Thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ – nhà anh Tiến

(Gotrangtri.vn) Thiết kế thi công nội thất chung cư là khâu quan trọng để kiến tạo không gian sống tuyệt vời theo cách mà khách hàng mong muốn. Dưới đây là dự án thi công nội thất chung cư 90m2 [...]

(NoithatXHome.vn) Thiết kế thi công nội thất chung cư là khâu quan trọng để kiến tạo không gian sống tuyệt vời theo cách mà khách hàng mong muốn. Dưới đây là dự án thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ do NoithatXHome.vn thực hiện. 

1. Khái quát dự án thiết kế thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

1.1 Thông tin dự án

thi công nội thất chung cư 90m2 kosmo Tây Hồ

Thiết kế mặt bằng căn hộ

Chủ đầu tư: Anh Tiến

Dự án: Chung cư cao cấp Kosmo Tây Hồ, Hà Nội

Diện tích: 90m2

Thời gian thiết kế: 5 ngày

Thời gian thi công: 15 ngày

Phong cách thiết kế: Hiện đại

Vật liệu thi công chính: Gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm

Đơn vị thực hiện: NoithatXHome.vn

1.2. Những lưu ý khi thiết kế và thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

Một dự án thi công nội thất 90m2 khác tại Kosmo Tây Hồ

– Đề cao yếu tố công năng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ một cách tiện ích nhất.

– Tối ưu hóa diện tích mang lại không gian sống thoải mái, lý tưởng

– Lựa chọn chất liệu màu sắc nội thất phù hợp với phong cách thiết kế và điều kiện tài chính

– Tận dụng ánh sáng tự nhiên kết hợp tinh tế với nguồn ánh sáng nhân tạo đảm bảo giá trị thẩm mỹ hoàn hảo cũng như thỏa mãn nhu cầu sử dụng trong quá trình sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

– Không quên lưu tâm đến yếu tố phong thủy nhằm mang lại may mắn, thành công cho gia chủ

Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư Kosmo Tây Hồ 81m2, 2 phòng ngủ

2. Thiết kế và thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

2.1 Thiết kế và thi công nội thất phòng khách

Bước vào phòng khách, có lẽ bất cứ ai cũng sẽ phải mất ít phút đắm chìm trong không gian nghệ thuật đầy sức hút. Không nhất thiết phải đầu tư nội thất cao cấp nhất, đắt đỏ mà chìa khóa KTS NoithatXHome.vn sử dụng đó chính là hướng tới kết cấu không gian cũng như tính năng sử dụng. Đây được coi là điểm ưu việt trong phong cách nội thất hiện đại. 

Sản phẩm sau khi thi công hoàn thiện rõ ràng đã mang đến cho gia chủ một không gian năng động, trẻ trung nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Thi công thiết kế phòng khách chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

Sang trọng – hiện đại là thông điệp mà KTS muốn lan tỏa qua thiết kế này

Gế sofa bọc nỉ màu xanh lục kết hợp bàn trà gỗ chân sắt đơn giản nhỏ gọn góp phần mở rộng diện tích không gian vô cùng hiệu quả. Đèn thả trần đường tròn vừa thanh thoát vừa độc đáo không chỉ giữ vai trò cung cấp ánh sáng thiết yếu cho nhu cầu sinh hoạt vừa là món đồ trang sức tinh tế điểm tô sức sống cho căn phòng. Phía sau sofa là mảng tường sơn xám làm nền cho bức tranh sơn dầu dầu trừu tượng, có sức mê hoặc người nhìn mạnh mẽ. 

thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

Những món đồ nội thất đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp thanh lịch

Đối diện khu vực bàn trà, vẫn là cách bố trí truyền thống với mẫu kệ tivi đa năng được làm từ gỗ công nghiệp MDF An Cường bền đẹp, chắc chắn. Sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các gam màu nghệ thuật tạo được những nhịp điệu hài hòa trong chiều sâu không gian. Kết hợp với đó là khả năng sử dụng các phụ kiện trang trí như thảm trải sàn, tranh ảnh, gối tựa sofa,…. cũng đã khéo léo tạo nên giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian phòng khách. 

2.3 Thiết kế và thi công nội thất phòng bếp

Trước khi bắt tay vào thực hiện thiết kế và thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ, NoithatXHome.vn đã dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng về thiết kế mặt bằng công năng cùng với thói quen, sở thích của gia chủ để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

Thi công nội thất phòng bếp chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

Ở dự án này, phòng bếp được thiết kế theo xu hướng hiện đại đơn giản nhưng không đơn điệu, nhàm chán; lược bỏ những yếu tố cầu kỳ, những chi tiết phức tạp nhằm tập trung khai thác tối đa công năng nhằm mang tới cho người sử dụng dự tiện nghi, thoải mái nhất.

Tủ bếp gỗ kiểu dáng chữ U tận dụng mọi khoảng trống để phục vụ nhu cầu sáng tạo ẩm thực dành cho người nội trợ. Tường và trần được thi công bằng vật liệu đá marble vân trắng sạch sẽ, dễ vệ sinh lau chùi và nhất là tạo cảm giác thư thái, thông thoáng cho nơi đun nấu. 

thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

Bàn ăn được bài trí đơn giản, ấm cúng

Nhìn qua khu vực bàn ăn, chắc bạn cũng nhận ra rằng chúng không được bố trí trong gian bếp mà được nằm tách biệt ở phía ngoài nơi giao thoa với phòng khách. Vẫn là chất liệu gỗ truyền thống kết hợp với ghế ngồi tựa lưng hiện đại là sự lựa chọn thông minh cho những bữa cơm sum họp ấm áp.

2.2 Thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ

– Thi công nội thất phòng ngủ Master

Phòng ngủ được ví như một thế giới riêng, là không gian nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi thành viên trong gia đình. Chính vì thế, khi thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ, NoithatXHome.vn luôn đề cao tính tiện nghi, thoải mái để gia chủ thỏa sức thể hiện cá tính, sở thích.

thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

Thi công nội thất phòng ngủ chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

Mỗi góc nhỏ đều ấm áp, sang trọng

Là người yêu thích vẻ đẹp ấm áp, sang trọng; gia đình anh Tiến đã thống nhất với đơn vị thi công thiết kế lựa chọn gam màu xám ghi làm chủ đạo. Các món đồ nội thất như giường ngủ, kệ đầu giường, ghế thư giãn kết hợp cùng phụ kiện trang trí tinh tế là những yếu tố ghi điểm cho không gian nội thất đơn giản này. 

thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

Nội thất phòng ngủ cũng chủ yếu được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp

Những phút giây nghỉ ngơi, gia chủ thưởng thức các chương trình truyền hình trong một không gian riêng, tĩnh lặng. Kệ tivi treo tường được thiết kế tối giản nhưng cũng đủ làm nổi bật căn phòng. Hệ thống đèn led chiếu sáng đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng cần thiết cho gia chủ xem tivi, học tập, làm việc.

thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

Kệ trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng

Tiếp đến là một góc nhỏ của căn phòng được thiết kế kệ trang trí 4 khoang kết hợp tranh trang trí nghệ thuật khổ lớn đặt ngay cạnh lối ra vào cửa phòng góp phần thổi hồn cho không gian ngập tràn sức sống. 

– Thi công phòng ngủ trẻ em

Mỗi dự án thiết kế, thi công nội thất phòng trẻ em đối với KTS NoithatXHome.vn lại là một thử thách. Bởi lẽ, trẻ em là thế giới sáng tạo vô cùng bất tận, mỗi bạn nhỏ sẽ mang đến cho chúng ta vô vàn những ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo khác nhau. Và làm sao để các vị khách nhí yêu thích, hào hứng với căn phòng đó tưởng dễ mà chẳng hề dễ. 

thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

Thiết kế và thi công phòng ngủ cho bé

Gia đình anh Tiến có 2 bé trai sinh đôi cá tính, hiếu động. Việc thiết kế phòng ngủ riêng cho bé góp phần không nhỏ  giúp bé tự lập hơn, kỷ luật hơn, học tập cách sống ngăn nắp và gọn gàng nhằm thay đổi tư duy, nhận thức sống của các bé trong tương lai.

thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

Giường gỗ đơn nhỏ gọn là lựa chọn thông minh của gia chủ

Với cách phối màu cùng tone xanh nhưng khác nhau về cường độ, khi nhìn vào căn phòng chúng ta sẽ cảm nhận được sự vận động uyển chuyển của không gian, tạo tinh thần thoải mái, vui tươi, lạc quan. Thay vì dùng giường tầng, do diện tích căn phòng tương đối rộng rãi nên gia chủ quyết định lựa chọn giường đơn cho mỗi bé. Mảng tường phía sau được trang trí khéo léo thành những khối hình học đan xen bắt mắt. Tủ quần áo gỗ MDF lõi xanh kết hợp kệ trang trí được phủ sơn melamine trắng sáng sủa, sạch sẽ mang đến cho các bé không gian lưu trữ đồ dùng, tư trang thoải mái, gọn gàng. 

thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

Góc học tập lý tưởng dành cho các con ngay trong phòng ngủ

thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ

Những món đồ nội thất ngộ nghĩ chắc chắn sẽ tạo hứng thú học tập cho trẻ

Một hạng mục không thể bỏ qua trong thiết kế thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo nhà anh Tiến đó chính là góc học tập siêu đáng yêu dành cho 2 bé. Bàn học đôi thiết kế đơn giản kết hợp với tủ kệ đa năng đặt gần bên cửa sổ lớn thật sự là giải pháp hoàn hảo nhằm tạo không gian học tập tiện nghi, đủ ánh sáng.

3. NoithatXHome.vn – Công ty thiết kế và thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp

3.1  Tại sao nên chọn thiết kế và thi công nội thất chung cư tại NoithatXHome.vn

– Kinh nghiệm

NoithatXHome.vn là đơn vị đã có 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp trên cả nước, đặc biệt là tại 2 thành phố lớn: Hà Nội và TP.HCM với hàng trăm dự án lớn nhỏ từ nhà phố, chung cư, biệt thự cho tới văn phòng, khách sạn.

thi công nội thất chung cư 90m2 kosmo Tây Hồ

NoithatXHome.vn là đơn vị thiết kế và thi công nội thất giàu kinh nghiệm

– Nhân lực tài năng, tận tụy

Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng, tâm huyết và đội ngũ tư vấn tận tình thấu hiểu rõ những quy tắc về phối màu, phong thủy, nắm bắt nhanh nhạy những xu hướng thiết kế mới nhất của thời đại, khách hàng của NoithatXHome.vn sẽ luôn nhận được những ý tưởng sáng tạo độc đáo để hiện thực hóa không gian sống lý tưởng nhất, hoàn mỹ nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

– Đa dạng về phong cách

Đến với NoithatXHome.vn, khách hàng sẽ không bị bó hẹp bởi bất cứ một phong cách thiết kế nội thất nào. Dựa vào mong muốn của gia chủ, xuất phát từ đặc điểm không gian, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn phong cách nội thất phù hợp nhất dành cho bạn. Từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại, tối giản, kiểu Nhật, Bắc Âu; chỉ cần khách hàng thích, NoithatXHome.vn cam kết trao bạn những sản phẩm chất lượng hoàn mỹ.

thi công nội thất chung cư 90m2 kosmo Tây Hồthi công nội thất chung cư 90m2 kosmo Tây Hồ

Sự đa dạng về phong cách cũng khẳng định được tính chuyên nghiệp của đơn vị thiết kế

3.2 Quy trình tiếp nhận thiết kế và thi công nội thất chung cư tại NoithatXHome.vn:

– Lắng nghe nguyện vọng khách hàng và tư vấn phương án thiết kế, thi công dựa trên kinh phí, đặc điểm căn hộ và nhu cầu khách hàng

– Khảo sát thực trạng công trình cần thiết kế để lên kế hoạch thiết kế

– Lên phương án thiết kế mặt bằng 2D và ký kết hợp đồng

– Lên các phương án ý tưởng 3D với diện tích cần thiết kế

– Sửa đổi và duyệt phương án thiết kế cuối cùng

– Hoàn tất hồ sơ kỹ thuật và quyết toán hợp đồng thiết kế

– Trao đổi, thống nhất và lên phương án, thời gian thi công

– Tiến hành gia công, sản xuất nội thất theo bản vẽ thiết kế nội thất

– Thi công nội thất theo đúng mô hình thiết kế

– Giám sát, nghiệm thu và bàn giao công trình theo hợp đồng

Quy trình thiết kế và thi công nội thất đảm bảo chặt chẽ, rõ ràng

4. Lời kết 

Thiết kế và thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ – nhà anh Tiến là một trong những dự án mới nhất mà đội ngũ KTS, kỹ thuật viên của NoithatXHome.vn vừa thực hiện. Hy vọng rằng với chia sẻ trên đây, quý vị đã tìm cho mình một vài ý tưởng độc đáo cho tổ ấm thân thương. Nếu có bất cứ băn khoăn, vướng mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp 24/7 nhé:

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 3: 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại HCM

Mini Store 4: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM


254 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24