Dự Án Sky SymphonyĐang Được Chủ Đầu Tư Khải Hoàn Land Chuẩn Bị Tung Ra Thị Trường ? Vậy Vì Sao Nói Sky Symphony Hội Tụ Tin Hoa Cuộc Sống.

Ngày nay con người ta có một cuộc sống khá giả hơn trước không chỉ về nhu cầu mua sắm, ăn uống mà nơi ở cũng là điều mà được rất nhiều người quan tâm. Nơi mà mình ở phải đáp ứng được đầy đủ những yếu tố cần thiết về một ngôi nhà như thiết kế, phong thủy ra làm sao, vật chất như thế nào,… Hiểu được tâm lý đó của quý khách hàng, công ty môi giới bất động sản Khải Hoàn Land sẽ tạo nên một dự án hoành tráng sky symphony hứa hẹn làm hài lòng cho mọi người.

Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu thật kỹ về dự án này nhé !

Một môi trường sống tốt sẽ tạo ra những con người tốt. Một môi trường thách thức sẽ tạo ra những thành quả lớn lao.

Khải Hoàn Land tự hào là một môi trường đầy thách thức, thách thức với những chỉ tiêu của tập thể công ty, thách thức với chính bản thân mình. Các bạn có dám thử sức mình không !

Năm 2017 là năm không chỉ Khải Hoàn Land mong muốn được đột phá mà là năm của Quốc gia đột phá. Đây là một xu thế và Khải Hoàn Land cũng là một phần của xu thế đó. Với 3 trung tâm đào tạo lớn, 30 chi nhánh tập trung trải dài từ bắc vào nam cùng với hơn 5000 nhân viên với tinh thần đầy nhiệt huyết, Khải Hoàn Land cảm thấy chưa bằng lòng với những gì mình đang có. Luôn mong muốn đáp ứng tốt nhất các chỉ tiêu của các chủ đầu tư uy tín có quan hệ lâu dài với khải hoàn land đặt ra, cùng với quỹ đất dồi dào của tập đoàn Khải Hoàn, Khải Hoàn Land đang không ngừng nỗ lực tìm kiếm những ứng viên có khát vọng, có bản lĩnh để đồng hành chinh phục các mục tiêu trong năm 2017, đặc biêt là đạt được mục tiêu 10000 nhân sự tư vấn, với chính sách hấp dẫn như lương, thưởng dành cho các cấp.

Chính vì thế mà quý khách hàng có thể yên tâm khi mà dự án căn hộ Sky Symphony được tạp ra bởi Khải Hoàn Group.

Tạo liên kết với các khu đô thị xung quanh đang phát triển bậc nhất.

Thuộcdự án quận 7và nằm tại khu Nam Sài Gòn hiện đại, sầm uất với nhiều khu đô thị nổi tiếng hàng đầu như Dragon City 65 ha, Phú Mỹ Hưng, Gs City 350,.. Sky Symphony sẽ cùng với các đô thị này tạo nên Nam Sài Gòn mạnh mẽ nhất thu hút đông đảo mọi người trong cả nước và cả cư dân nước ngoài.

Tầm view đẹp mắt của dự án Sky Symphony Khải Hoàn Land.

Với quy mô trên khoảng 15000 m2 và mật độ cây dưng là 40% tổng cộng có khoảng 1500 căn hộ đẹp mắt được xây dựng cùng tầm view hoàn mỹ.

Khung cảnh nhìn ra từ cửa sổ hoặc ban công là một ưu điểm quan trọng tại nơi đây vì dự án gần sông, các khu đô thị nổi tiếng,… Ban đêm nhìn ra ngoài sẽ thật là lung linh, huyền ảo. Các căn hộ đều có tầm view hướng sông và hướng về khu phú mỹ hưng tuyệt đẹp, thứ hạng, đặc biệt phong cảnh của dự án ưu tiên tạo nhiều mảng xanh, giúp căn hộ đẳng cấp hơn và hòa mình vào thiên nhiên giống như một căn hộ nghỉ dưỡng.

Hệ thống an ninh và được bảo vệ 24/24

Một dự án Sky Symphony cao cấp không những cung cấp cho khách hàng một cuộc sống dễ chịu, thoải mái mà còn được sống trong một tổng thể an ninh và bảo vệ 24/24. Cư dân tại nơi đây sẽ không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ những xâm phạm nào từ bên ngoài. Quý khách hàng sẽ không phải tự gắn camera, cửa sổ có khóa bảo vệ, chuông chống trộm hoặc một số thiết bị rườm rà khác, điều đó sẽ làm hỏng thẩm mỹ của một ngôi nhà. Tại Khải Hoàn Land chúng tôi sẽ có một hệ thống thiết bị an ninh, phòng giám sát nội khu với hệ thống camera tại các khu vực chung.

Nội thất chung trong từng căn hộ Sky Symphony Nhà Bè.

Để quý khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi sống tại căn hộ Sky Symphony, Khải Hoàn Land sẽ trang bị những tiện ích đẳng cấp như máy điều hòa cao cấp, sàn nhà gỗ, phòng tắm kính, thiết bị vệ sinh ngoại nhập,… và đặc biệt là một không gian nhà bếp thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái mỗi khi quý khách nấu ăn cho gia đình và người thân,….

Đó chính là những yếu tố để cấu thành nên một cuộc sống tiện nghi cao, một không gian sống mở kết nối mọi hoạt động trong gia đình và cũng là những thiết bị tối giản nhất tạo nên sự hoàn hảo đồng bộ.

Vậy chất lượng và kỹ thuật xây dựng Sky Symphony có được đảm bảo hay không ?

Về điều này thì quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mà không phải suy nghĩ gì cả. Tại sao chúng tôi lại nói như vậy? Bởi vì công trình được đánh giá cao về thông số kỹ thuật trong xây dựng và vật liệu như tính chống trộm, cửa ra vào chống cháy, hệ thống báo cháy và hệ thống PCCC phải có trong khu vực hàng lang, thang máy tốc độ cao và có cả môt hệ thống điện dự phòng 24/24 cho toàn khu vực.

Sky Symphony đúng là một dự án đáng được mọi người quan tâm hiện nay. Và hãy nhanh tay mua hoặc đầu tư cho dự án này nhé !

Ngoài dự án Sky Symphony bạn cũng nên tham khảoCăn Hộ Lux Garden Quận 7.