Số lượng kiều hối đổ vào thị trường Việt Nam tăng mạnh, trong đó thì ngành bất động sản nghỉ dưỡng được đánh giá cao, là thị trường mang tới tiềm năng, đạt lượng kiều hối cao bởi luật bất động sản dành cho người nước ngoài được sửa đổi.

Ở trong bối cảnh các năm trở lại đây, chính sách sở hữu nhà ở được sửa đổi, chính sách vĩ mô ở Việt Nam đã tốt hơn hấp dẫn các nhà đầu tư ở nước ngoài tin tưởng, chọn lựa đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, trong quá trình trao đổi, tư vấn với Việt Kiều đang sinh sống tại nước ngoài, cũng có nhiều người đã chia sẻ rằng những lo lắng và e ngại khi đang có ý định đầu tư vào thị trường bất động sản, nhất là BĐS nghỉ dưỡng ở Việt Nam.

Kiều hối đổ vốn vào dự án Vinpearl Phú Quốc nhiều

Thấu hiểu được các lo ngại của các Việt Kiều khi đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam, chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đã đưa ra dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng biệt thự biển mang thương hiệu Vinpearl với 4 lợi thế dành riêng cho nhà đầu tư Việt Kiều vẫn đang làm việc, sinh sống ở nước ngoài. Đó là:

– Thủ tục đơn giản: Biệt thự biển Vinpearl của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup có thủ tục pháp lý chuyên biệt, bước ký kết hợp đồng dễ dàng, chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn.

– Kênh đầu tư ổn định và an toàn: Chỉ duy nhất BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl của tập đoàn Vingroup là các chủ sở hữu biệt thự sẽ được nhận sổ đỏ vĩnh viễn. Điều này chứng minh quyền làm chủ và mang tới niềm tin cho các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, nó còn xóa tan đi những nỗi lo về vấn đề quản lý và vận hành tài sản, mọi thứ đã có đơn vị quản lý và vận hành Vinpearl đứng ra chịu trách nhiệm, cam kết với chủ nhân căn biệt thự là căn biệt thự của chủ sở hữu sẽ luôn ở tình trạng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đẳng cấp.

– Đầu tư vào Vinpearl, có khả năng sinh lời cao: Mức sinh lời ít nhất là 10%/năm giá trị căn biệt thự hiện đang cao nhất trên thị trường, chia sẻ lợi nhuận đến 85% từ chương trình cho thuê. Bên cạnh đó, kỳ vọng gia tăng giá trị của dự án biệt thự biển Vinpearl là rất cao. Và quan trọng hơn hết là mức lợi nhuận được Vingroup cam kết là sẽ chi trả 1 cách chắc chắn và theo định kỳ.

– Giải pháp về đầu tư nhàn rỗi trọn đời: Đây là kênh đầu tư hiệu quả tạo ra thu nhập một cách thụ động, điều này có nghĩa là khách hàng Việt Kiều nhận ngay khoảng thu nhập 6 tháng/lần rất đều đặn từ chương trình cho thuê lại.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn hưởng các lợi ích khác như là:

– Nhận ngay 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm ở hệ thống Vinpearl toàn quốc.

– Ký hợp đồng cho thuê dài hạn với chủ đầu tư tập đoàn Vingroup. Đơn vị Vinpearl sẽ đứng ra chịu trách nhiệm khai thác căn biệt thự đạt tiêu chuẩn 5 sao.

– Kỳ vọng về tăng giá căn biệt thự cao.

Với các ưu điểm và lợi ích trên, nhà đầu tư Việt Kiều hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng của Vingroup.