Làm mới không gian sống bằng gạch 3D trong nhà – bạn đã biết?

Với những thiết kế gạch 3D với đủ các hình khối, hoa văn và màu sắc đa dạng, bạn có thể biến căn nhà của mình thành một đại dương mênh mông, bước chân trên những thảm cỏ xanh [...]

Với những thiết kế gạch 3D với đủ các hình khối, hoa văn và màu sắc đa dạng, bạn có thể biến căn nhà của mình thành một đại dương mênh mông, bước chân trên những thảm cỏ xanh mượt, hay bước chân vào một khu rừng muôn thú.

Ý tưởng làm mới không gian sống này chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai trong gia đình và bất kì vị khách nào đến chơi cũng cảm thấy mãn nhãn đó!

1. Làm mới không gian bằng gạch 3D: Vậy gạch 3D là gì?

Trong những năm gần đây, thị trường vật liệu, trang thiết bị trang trí nội thất ở Việt Nam phát triển khá mạnh, kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt các vật liệu trang trí nội thất độc đáo và phong phú, trong đó phải nhắc đến gạch 3D – loại gạch thay thế các sản phẩm trang trí truyền thống như: gạch đá hoa, gạch bông, đá granit, bức decal, tranh treo tường thông thường…

Đồng thời, đây cũng là loại vật liệu được rất nhiều dân chơi hiện nay ưa chuộng và lựa chọn để làm mới không gian sống của mình.

làm mới không gian sống bằng gạch 3D

Theo các nhà chuyên môn, đây là một loại vật liệu xây dựng có thể dùng để ốp tường, lát sàn,…gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem, tác động trực tiếp vào thị giác và tạo nên cảm giác “như thực”.

Do tính thẩm mĩ và đẳng cấp cao nên gạch 3D được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, sử dụng các hình ảnh độ phân giải cao, góc nhìn đặc biệt, màu sắc sắc nét và sống động như thật.

2. Gạch 3D – vật liệu làm mới không gian sống độc đáo

So với các loại gạch trang trí truyền thống, gạch 3D có nhiều ưu điểm vươt trội hơn hẳn, đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng, nhất là những “tay chơi” nội thất.

Cụ thể, loại gạch này có thể in được những bức ảnh có độ phân giải lớn, nhiều chi tiết phức tạp, nhiều góc, nhiều mảng màu, ví dụ như: hình ảnh thác nước chảy, sóng biển đang vỗ, khu rừng nhiều hoa lá chim muông…..

Bạn hãy tham khảo thêm

làm mới không gian sống bằng gạch 3D

Một ưu điểm đáng nhắc tới của gạch 3D đó là khổ gạch to, số lượng đường ron trên bề mặt vì thế sẽ được giảm bớt, bức tranh toàn cảnh cũng không bị “cắt vụn” thành nhiều ô, bởi thế nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, đem lại cảm giác chân thực nhất cho người nhìn.

làm mới không gian sống bằng gạch 3D

Làm mới không gian với gạch 3D, gia chủ cũng không gặp nhiều khó khăn trong vấn đề thi công, có thể linh hoạt mục đích sử dụng như lót sàn, ốp tường….

Mọi căn phòng, khu vực sinh hoạt, thậm chỉ cả các góc chết trong căn nhà cũng hoàn toàn được “sống dậy” với ý tưởng làm mới không gian vô cùng mới lạ và độc đáo này.

3. Làm mới không gian sống bằng gạch 3D cần lưu ý gì?

Không thể phủ nhận rằng, làm mới không gian sống bằng gạch 3D là một ý tưởng tuyệt vời.

Tuy nhiên, để thực hiện ý tưởng này một cách trọn vẹn và có một thành phẩm hoàn mỹ nhất, các gia chủ nên tìm hiểu thật kĩ cách lựa chọn và sử dụng chúng một cách phù hợp và hợp lý.

Một điểm rất đáng lưu tâm đó chính là loại gạch 3D này có độ bền khá cao và tính vĩnh viễn cũng cao, nên có ý tưởng trang trí nội thất mới, việc tháo gỡ nó ra là chuyện không hề đơn giản, cần tốn khá nhiều chi phí và công sức.

Ngoài ra, trước khi thực hiện ý tưởng làm mới không gian sống này, bạn cũng cần phải quan tâm đến một số yếu tố khác như: phong thủy, nền nhà hiện tại, độ chịu lực, nhu cầu trang trí…có thích hợp với loại vật liệu cao cấp này không.

Cuối cùng, chuyên trang Portfolio gửi tới bạn lời khuyên: nên chọn cho mình một chuyên gia về gạch 3D – người sẽ tư vấn và chia sẻ cho bạn mọi khía cạnh trước khi quyết định thực hiện ý tưởng làm mới không gian sống với gạch 3D.


560 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24