Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ – Chị Mỹ

Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ của nhà chị Mỹ luôn được Gotrangtri.vn đề cao tính tư duy hiện đại và giá trị thực tiễn sử dụng. Đây cũng là lý do vì sao, [...]

Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ của nhà chị Mỹ luôn được NoithatXHome.vn đề cao tính tư duy hiện đại và giá trị thực tiễn sử dụng. Đây cũng là lý do vì sao, các gia đình trẻ luôn yêu thích và muốn sở hữu 1 căn hộ chung cư có thiết kế thông minh và đầy đủ tiện ích tiện nghi.

Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ - Chị Mỹ

Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ – Chị Mỹ

1. Yêu cầu thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ

1.1. Mặt bằng căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ

– Dự án: Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ

– Chủ đầu tư: Chị Mỹ

– Diện tích: 85,74 m2

– Phòng khách + bếp + ăn: 31,8 m2

– Phòng ngủ: 03 phòng

  • Phòng ngủ 1: 9,7 m2
  • Phòng ngủ 2: 10,1 m2
  • Phòng ngủ 3: 6,0 m2

– Phòng WC: 02 phòng

  • WC 01: 3,41 m2
  • WC 02: 5,0 m2

– Ban công, Logia: 02

  • Lôgia 1: 5,6 m2
  • Lôgia 2: 2,4 m2

– Sảnh: 4,6 m2

– Hướng cửa: Tây Nam

– Hướng view: tây bắc, đông bắc

– Vật liệu: Gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm

– Thời gian thiết kế: 5 ngày

– Thời gian thi công: 15 ngày

– Phong cách thiết kế: Hiện đại

– Đơn vị thi công: NoithatXHome.vn

1.2. Yêu cầu thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ

Yêu cầu thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ

Yêu cầu thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ thuộc dòng chung cư cao cấp. Do đó để mang đến 1 không gian sống toàn mỹ, tính tiện dụng cao và tạo ra gout thẩm mỹ của gia chủ 1 cách ấn tượng nhất chính là bài toán rất khó cho đội ngũ KTS khi thực hiện.

Vì đây là căn hộ có diện tích 85,74 m2 với 3 phòng ngủ. Thế nên yêu cầu chị Mỹ đưa ra là chú trọng vào không gian sống của phòng ngủ cho chị. Vì phòng ngủ là không gian sinh hoạt chủ yếu mà gia đình chị muốn tận hưởng giấc ngủ ngon, thoải mái. Bên cạnh đó, chị Mỹ cũng yêu cầu thiết kế nội thất cho phòng khách và bếp ăn phải sang trọng, rộng thoáng có sự liên kết với nhau để đảm bảo sự hiện đại, tiện nghi nhất cho tổ ấm của gia đình.

1.3. Giải pháp thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ

Giải pháp thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ

Giải pháp thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ

Nắm bắt được yêu cầu của chị Mỹ, KTS NoithatXHome.vn đã đưa ra giải pháp thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point City 3 phòng ngủ theo xu hướng thịnh hành đó là phòng khách và bếp ăn thiết kế liên thông với nhau thành không gian mở để tối ưu diện tích. Đồng thời cũng tạo ra 1 không gian sinh hoạt chung để các thành viên có thể quây quần bên nhau trong buổi tối hay dịp cuối tuần.

Vì gia đình chị Mỹ chú trọng đến phòng ngủ thế nên KTS NoithatXHome.vn sẽ bố trí phòng ngủ cạnh logia và cửa sổ với mục đích để kết nối giữa con người và thiên nhiên. Đồng thời, các món đồ nội thất phòng ngủ sẽ được làm từ chất liệu gỗ MDF lõi xanh để tạo sự sang trọng, ấm áp và mang đến sự thoải mái cho giấc ngủ thêm sâu và ngon hơn.

2. Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ – Chị Mỹ

2.1. Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ: Phòng khách

Đối với bất kỳ căn chung cư nào, thì phòng khách cũng chính là trái tim của ngôi nhà. Đây chính là không gian chung để kết nối sự gắn bó yêu thương giữa các thành viên gia đình với nhau. Đồng thời cũng là nơi phô diễn tính thẩm mỹ, cá tính của gia chủ. 

Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ: Phòng khách

Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ: Phòng khách

Vì phòng khách và phòng bếp có diện tích 31,8 m2 thế nên để tăng sự rộng thoáng cho căn phòng. KTS đã bố trí phòng khách ngay cạnh ban công để mang ánh sáng thiên nhiên vào trong nhà. Đồng thời, sử dụng bộ ghế sofa nỉ màu trắng sáng sẽ giúp phòng khách thêm cao rộng hơn. Điểm thêm 1 chút vàng tươi, màu trắng của gối tựa lưng và những chậu cảnh nhỏ xinh càng khiến không gian trở nên sinh động, trang nhã. Điểm bộ tranh nền trắng khung đen trên bức tường ốp gỗ càng khiến căn hộ trở nên sang trọng, tính thẩm mỹ cao.

Kệ tivi kiêm kệ sách

Kệ tivi kiêm kệ sách

Và để tô vẽ thêm sự ấm áp cho phòng khách thì chính giữa căn phòng được bố trí bộ đôi bàn trà bằng gỗ 2 tầng nhìn khá ấn tượng. Đối diện bộ ghế sofa chính là kệ tivi kiêm luôn kệ sách làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp. Với thiết kế thông minh này, phòng khách vừa có tính khoa học gọn gàng lại tạo được gu thẩm mỹ cao trong thiết kế.

Phòng khách thiết kế vô cùng rộng thoáng, tiện nghi

Phòng khách thiết kế vô cùng rộng thoáng, tiện nghi

2.2. Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ: Phòng bếp

Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ: Phòng bếp

Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ: Phòng bếp

Vì phòng khách và phòng bếp được thiết kế theo chiều sâu của căn hộ và theo không gian mở thế nên thay vì sử dụng tủ bếp chữ U thì căn hộ này được thiết kế theo mô hình chữ I sang trọng, tiện nghi. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF lõi xanh, tủ bếp trên và tủ bếp dưới đều được thiết kế có cánh tủ để giúp gia chủ lưu trữ đồ dùng nấu ăn 1 cách gọn gàng, khoa học. Hơn nữa, không gian bếp được KTS bài trí vô cùng kỹ lưỡng, tính toán tỉ mỉ nên khiến căn bếp luôn có sự sạch sẽ, tạo sự thoải mái, tiện nghi.

Mô hình bếp chữ I với sự ngăn nắp, gọn gàng

Mô hình bếp chữ I với sự ngăn nắp, gọn gàng

Chính giữa gian bếp được bố trí thêm bàn đảo màu trắng tinh hình chữ nhật với bề mặt ốp đá trắng tinh khiết. Thêm 3 chiếc ghế chân sắt cao để gia chủ có thể thưởng thức đồ uống, cafe vào sáng sớm và sau bữa ăn thay vì phải ra nhà quán thưởng thức.

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư cao cấp Cầu Giấy Center Point

2.3. Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ: Phòng ngủ

– Thiết kế nội thất phòng ngủ master

Phòng ngủ master đóng vai trò vô cùng quan trọng trong toàn bộ mặt bằng nội thất của phòng ngủ. Từ giường ngủ đến cửa sổ là 1 khoảng không rộng thoáng để gia chủ đón ánh sáng tự nhiên vào lúc sáng sớm và buổi tối. Sử dụng bộ rèm cửa sổ 2 lớp màu trắng và màu xám với mục đích cẳn nắng và bụi buổi trưa. Đồng thời, tạo sự riêng tư kín đáo cho chủ nhân.

Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ: Phòng ngủ

Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ: Phòng ngủ

Giường ngủ được bố chí chính giữa căn phòng với gam màu nhẹ nhàng, tinh khiết. Ở 2 bên đầu giường được bố trí 2 tab đầu giường đơn giản để trưng bày lọ hoa nhỏ xinh, hay đựng chậu cảnh, cuốn sách. Sự kết hợp hài hòa với tông màu nhẹ nhàng khiến phòng ngủ trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết, tạo sự tinh tế, đậm nét và tươi mới cho toàn bộ không gian của căn phòng. Bộ đèn tròn ở 2 bên, không những có tác dụng chiếu sáng mà nó còn có công năng khác trong việc giúp hiệu ứng tổng quan thêm mới mẻ và hiện đại hơn.

Bộ tủ đựng quần áo kiêm luôn kệ sách nhỏ gọn

Bộ tủ đựng quần áo kiêm luôn kệ sách nhỏ gọn

Vì gia chủ là người yêu thiên nhiên, cỏ cây hoa lá thế nên cuối chân giường KTS đã bố trí thêm 1 chậu cảnh nhỏ xinh đặt ngay cạnh tủ quần áo vừa điều hòa không khí vừa mang đến sắc xanh nhiệt huyết cho căn phòng.

Màu trắng là màu chủ đạo để đề cao sự phóng khoáng, tinh tế cho căn phòng

Màu trắng là màu chủ đạo để đề cao sự phóng khoáng, tinh tế cho căn phòng

Mỗi vị trí trong căn phòng ngủ master đều được KTS tính toán chi tiết, tỉ mỉ thế nên mỗi món đồ nội thất trong căn phòng này đều phát huy tính ứng dụng cao trong thiết kế. Mới nhìn vào ta tưởng rất cầu kỳ tuy nhiên phòng ngủ luôn tràn ngập sự sống bởi sự tươi mới, hiện đại. Thảm trải sàn màu xám với với hệ thống tường được ốp làm nhựa giả gỗ mang đến sự kín đáo, chặt chẽ và sự an toàn cho gia chủ. 

– Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con gái

Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ: Phòng ngủ con gái

Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ: Phòng ngủ con gái

Đối với phòng ngủ dành cho các bé gái KTS sẽ phối hợp những gam màu sắc tươi vui, trẻ trung để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Giường ngủ được kê sát tường giúp cho bé gái luôn có được cảm giác được an toàn và tạo giấc ngủ ngon. 

Góc học tập thiết kế tinh tế

Góc học tập thiết kế tinh tế

Bàn học của bé được đặt ngay cạnh cửa sổ để tận dụng nguồn sáng tự nhiên đồng thời tạo sự giải trí cho các bé khi học căng thẳng. Kệ sách được thiết kế hình ngôi nhà với hình khối dứt khoát, đường nét độc đáo tôn lên sự tinh tế cho căn phòng.

Căn phòng được thiết kế trang nhã, ấn tượng

Căn phòng được thiết kế trang nhã, ấn tượng

– Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con trai

Sang đến phòng ngủ bé trai, thì có phần đơn giản nhẹ nhàng hơn phòng ngủ bé gái với chiếc giường nhỏ đặt chính giữa căn phòng. Kế bên giường ngủ là kệ sách nhỏ xinh để các bé có thể đặt sách và đựng đồ chơi khi sử dụng. Bàn học được đặt cạnh cửa sổ để đón ánh sáng và tạo sự thoải mái cho các bé. Nhìn tổng thể phòng ngủ bé trai được bài trí tinh tế vừa học vừa chơi để giúp các bé vừa học vừa giải trí và kích thích sự sáng tạo, ham học hỏi.

Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ: Phòng ngủ con trai

Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ: Phòng ngủ con trai

 

4. NoithatXHome.vn – Đơn vị thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ chất lượng

Tiếp quản dự án thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ cho nhà chị Mỹ đã mang đến nhiều thành công cho NoithatXHome.vn khi nhận được cơn mưa lời khen từ phía gia chủ và các cư dân sinh sống tại đây. Mỗi 1 không gian khác nhau chúng tôi đều phải tính toán, lên kế hoạch, giải pháp tổng thể để căn hộ đạt tính hoàn mỹ, theo đúng yêu cầu mà gia chủ đưa ra.

Cho đến nay, NoithatXHome.vn đã thiết kế hoàn thiện được rất nhiều căn hộ thuộc dự án và đã mang đến sự hài lòng, dành được sự tự tin từ phía khách hàng. Đó chính là nguộn động lực, khích lệ để đội ngũ KTS luôn luôn nỗ lực hơn từng ngày.

NoithatXHome.vn – Đơn vị thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ chất lượng

NoithatXHome.vn – Đơn vị thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ chất lượng

Đặc biệt, chúng tôi luôn hoàn thành các dự án đúng tiến độ, thi công nhanh. Đây chính là điểm cộng để NoithatXHome.vn luôn luôn đồng hành cùng phía khách hàng trên mỗi nẻo đường.

5. Lời kết

Và nếu bạn muốn thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ đẹp xinh, tính tiện dụng cao như nhà chị Mỹ. Đừng quên liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế tại Hà Nội: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm thiết kế tại HCM: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Cửa hàng trưng bày tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng trưng bày tại HCM

Mini Store 3: 522 Cộng Hòa, P13, Tân Bình, Tp. HCM

Mini Store 4: 86C Nguyễn Thái Sơn, P3, Gò Vấp, Tp. HCM


176 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24