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Cách bố trí khoa học mang đến phòng bếp tiện nghi đủ đầy.

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Vật liệu nội thất chủ đạo của phòng bếp là gỗ công nghiệp MDF chống ẩm

Toàn bộ hệ thống tủ bếp trên và tủ bếp dưới đều được làm từ chất liệu gỗ MDF lõi xanh với khả năng chống ẩm cao, chống mối mọt tốt và hạn chết cong vênh khi nhiệt độ môi trường thay đổi. Đặc biệt, tủ bếp trên được thiết kế kịch trần, tận dụng mọi khoảng trống nhằm gia tăng không gian lưu trữ cho không gian nấu nướng của gia đình. 

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Bộ bàn ăn gỗ sồi hiện đại, sang trọng

Một trong những món đồ nội thất thiết yếu của căn phòng này, không thể bỏ qua mẫu bàn ăn gỗ sồi sang trọng. Việc lựa chọn màu sắc tương đồng với màu sàn đem đến cảm giác ấm cúng kết hợp với ghế ngồi tựa êm ái chắc chắn sẽ khiến mọi thành viên được thư giãn, thoải mãi trong mỗi bữa cơm sum họp. Hệ thống đèn trần kiểu dáng độc đáo là điểm nhấn lãng mạn mà KTS đã tinh tế lựa chọn.

 

3.3 Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng – Phòng ngủ

– Thiết kế nội thất phòng ngủ master

Nhịp sống càng gấp gáp bao nhiêu thì con lại càng mong muốn có được những phút giây sống chậm, sống thư thái bấy nhiêu. Đối với thiết kế nội thất phòng ngủ cũng vậy, bên cạnh nhu cầu về một không gian nghỉ ngơi gọn gàng, khoa học, tiện nghi thì các gia chủ còn cần sở hữu thế giới riêng của chính mình, thoải mái, bình yên.

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Thiết kế nội thất phòng ngủ của căn hộ

Với diện tích phòng ngủ hạn chế, thiết kế đơn giản là giải pháp thông minh hơn cả. Hạn chế tất cả những món nội thất cầu kỳ nhằm giải phóng không gian, tập trung khai thác giá trị công năng tối cần thiết. Giường ngủ được bố trị tại vị trí trung tâm, 2 bên là bộ tủ trang trí nhỏ gọn, xinh xắn kết hợp trưng bày đèn ngủ và lưu trữ những vật dụng cá nhân một cách khoa học.

Cửa sổ lớn đón lấy nguồn năng lượng dồi dào từ môi trường bên ngoài, tạo độ thông thoáng cho không gian. Đồng thời khi cần thiết, bạn có thể dùng  rèm che chắn ngăn cản ánh sáng đảm bảo cho giấc ngủ êm ái, ngon lành.

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Từng góc nhỏ đều được bài trí đơn giản, tinh tế

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Chiếc giường êm ái chỉ cần nhìn thôi cũng đủ khiến người ta quên đi hết mỏi mệt

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Thiết kế khoa học, đơn giản mà tiện nghi

Đối diện với giường ngủ là kệ tivi, bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc. Tất cả đều đồng nhất về chất liệu (gỗ công nghiệp MDF), màu sơn (xám ghi), kiểu dáng (2 ngăn đơn giản) tạo nên vẻ đẹp vừa hài hòa, vừa thanh lịch.

Không nhất thiết phải sở hữu căn phòng rộng lớn, bạn vẫn hoàn toàn có được không gian nghỉ ngơi lý tưởng, ấm áp và xinh đẹp. Đó là những gì mà KTS NoithatXHome.vn đã chứng minh một cách sinh động qua thiết kế nội thất phòng ngủ của căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng này.

– Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé

Phòng ngủ cho cô công chúa bé nhỏ nhà anh Đoàn là một không gian đậm chất hiện đại ngọt ngào. Tone màu chủ đạo là hồng – trắng vô cùng dễ thương kết hợp đồ nội thất phù hợp với lứa tuổi đã mang đến cho con yêu căn phòng đẹp như cổ tích.

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Thiết kế phòng ngủ cho bé dễ thương

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Đồ nội thất và đồ trang trí góp phần tạo sự thích thú cho các bé gái

Nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào từ cửa sổ lớn là chìa khóa mở ra không gian thông khoáng, sống động hơn. Tủ đồ hình ngôi nhà thân thương không chỉ là nơi cất trữ đồ dùng cá nhân của bé mà còn hô biến cho căn phòng thêm đáng yêu, ngộ nghĩnh với đủ món đồ trang trí nữ tính.

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Đây là mẫu thiết kế xuất sắc được gia chủ rất hài lòng

4. NoithatXHome.vn – Địa chỉ thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng tin cậy

4.1 Đội ngũ KTS hùng hậu, tài năng

Đồng hành cùng sự phát triển của NoithatXHome.vn suốt nhiều năm qua, không thể không kể đến đội ngũ KTS tâm huyết, tài năng, giàu kinh nghiệm. Đối với công ty, họ chính là một phần máu thịt, là nguồn lực quan trọng quyết định thành công của thương hiệu. Vì thế, chúng tôi luôn đầu tư bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn cũng như truyền ngọn lửa nhiệt huyết để mỗi KTS hoàn thiện hơn mỗi ngày với những dự án thiết kế chuyên nghiệp hơn, đẳng cấp.

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng

Đội ngũ KTS tài năng cam kết mang đến những sản phẩm hoàn mỹ

4.2 Dịch vụ chuyên nghiệp

Bên cạnh dịch vụ thiết kế và thi công nội thất, NoithatXHome.vn còn chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất bán lẻ đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng để khách hàng có thể trực tiếp tham khảo sao cho phù hợp với dự án thiết kế nội thất căn hộ của mình.

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu khách hàng, NoithatXHome.vn đã đem đến nhiều gói dịch vụ thiết kế – thi công nội thất với các mức giá khác nhau. Tất cả đều được triển khai theo một quy trình chuyên nghiệp, hiệu quả nhất.

4.3 Phong cách thiết kế đa dạng

Dù bạn là ai, sở thích của bạn là gì; dù dự án của bạn là nhà phố, biệt thự hay chung cư chỉ cần bạn nói ra mong muốn về một không gian sống trong tương lai; NoithatXHome.vn đảm bảo sẽ không để bạn thất vọng bởi sự đa dạng về phong cách thiết kế, ý tưởng sáng tạo. 

5. Lời kết

Hiểu rõ được vai trò, giá trị của không gian sống đối với mỗi thành viên trong gia đình, NoithatXHome.vn luôn dành tất cả tài năng, tâm huyết sáng tạo những dự án thiết kế chất lượng nhất, đẳng cấp nhất cả về thẩm mỹ lẫn công năng.

Là một trong rất nhiều công trình mà chúng tôi đã thực hiện trong gia đoạn 2019-2020, thiết kế căn hộ Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng thực sự đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Và đó chính là niềm động lực to lớn của KTS NoithatXHome.vn trên hành trình kiến tạo tổ ấm. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cũng như báo giá chi tiết nhé!

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 3: 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại HCM

Mini Store 4: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM


232 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24