HÀ ĐÔ GREEN VIEW

Dự án căn hộ chung cư án Hà Đô Green View Q Gò Vấp cung cấp đa dạng loại hình diện tích; thiết kế hiện...

Giới Thiệu Dự Án

HÀ ĐÔ GREEN VIEW

icon line
Khu căn hộ Hà Đô Green View của CĐT Hà Đô có tổng số vốn đầu tư vào khoảng 450 tỷ đồng đã được triển khai xây dựng với diện tích đất rộng 8.906 m2. Dự án đã hoàn thiện và đưa vào bàn giao, hoạt động từ năm 2012 cho khách hàng nơi an cư hàng đầu.
Thiết kế các căn hộ rộng thoáng, đa dạng diện tích thiết kế và có mức giá bán chỉ từ gần 20 triệu đồng đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cho nơi an cư của mình và gia đình.
Bên cạnh hệ thống hạ tầng giao thông phát triển của khu vực, tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp thì điểm nhân của dự án đó chính là mảng không gian sống xanh ngay nội khu cũng như công viên Gia Định ngay cạnh.
THÔNG TIN DỰ ÁN HÀ ĐÔ GREEN VIEW

THÔNG TIN DỰ ÁN HÀ ĐÔ GREEN VIEW

  • Dự án: Hà Đô Green View
  • Vị trí tọa lạc: Đường Nguyễn Văn Công - Q. Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Hà Đô
  • Tổng diện tích quy hoạch: 8.906 m2
  • Diện tích sản xây dựng: 46.000 m2
  • Tổng vốn đầu tư: 450 tỷ đồng
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ
  • Quy mô dự án: 5 tòa tháp căn hộ cao 13 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 431 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 68m2 - 123m2
  • Khởi công: Tháng 7/2010
  • Hoàn thiện: quý IV/2012
  • Tính pháp lý: sổ đỏ từng căn
  • Sở hữu: 50 năm với khách nước ngoài vài lâu dài với người Việt Nam
  • Đại Lý Phân Phối: CONG TY CP BDS EXPRESS

Dự án Hà Đô Green View nằm ngay trục đường Nguyễn Văn Công - P3 – Q. Gò Vấp. Nhờ thế mà từ nơi sinh sống của mình, cư dân nhanh chóng tới các khu vực lân cận, tiếp cận với hàng loạt tiện ích dịch vu hiện hữu hàng đầu, đáp ứng nhu cầu an cư, đầu tư sinh lời của mọi cư dân.

Từ dự án tới với sân bay Tân Sơn Nhất; Bệnh viện 175; hệ thống trường học; khu vui chơi giải trí; siêu thị mua sắm; trung tâm thương mại chỉ mất vài phút đi lại, tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt, ngay gần dự án là công viên Gia Định – lá phổi xanh của Tp Hồ Chí Minh khi có diện tích phủ xanh lớn, rộng rãi, thoáng đãng mang lại không khí môi trường xanh cho mọi cư dân.

Chỉ 2 phút tới bệnh viện 175

Khoảng 3 phút tới công viên Gia Định

5 phút tới trung tâm quận Gò Vấp

5 phút di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất
HÀ ĐÔ GREEN VIEW

6 lý do nên chọn đầu tư HÀ ĐÔ GREEN VIEW

ly do 1
Dự án có mức giá bán được nhận định là tốt nhất trong khu vực. Vì thế mà khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cho mình và gia đình có một nơi an cư mới, kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.
ly do 2
Tại khu vực này, có thể thấy thấy rằng có rất ít các sản phẩm cùng loại thay thế cho dự án mà lại có mức giá bán hấp dẫn như thế. Đặc biệt là khi CĐT đưa ra PTTT linh hoạt, hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng.
ly do 3
Từ vị trí tọa lạc của dự án giúp gia tăng nhanh chóng khả năng liến kết vùng tới với các khu vực lân cận, tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện hữu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
ly do 4
Ngay nội khu chính là các tiện ích đợc chủ đầu tư trang bị, giúp cư dân nhanh chóng tiếp cận cũng như sử dụng. Chỉ cần vài bước chân ra khỏi nhà để cư dân dễ dàng tận hưởng cuộc sống đầy đủ nhất.
ly do 5
Mật độ sống xanh của dự án thấp, ngay nội khu đã được CĐT bố trí khuôn viên, cảnh quan sống xanh rộng rãi và thoáng đãng phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của cư dân về vui chơi, sống xanh cho mọi gia đình.
ly do 6
Dự án đã được bàn giao cho khách hàng với thủ tục pháp lý hoàn thiện từ năm 2012. Được đảm bảo chất lượng, thời gian bàn giao theo đúng tiến độ bởi CĐT uy tín cũng như các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực.

Các căn hộ Hà Đô Green View là nơi an cư lý tưởng của mọi gia đình khi được chủ đầu tư là Tập đoàn Hòa Đô trang bị đầy đủ hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại; các tiện ích dịch vụ và công trình công cộng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: công viên sống xanh; nhà trẻ; siêu thị mua sắm; hầm để xe rộng rãi; khu vui chơi;…

Điểm nhấn là ngay giữa các tòa tháp căn hộ đã được chủ đầu tư thiết kế và bố trí các khuôn viên sống xanh rộng thoáng nhằm đem lại môi trường sống lý tưởng, cuộc sống xanh cho mọi gia đình.

BỂ BƠI
BỂ BƠI
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
TTTM
TTTM

Mặt Bằng HÀ ĐÔ GREEN VIEW

icon line

Dự án Hà Đô Green View có vị trí tọa lạc nằm trên trục đường Nguyễn Văn Công với tổng diện tích khuôn viên rộng gần 9.000 m2 quy mô bao gồm có 5 tòa tháp căn hộ cao 13 tầng.

Tổng số căn hộ dự án đã bàn giao cho khách hàng và đưa vào sử dụng là 431 căn hộ cùng tổng số diện tích sàn xây dựng hơn 46.000 m2. Tại mỗi tòa tháp nhà cao tầng cung cấp tiện ích, hạ tầng cao cấp; bố trí hàng loạt tiện tích dịch vụ công trình công cộng cho mọi cư dân như: nhà trẻ; siêu thị mua sắm; hầm để xe;…

Mặt Bằng Chi Tiết HÀ ĐÔ GREEN VIEW

icon line

Dự án Hà Đô Green View cung cấp cho khách hàng các căn hộ với diện tích thiết kế từ 68m2 - 123m2 nên phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của mọi khách hàng là gia đình trẻ chưa có nhiều tích lũy.

Thiết Kế HÀ ĐÔ GREEN VIEW

icon line

Các căn hộ của dự án Hà Đô Green View cung cấp cho khách hàng đa dạng diện tích để sử dụng từ 68,5 m2 - 123 m2. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà bạn và gia đình có thể tìm hiểu, sở hữu loại hình và diện tích phù hợp nhất.

Thiết kế các căn hộ hiện đại, theo xu hướng sống xanh nên được nhiều khách hàng đánh giá cao. Từ chính căn hộ của mình sẽ có tầm view nhìn đắt giá ra toàn cảnh thành phố, không bị che chắn.

Căn hộ đã bàn giao hoàn thiện cho khách hàng sử dụng từ năm 2012, nội thất đầy đủ, các phòng được bố trí hoàn hảo, tối đa hóa công năng sử dụng, đặc biệt là không có góc chết.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán HÀ ĐÔ GREEN VIEW

icon line

Hà Đô Green View có mức giá bán nằm trong khoảng từ 17.9 triệu đồng/m2, tương đương với 2.2 - 3.1 tỷ đồng/căn.

Đây là mức giá bán phù hợp với nhu cầu về tìm kiếm một nơi an cư mới tại quận Gò Vấp của khách hàng trẻ, cùng những gì mà CĐT đã trang bị cho dự án giúp kiến tạo nên một nơi an cư lý tưởng.

Tiến độ thanh toán linh hoạt, chia thành nhiều đợt của dự án:

+ Đợt 1: KH Thanh toán 20%GTSP khi ký thỏa thuận đặt cọc mua nhà.

+ Đợt 2: KH Thanh toán 10% GTSP khi xây xong móng

+ Đợt 3: KH Thanh toán 10% GTSP khi xây xong thô sàng tầng 4

+ Đợt 4: KH Thanh toán 10% GTSP khi xây xong thô sàn tầng 9

+ Đợt 5: KH Thanh toán 10% GTSP khi hoàn thành xong phần thô

+ Đợt 6: KH Thanh toán 10% GTSP khi hoàn thiện đến tầng 6

+ Đợt 7: KH Thanh toán 10% GTSP khi hoàn thiện xong toàn bộ công trình

+ Đợt 8: KH Thanh toán 15% GTSP khi nhận được thông báo bàn giao nhà

+ Đợt 9: KH Thanh toán 5% GTSP khi nhận được thông báo làm sổ đỏ

Câu hỏi thường gặp
.Đánh giá của bạn
Thời gian thực hiện dự án?
Khởi công: Tháng 7/2010
Hoàn thiện: quý IV/2012
Quy mô dự án ra sao?
Quy mô dự án: 5 tòa tháp căn hộ cao 13 tầng
Số lượng sản phẩm: 431 căn hộ
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Tập đoàn Hà Đô
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích quy hoạch: 8.906 m2
Diện tích sản xây dựng: 46.000 m2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24