Tham khảo mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ mà vẫn đẹp lung linh

(Gotrangtri.vn) Nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp thì kệ tivi cho phòng khách nhỏ chính là một lựa chọn thông minh dành cho bạn. Kệ tivi cho phòng khách nhỏ với đầy [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp thì kệ tivi cho phòng khách nhỏ chính là một lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Kệ tivi cho phòng khách nhỏ với đầy đủ các tiêu chí ứng dụng nhưng được thiết kế tối giản về diện tích giúp tiết kiệm tối đa không gian sống.

Trong bài viết này, chuyên gia tư vấn của Portfolio sẽ bật mí cho bạn những phong cách kệ tivi phòng khách nhỏ mà vẫn đẹp lung linh. Cùng theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé!

1. Kệ tivi cho phòng khách nhỏ treo tường

Những phòng khách nhỏ hẹp luôn là một bài toán khó giải dành cho các kiến trúc sư, các nhà thiết kế. Làm sao để phối kết hợp hài hòa các món đồ nội thất trong một không gian khiêm tốn. Nhưng càng khó thì lại càng kích thích óc sáng tạo của những người thiết kế.

Với những chuyên gia thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, họ vẫn có thể cho ra đời những phong cách kệ tivi cho phòng khách nhỏ cực kì đẹp mắt mà lại tiết kiệm diện tích.

Kệ tivi cho phòng khách nhỏ treo tường bằng gỗ hiện đại (Ảnh: Internet)

Kệ tivi cho phòng khách nhỏ treo tường bằng gỗ hiện đại (Ảnh: Internet)

Với đặc thù không gian chật trội, bạn không nên chọn những mẫu kệ tivi với kích thước đồ sộ bởi chúng sẽ choáng hết diện tích căn phòng. Có thể khẳng định kệ ti vi treo tường là giải pháp hàng đầu cho phòng khách nhỏ. Vừa hiện đại, đẹp mắt lại giải phóng không gian và tầm mắt hiệu quả.

Bạn nên chọn những chiếc kệ tivi cho phòng khách nhỏ tích hợp tủ đồ, ngăn kéo. Để không chỉ đơn giản là kệ tivi, đó còn có thể là nơi giải quyết bài toán đồ đạc cho bạn. Với chức năng sử dụng đa dạng, chiếc kệ ti vi cho phòng khách nhỏ này giúp tiết kiệm diện tích, hơn nữa, bạn sẽ chẳng phải mua thêm những tủ đồ, chỉ cần mất tiền 1 lần cho 2 – 3 thứ mà vẫn hài hòa.

Bạn hãy xem thêm

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ treo tường kết hợp kệ trang trí đơn giản. (Ảnh: internet)

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ treo tường kết hợp kệ trang trí đơn giản. (Ảnh: internet)

 

NƠI BÁN KỆ TRANG TRÍ

 

Kệ ti vi treo tường đẹp trên thị trường hiện nay có màu sắc, chất liệu, kích thước và thiết kế rất đa dạng, phù hợp với mọi xu hướng thiết kế nội thất. Bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất, dành riêng cho phòng khách nhà mình.

Lưu ý chọn sản phẩm kệ tivi cho phòng khách nhỏ sao cho hài hòa với tổng thể nội thất để đem lại kết quả tốt nhất. Ví dụ, bạn nên chọn những màu sắc theo màu sơn của tường, nếu tường nhà bạn sơn trắng nên chọn những chiếc tivi đen, kết hợp màu gỗ đậm, sáng để làm nổi bật tivi nhà mình.

2. Kệ tivi cho phòng khách nhỏ bằng gỗ hiện đại

Thời đại ngày nay, đa số các gia đình sống ở thành thị, trong các khu chung cư đều có những diện tích khiêm tốn. Chính vì lý do đó mà những kệ tivi cho phòng khách nhỏ được nhiều người lựa chọn cũng như yêu thích.

Trong đó, kệ ti vi gỗ thông minh hiện đại có thiết kế đơn giản, sang trọng, chẳng chiếm nhiều diện tích mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn, sinh hoạt của cả gia đình.

Khác với các kệ ti vi gỗ thông thường, kệ ti vi gỗ hiện đại dành cho phòng khách nhỏ thường có thiết kế rất đơn giản, gọn nhẹ và thanh mảnh. Kệ thường được thiết kế tối giản nhưng rất hiện đại và tiện dụng, có các ngăn kéo và các hộc rỗng để bạn có thể trang trí hay để đồ dùng rất tiện dụng.

Kệ tivi gỗ hiện đại cho nhà nhỏ không chỉ giúp phòng khách nhà bạn thêm phần hiện đại, trẻ trung mà còn giúp bạn tiết kiệm được diện tích và chi phí. Ngoài ra, bạn nên chọn mua kệ ti vi kết hợp bàn trà, ghế sofa hiện đại sao cho phù hợp để mang lại hiệu quả tổng thể thiết kế nội thất đẹp nhất.

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ bằng gỗ hiện đại kết hợp kệ treo (Ảnh: Internet)

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ bằng gỗ hiện đại kết hợp kệ treo (Ảnh: Internet)

Kiểu dáng kệ tivi cho phòng khách nhỏ bằng gỗ công nghiệp hiện đại có thể chọn kiểu dáng đơn hoặc kết hợp với đợt trang trí ốp gỗ lên tường sẽ thêm tiện nghi và có nhiều diện tích sử dụng hơn.

Vì diện tích phòng khách nhỏ nên bạn cần đo kích thước cùng kiểu dáng đơn giản. Phòng khách nhỏ nên tránh các kiểu kệ có kích thước và kiểu dáng phức tạp.

3. Kệ tivi cho phòng khách nhỏ đa năng

Cũng giống như các món đồ nội thất khác, kệ tivi sang trọng cho phòng khách nhỏ có nhiều thiết kế đa năng, kết hợp nhiều chức năng sử dụng trong một sản phẩm. Ví dụ: kệ tivi kết hợp tủ rượu, kệ tivi kết hợp kệ trang trí, kệ tivi kết hợp giá sách,…

Kệ tivi kết hợp tủ rượu sang trọng, hiện đại. (Ảnh: Internet)

Kệ tivi kết hợp tủ rượu sang trọng, hiện đại. (Ảnh: Internet)

Tùy theo diện tích căn phòng và mục đích sử dụng, bạn có thể đặt thiết kế hoặc chọn mua các loại kệ ti vi đa năng hiện có sẵn trên thị trường. Đây thực sự là một lựa chọn sáng suốt nếu bạn đang cần một chiếc kệ tivi cho phòng khách nhỏ.

Kệ tivi cho phòng khách nhỏ kết hợp giá sách tiện dụng. (Ảnh: Internet)

Kệ tivi cho phòng khách nhỏ kết hợp giá sách tiện dụng. (Ảnh: Internet)

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

Kệ tivi đa năng với sự kết hợp khéo léo và chuẩn xác giữa nhiều món đồ nội thất, không chỉ cho bạn nhiều mục đích sử dụng mà còn đem lại sự độc đáo, lạ mắt, sang trọng, hiện đại cho không gian phòng khách nhà bạn. Có quá nhiều ưu điểm cho một sản phẩm đúng không?

Kệ ti vi đa năng không chỉ là một giải pháp trong lựa chọn kệ tivi cho phòng khách nhỏ mà nó còn là đáp án của bài toán tiết kiệm diện tích, kinh phí thi công cho tổ ấm của bạn. Hãy tự tin trải nghiệm thử và chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dòng sản phẩm này đấy!

4. Lưu ý khi chọn mua kệ tivi cho phòng khách nhỏ

Dù trên thị trường có rất nhiều loại kệ ti vi gỗ cho phòng khách nhỏ để bạn lựa chọn, nhưng bạn cũng không thể bỏ qua một số lưu ý khi chọn mua. Chuyên gia tư vấn sẽ gợi ý ngay cho bạn những điều cần nhớ khi mua kệ ti vi ngay bây giờ.

Lưu ý chọn kích thước và chất liệu kệ tivi cho phòng khách nhỏ phù hợp. (Ảnh: internet)

Lưu ý chọn kích thước và chất liệu kệ tivi cho phòng khách nhỏ phù hợp. (Ảnh: internet)

Về chất liệu và kiểu dáng kệ tivi

Chất liệu làm kệ tivi bạn có thể chọn gỗ hay kim loại, kính nhưng gỗ sẽ phù hợp hơn vì dễ di chuyển, lắp ráp và tạo cảm giác thân thiện hơn lại có nhiều màu, hình thức đẹp. Nếu chọn kệ gỗ công nghiệp thì giá thành thì phải chăng hơn so với các chất liệu khác. Đồng thời kệ tivi gỗ được tẩm sấy chống mối mọt, độ an toàn cao hơn so với kệ bằng kính.

Về màu sắc kệ tivi

Màu sắc kệ đóng vai trò quan trọng trong trang trí nội thất vì thế các đồ dùng cần có sự hài hòa tổng thể. Với không gian nhỏ, màu sắc càng tạo được cảm giác thoáng đãng và thoải mái, mở rộng càng tốt. Nên chọn màu sắc tươi sáng, bắt mắt: xanh da trời, trắng, kem,…

Chọn màu sắc kệ tivi cho phòng khách nhỏ sao cho phù hợp tổng thể nội thất. (Ảnh: internet)

Chọn màu sắc kệ tivi cho phòng khách nhỏ sao cho phù hợp tổng thể nội thất. (Ảnh: internet)

Về tỉ lệ kệ tivi

Nguyên tắc quan trọng nhất là chọn kệ có tỉ lệ phù hợp với diện tích căn phòng và với các món đồ nội thất khác trong phòng sao cho đảm bảo sự thông thoáng, hài hòa.

Với những chia sẻ xung quanh chủ đề kệ tivi cho phòng khách nhỏ. Hy vọng bạn sẽ dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu kệ ti vi đẹp hiện có tại Go Home và nghe tư vấn từ hệ thống của chúng tôi.

Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ nội thất Go Home decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.

Thu Hà – Tổng hợp internet.


2.345 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24