Kệ ti vi là đồ nội thất khá quen thuộc trong các gia đình, chúng không chỉ dùng giúp căn phòng trở nên gọn gàng mà còn là đồ dùng trang trí. Vậy bí quyết trang trí kệ tivi đẹp mắt là gì? Hãy cùng BATDONGSAN EXPRESS khám phá một số kinh nghiệm trang trí kệ đựng ti vi siêu đơn giản nhé!

Nếu biết cách trang trí kệ tivi, phòng khách nhà bạn sẽ trở nên đẹp hơn.

Nếu biết cách trang trí kệ tivi, phòng khách nhà bạn sẽ trở nên đẹp hơn.

Kệ tivi có cần thiết cho các gia đình hay không?

Ngày nay, tùy nhu cầu và điều kiện tài chính, mọi người có thể lựa chọn mua nhà mặt đất hoặc nhà chung cư với diện tích phù hợp. Tại các thành phố lớn, nhu cầu mua căn hộ chung cư thường có xu hướng tăng cao vì diện tích đất ngày càng ít trong khi mật độ dân số ngày càng đông. Các căn chung cư phổ biến nhất tại Hồ Nội, thành phố Hồ Chí Minh hoặc Đà Nẵng... Đặc biệt, có rất nhiều mô hình chung cư cho mọi người tham khảo, lựa chọn, ví dụ như căn hộ cao cấp với diện tích lớn, căn hộ mini dành cho người lao động có thu nhập trung bình…

Đối với khu vực ngoại thành hoặc vùng nông thôn, bạn có thể tham khảo các lô đất thổ cư để xây dựng nhà mặt đất. Ưu điểm của khu vực này là không khí trong lành, thoáng đãng và tương đối yên tĩnh.

Kệ ti vi là đồ nội thất không thể thiếu trong căn nhà.

Kệ ti vi là đồ nội thất không thể thiếu trong căn nhà.

Dù sinh sống ở nhà mặt đất hay chung cư, bạn cũng nên sắm kệ tivi cho gia đình mình. Đây là món đồ nội thất bất cứ căn nhà nào cũng cần, chúng giúp phòng khách trở nên gọn gàng hơn. Đồng thời bạn có thể trang trí kệ tivi để tăng vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho căn phòng nhé!

Cách trang trí kệ tivi đơn giản mà đẹp

Thực tế, chúng ta có thể trang trí cho kệ để tivi theo nhiều cách khác nhau, tùy vào sở thích và đảm bảo phù hợp với phong cách thiết kế của căn nhà bạn đang sinh sống. Tiêu chí khi sử dụng kệ ti vi đó là kết nối với đồ dùng nội thất khác trong phòng tạo không gian tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình.

Dù sử dụng kệ ti vi trong căn nhà nào đi chăng nữa, mọi người cũng phải đảm bảo sự gọn gàng, thuận tiện khi di chuyển trong phòng khách. Đồng thời, trang trí kệ tivi đẹp mắt cũng giúp căn phòng trở nên đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao hơn.

Bạn có thể trang trí kệ ti vi theo sở thích của mình.

Bạn có thể trang trí kệ ti vi theo sở thích của mình.

Đối với căn nhà hiện đại

Hầu hết các căn hộ chung cư ngày nay đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và rất phù hợp với các bạn trẻ. Nhà chung cư có ưu điểm là các phòng đều nằm trên cùng một mặt sàn, rất thuận tiện khi di chuyển trong căn nhà. Nếu bạn quan tâm tới mô hình nhà ở này, bạn nên theo dõi các dự án xây dựng căn hộ và chọn mua căn mình ưng ý. Chi phí đầu tư mua nhà chung cư khá đa dạng, từ vài trăm triệu đến vài tỷ tùy vào diện tích nhà, vị trí và các dịch vụ tiện ích khác…

Những căn nhà ống diện tích nhỏ cũng thiết kế theo hướng hiện đại, tối giản hóa đồ nội thất trong nhà để tiết kiệm diện tích sử dụng. Các khu đất trong khu vực đông dân cư là nơi phù hợp để xây dựng nhà ống. Những người sống tại thành phố lớn có thể tham khảo mua lô đất như vậy, chúng đáp ứng được điều kiện tài chính của bạn khá tốt.

Kệ tivi dạng treo là một lựa chọn tuyệt vời để tiết kiệm diện tích phòng.

Kệ tivi dạng treo là một lựa chọn tuyệt vời để tiết kiệm diện tích phòng.

Trong các căn hộ chung cư, mọi người thường thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản và tận dụng tối đa công năng của đồ nội thất. Chính vì thế, bạn nên trang trí kệ tivi thật đơn giản, ví dụ như các mẫu kệ treo tường để tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, mọi người tham khảo thêm các mẫu kệ đa năng, vừa dùng để đặt tivi, vừa ứng dụng để trang trí cho căn phòng.

Đối với căn nhà phong cách cổ điển, hoàng gia

Nếu bạn sở hữu lô đất có diện tích lớn tại khu vực ngoại thành, vùng nông thôn hoặc tại các khu đô thị cao cấp, bạn có thể thiết kế nhà theo phong cách cổ điển. Tuy nhiên, giá thành của lô đất thường có sự khác nhau giữa các vùng dân cư. Cụ thể, đất ở ngoại thành, nông thôn rẻ hơn nhiều so với tại khu đô thị cao cấp. Mọi người nên tham khảo trước và lựa chọn lô đất phù hợp với tình hình tài chính của gia đình mình.

Trong không gian cổ điển, mọi người thường trang trí kệ tivi với nhiều họa tiết tinh xảo hơn, tông màu gỗ rất hay được ưu tiên sử dụng. Đặc biệt, bạn nên lựa chọn các loại kệ có kích thướng phù hợp với căn phòng khách nhà mình. Như vậy, kệ trang trí sẽ không bị quá nhỏ hoặc chiếm quá nhiều diện tích trong phòng khách.

Căn nhà theo phong cách cổ điển có thể chọn kệ tivi với họa tiết tinh xảo.

Căn nhà theo phong cách cổ điển có thể chọn kệ tivi với họa tiết tinh xảo.

Giải đáp thắc mắc khi trang trí kệ tivi

Có rất nhiều mẫu kệ ti vi để bạn lựa chọn.

Có rất nhiều mẫu kệ ti vi để bạn lựa chọn.

Hy vọng rằng những kinh nghiệm trên đây sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn hình thức trang trí kệ tivi trong phòng khách. Để cập nhật thêm những tips thiết kế nội thất và tin tức bất động sản mới nhất trong ngày, mời bạn ghé qua website batdongsanexpress.com.