Nova Hill Mũi Né Novaland hiện đang là khu biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên mang tầm cỡ quốc tế ở Việt Nam. Dự án sở hữu rất nhiều ưu thế vượt trội, đặc biệt là về vị trí mang địa thế phong thủy cực thịnh.

Nova Hill Mũi Né tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp với địa thế đồi núi tự nhiên, bờ biển trải dài thơ mộng với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng đem lại cảm giác yên bình giữa bộn bề cuộc sống cho du khách khi dừng chân tại nơi đây. Nova Hill Novaland là khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư kỹ lưỡng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu đang khiến thị trường bất động sản trở nên sôi động.

Tổng quan chung về khu biệt thự Nova Hill Mũi Né Novaland.

Biệt thự biển Nova Hill Mũi Né Phan Thiết là một sản phẩm được đầu tư cực khủng từ chủ đầu tư hàng đầu về phát triển bất động sản – Novaland. Dự án sở hữu khoảng 40ha đất với quy mô lên đến hơn 600 căn hộ villas hiện đại, đầy đủ mọi tiện nghi. Chưa kể biệt thự nghỉ dưỡng này còn được cấp sổ hồng rõ ràng về mặt pháp lý với hình thức sở hữu lâu dài. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu một căn biệt thự tại Nova Hill.

Novaland cho ra mắt khu biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu Avani nổi tiếng trên toàn thế giới ngay tại thủ phủ resort Phan Thiết

Vị trí của biệt thự Nova Hill Novaland nằm tại khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Mũi Né. Chính nhờ sở hữu vị trí vàng hiếm có này mà vị trí của Nova Hill Mũi Né còn mang đến nhiều cơ hội đầu tư cực khủng dành cho khách hàng.

Dự án còn sở hữu chuỗi tiện ích cao cấp, hiện đại mang tới những trải nghiệm sống tuyệt vời cho khách du lịch khi đặt chân tới Mũi Né – Phan Thiết. Các tiện nghi hạng sang quốc tế cùng với vị trí vàng, Nova Hill hứa hẹn sẽ mang đến một thiên đường mặt đất lý tưởng dành cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn.

Bật mí địa thế phong thủy cực thịnh có một không hai từ vị trí Nova Hill Mũi Né.

Hiếm có dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng nào lại có được một địa thế vô cùng đẹp như Nova Hill Mũi Né. Nhờ vị trí đắc địa này mà Nova Hill có được nhiều lợi thế hơn hẳn. Khách hàng khi nghỉ dưỡng tại đây có thể dễ dàng tham gia hệ thống giao thông mà không lo tắc đường hay ô nhiễm khói bụi vào những giờ cao điểm. Bạn chỉ mất 5 phút là có thể đi đến trung tâm của thị trấn Mũi Né hay đến sân bay Phan Thiết chỉ tốn khoảng 15 phút đi xe.

Đặc biệt, sự xuất hiện của tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết ngay tại vị trí của Nova Hill sẽ giúp cho hạ tầng giao thông đô thị nơi đây được nâng lên một tầm cao mới, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển trong thời gian sắp tới.

Vị trí vàng sở hữu địa thế phong thủy cực thịnh của dự án Nova Hill

Không chỉ vậy, vị trí vàng của Nova Hill Phan Thiết còn mang tới liên kết vùng văn minh cô cùng hiện đại. Từ đây bạn dễ dàng di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng của thành phố mang tới nhiều trải nghiệm thú vị trên khu du lịch Mũi Né – Phan Thiết. Có thể kể đến như sân golf Avani, đồi cát trắng thơ mộng, tháp Poshanu,…

Vị trí của dự án biệt thự Nova Hill Mũi Né hội tụ đầy đủ những yếu tố phong thủy cực thịnh mà không phải bất kỳ dự án nào cũng có được. Ngoài ra, nhờ sở hữu vị trí này Nova Hill còn giúp mang đến những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn mà nhà đầu tư nào cũng mong muốn có được.Với tất cả những ưu thế vô cùng thuận lợi mà vị trí Nova Hill Novaland đang sở hữu, dự án khu biệt thự biển nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc tế này là lựa chọn lý tưởng nhất cho các nhà đầu tư hiện nay.

Trải nghiệm chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế chỉ có tại khu biệt thự biển Nova Hill Mũi Né.

Đến với Nova Hill Mũi Né Novaland, du khách sẽ được thoải mái tận hưởng những tiện nghi cao cấp nhất của giới thượng lưu, nổi bật như:

  • Trung tâm spa cao cấp và chăm sóc sức khỏe: đến với Nova Hill du khách không chỉ được đáp ứng mọi nhu cầu về không gian nghỉ dưỡng mà còn được chăm sóc tận tình về sức khỏe và sắc đẹp. Với trang thiết bị hiện đại cùng với hệ thống nhân viên có tay nghề cao chắc chắn sẽ giúp du khách có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.
  • Bể bơi trung tâm: Ở giữa các biệt thự là khu bể bơi trung tâm có wifi miễn phí giúp du khách thỏa mãn đam mê bơi lội của mình. Ngoài ra, dự án còn xây dựng riêng khu bể bơi dành cho trẻ em với hệ thống cầu trượt mini, cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng giúp cho bố mẹ thoải mái cho con em mình thỏa thích bơi lội.
  • Công viên cây xanh và khu thể thao ngoài trời rộng lớn: được thiết kế theo concept “thiền độc lạ” với mong muốn đưa con người hòa cùng với thiên nhiên, mang lại không gian sống trong lành. Cùng với đó là khu thể thao ngoài trời hiện đại với đầy đủ các môn thể thao nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng về rèn luyện sức khỏe, nghỉ dưỡng của du khách tại đây.
  • Dịch vụ vui chơi, BBQ ngoài trời: mỗi căn biệt thự được thiết kế khu sân vườn rộng rãi được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát chính là địa điểm lý tưởng dành cho những bữa tiệc BBQ ấm cùng ngoài trời cùng bạn bè và người thân vào những dịp cuối tuần.

Hệ thống tiện ích cao cấp dành cho du khách khi đặt chân tới khu biệt thự biển Nova Hill Mũi Né

Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích khác như trung tâm mua sắm, siêu thị tiện ích, … Tại đây lợi ích của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Đến với Nova Hill Mũi Né Novaland chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho nhiều du khách vào cuối năm nay.

Nhờ lợi thế vị trí cùng hệ thống tiện ích đạt chuẩn quốc tế Nova Hill Mũi Né thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu cũng như mở ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư. Chỉ với 7 – 10 tỷ là bạn sẽ có trong tay một căn biệt thự hoàn hảo tại Nova Hill Mũi Né Novaland.