Đốn tim với những mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu

Những mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu đang là khung giá vừa phải được nhiều hộ gia đình quan tâm và tìm mua. Thế nhưng để làm sao mua được bộ giường ngủ giá rẻ [...]

Những mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu đang là khung giá vừa phải được nhiều hộ gia đình quan tâm và tìm mua. Thế nhưng để làm sao mua được bộ giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu vừa bền lại vừa đẹp mà giá cả phải chăng chính là những gì mà mọi người đều quan tâm.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá ngay mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu trở lên nhé!

Nếu bạn muốn sở hữu mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu thì bạn phải xác định bộ giường ngủ đó sẽ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp hoặc gỗ thịt nhưng không phải là loại gỗ quý. 

Hầu hết những mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu thường được làm từ gỗ xoan, gỗ thông…..vì thế chúng mới có mức giá thành khá rẻ như vậy.

Tuy nhiên với bộ giường ngủ giá rẻ 1 triệu thì sẽ không được thiết kế tỉ mỉ như bạn mong muốn. Nhưng với mức giá như thế thì phá hợp lý cho những gia đình có thu nhập bình thường, trung bình phải không nhỉ.

Mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu

Mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu: Đơn giản nhưng tiện dụng

Mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu: Đơn giản nhưng tiện dụng

Nằm trong bộ sư tập những mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu, bộ giường ngủ này được làm từ 100% gỗ công nghiệp. Chiếc giường ngủ này được thiết kế vô cùng đơn giản với phần tab đầu giường kết hợp với bàn trang điểm.

Với mức giá trung bình từ 1 triệu đến 5 triệu thì đây sẽ là sự lựa chọn khá phù hợp cho những người thu nhập trung bình.

Tuy nhiên, vì giường ngủ gỗ công nghiệp nên độ chống mối mọt cong vênh rất kém. Nhờ nước sơn mới bảo vệ được phần thân giường. Thế nên, khi bạn mua giường ngủ nên kiểm tra kĩ chất sơn có được phủ PU hay không? Vì sơn PU luôn sáng bóng và đảm bảo được khả năng chống chịu mục nát cũng như mối mọt tốt hơn.

Mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu: Gỗ xoan thịt

Mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu: Gỗ xoan thịt

Giường ngủ giá rẻ 1 triệu cho vợ chồng mới cưới

Đối với những cặp đôi mới cưới, ít vốn thì việc sử dụng mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu trở lên cũng là điều khá hợp lý. Với mẫu giường ngủ được làm bằng gỗ xoan thịt chắc chắn sẽ mang đến sự tiện dụng cho nhiều hộ gia đình bởi vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào kích thước của giường ngủ thì giá cả cũng có sự thay đổi khác nhau. Nhưng với 1 lớp đệm mỏng cùng với tông màu gỗ sẫm sẽ làm sáng bừng không gian phòng ngủ đấy nhé. Đặc biệt, chân giường khá thấp thế nên phù hợp với vợ chồng trẻ sắp có con.

Mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu: Gỗ xoan đào

Mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu: Gỗ xoan đào

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Cũng nằm trong bộ sưu tập mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu thì giường ngủ gỗ xoan đào cũng là sự lựa chọn khá hợp lý cho nhiều hộ gia đình.

Sự kết hợp 2 chiếc đèn bên tab đầu giường sẽ giúp cho phòng ngủ trở nên ấm áp và lãng mạn hơn. Sử dụng chất liệu bằng gỗ xoan đào thế nên bộ giường ngủ này có mức giá khá hợp lý với nước sơn đẹp mắt, khéo léo, tỉ mỉ và mang đến không gian ấm áp cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu: Có ngăn kéo

Mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu: Có ngăn kéo

Với mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu trở lên thì đây chính là mẫu giường ngủ tiết kiệm không gian 1 cách hiệu quả. Phần đầu giường được thiết kế vô cùng đơn giản. Đặc biệt gầm giường được tích hợp 2 ngăn kéo tiện dụng cho phép bạn thoải mái cất giữ quần áo hay lưu trữ đồ dùng thiết yếu.

Với mức giá từ 1 triệu đến 5 triệu đây là khung giá hợp lý và đáp ứng được nhu cầu của nhiều hộ gia đình.

Mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu: hiện đại, đẳng cấp

Mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu: hiện đại, đẳng cấp

Mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu: đen trắng sang trọng

Mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu: đen trắng sang trọng

Cũng nằm trong mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu trở lên, giường ngủ và ngăn kéo của mẫu giường này đã được thiết kế phần đầu giường giống như giá sách, chia ngăn rất đẹp mắt.

Đặc biệt, toàn bộ giường ngủ được sơn màu đen rất sang trọng và đẹp mắt. Nếu phòng ngủ được sơn trắng, nền gạch trắng thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý đặc biệt chiếc giường này cũng là mẫu giường có giá vô cùng mềm mại phù hợp với căn hộ chung cư vừa và nhỏ.

Như vậy, mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nhược điểm của những mẫu giường này về chất lượng sẽ kém hơn với mẫu giường ngủ cao cấp. Nhưng với mức giá như vậy thì đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều cặp vợ chồng mới cưới, gia đình có thu nhập trung bình phải không nào? 

Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn một bộ giường ngủ đẹp cho riêng mình và phù hợp với túi tiền của mình nhé. Tham khảo thêm các mẫu giường ngủ giá rẻ tại https://golathanh.vn/


4.769 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24