Chia sẻ mã giảm giá 12% với mẫu vách ngăn trang trí hiện đại tại Go Home.

Trong các thiết kế nội thất hiện đại ngày nay thì lựa chọn vách ngăn trang trí thay cho những bức tường gạch khô cứng trở nên phổ biến. Đây cũng là một trong những giải pháp hiệu quả [...]

Trong các thiết kế nội thất hiện đại ngày nay thì lựa chọn vách ngăn trang trí thay cho những bức tường gạch khô cứng trở nên phổ biến. Đây cũng là một trong những giải pháp hiệu quả cho những không gian chật hẹp, giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Hôm nay Deal Hot Mỗi Ngày muốn chia sẻ tới các bạn các mẫu vách ngăn trang trí hiện đại được rất nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ với giá cực ưu đãi trong tháng 10 này. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây của Deal để chọn cho gia đình mình mẫu vách ưng ý nhất và giá thành tốt nhất nhé.

Ưu đãi tháng 10: giảm giá sốc với các mẫu vách ngăn trang trí hiện đại tại Go Home.

Những mẫu vách ngăn đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiểu dáng độc đáo, hoa văn tinh tế phù hợp để trang trí ở nhiều không gian khác nhau, góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng.

Ngoài ra, các sản phẩm vách gỗ nghệ thuật không chỉ có chức năng là vật trang trí mà còn giúp phân chia không gian phòng một cách khoa học nhất.

THÔNG SỐ CHI TIẾT SẢN PHẨM

Giá: 1.600.000vnđ/m2 (Bao gồm hoàn thiện lắp đặt + vận chuyển)

Độ dày gỗ: 18mm

Viền khung bo bằng gỗ tự nhiên vuông dày 40 x 40mm

 Tham khảo: Bộ sưu tập các mẫu thảm đẹp ưa chuộng nhất 2017

Đối với những căn hộ chung cư, nhà phố có diện tích nhỏ, hẹp, việc thiết kế không gian mở luôn được ưa chuộng thì sử dụng vách ngăn thay cho những bức tường cố định, cứng nhắc ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều gia chủ ưa chuộng lựa chọn sử dụng.

Sử dụng vách ngăn gỗ đẹp không chỉ có tác dụng thẩm mỹ, tạo điểm nhấn nổi bật và làm đẹp cho căn phòng mà còn mang đến không gian thoáng đãng, ánh sáng tốt, tạo tầm nhìn rộng. Đây là một trong những giải pháp hợp lý nhất giúp tiết kiệm không gian phòng.

Đặ biệt trong tháng 10 này, tại GO HOME có nhiều chương trình khuyến mãi và mã giảm giá đối với sản phẩm nội thất. Đặc biệt các mẫu vách ngăn gỗ đẹp này đang được giảm giá cực ưu đãi, giá hiện tại chỉ còn 1.600.000đ/ m2. Xem thêm thông tin chi tiết và đặt hàng tại đây: mẫu vách ngăn hiện đại.

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm vách ngăn cũng như sản phẩm nội thất tại GO HOME với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại GO HOME Luxury, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.

 Tham khảo: Rèm phòng tân hôn đẹp cho cặp đôi mới cưới với giá cực ưu đãi.

 Tham khảo: Thiết kế nội thất căn hộ 110m2 nhà chị Ánh – Ecolife Hồ Tây


249 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24