Tham khảo các mẫu vách ngăn văn phòng cách âm tốt nhất hiện nay

(Gotrangtri.vn) Vách ngăn văn phòng đang là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công ty, cơ quan làm việc, hội trường… Ngoài công dụng phân chia không gian riêng tư, độc lập thì khả năng cách [...]

(NoithatXHome.vn) Vách ngăn văn phòng đang là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công ty, cơ quan làm việc, hội trường… Ngoài công dụng phân chia không gian riêng tư, độc lập thì khả năng cách âm của các loại vách ngăn cũng là điều mà người dùng quan tâm trước khi sử dụng chúng.

Vậy các mẫu vách ngăn văn phòng cách âm nào tốt nhất hiện nay? Chuyên trang Portfolio sẽ giải đáp cho bạn điều này trong bài viết dưới đây.

1. Vách ngăn văn phòng cách âm gỗ công nghiệp

Gỗ là một trong những vật liệu chính để tạo ra các sản phẩm nội thất, trong đó có cả các loại vách ngăn. So với gỗ tự nhiên giá thành đắt, cùng với quá trình sản xuất, ngâm sấy phức tạp thì gỗ công nghiệp lại có chi phí phải chăng, có độ bền đẹp, chắc chắn, mẫu mã, chủng loại đa dạng.

Đó là lý do vách ngăn văn phòng gỗ công nghiệp trở nên phổ biến trong thiết kế nội thất văn phòng hiện nay.

vach-ngan-van-phong-cach-am

Vách ngăn văn phòng cách âm được làm từ gỗ công nghiệp

Vách ngăn văn phòng cách âm làm từ gỗ công nghiệp có tuổi thọ trung bình cao nhờ được sản xuất trong quy trình công nghệ hiện đại. Các mẫu vách ngăn có kết cấu chắc chắn nên sản phẩm có độ rắn chắc nhất định, có khả năng chịu lực, cách âm khá tốt.

Bạn tham khảo

vach-ngan-van-phong-cach-am

Vách ngăn văn phòng cách âm đẹp và lịch sự

Đặc biệt vách ngăn văn phòng cách âm gỗ công nghiệp chống thấm nước, trầy xước và mối mọt ổn định. Thông thường, các mẫu vách ngăn gỗ văn phòng thường được phủ bề mặt nhẵn bóng, có thể là Melamine, Laminate, hoặc Veneer dán trực tiếp lên cốt gỗ phía trong.

2. Vách ngăn văn phòng cách âm bằng nỉ

Vách ngăn văn phòng bằng nỉ có độ bền tương đối tốt. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được tạo nên từ chất liệu vải nỉ cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, cách âm – đó là những ưu điểm nổi bật của những mẫu vách ngăn văn phòng bằng nỉ. Loại vách ngăn phòng cách âm này phù hợp với mọi không gian, môi trường làm việc, cũng như đem đến giá trị thẩm mỹ tuyệt vời khi sử dụng.

vach-ngan-van-phong-cach-am

Vách ngăn văn phòng cách âm bằng nỉ có nhiều ứng dụng tốt

Hơn nữa, vách ngăn bằng nỉ được coi là loại vách có khả năng cách âm tốt nhất hiện nay, bởi từ lâu nỉ đã là chất liệu thu âm và tiêu âm khá tốt nên có tác dụng làm giảm tiếng ồn. Dùng vách ngăn văn phòng cách âm bằng nỉ sẽ mang đến không gian làm việc yên tĩnh cho các nhân viên.

vach-ngan-van-phong-cach-am

Vách ngăn văn phòng cách âm bằng nỉ phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau

3. Vách ngăn văn phòng cách âm làm bằng chất liệu kính

Vách ngăn kính có độ bền tương đối trong trường hợp không chịu tác động mạnh từ ngoại cảnh hoặc những lực va đập mạnh. Ngoài ra, vách ngăn văn phòng cách âm làm bằng kính còn dễ kết hợp với các chất liệu khác để tăng tính thẩm mỹ như vách kính – nỉ, vách kính – gỗ…

vach-ngan-van-phong-cach-am

Vách ngăn văn phòng cách âm bằng kính vừa phân chia không gian, lại vừa đảm bảo sự thông thoáng và tầm nhìn bao quát xung quanh

Vách ngăn kính có khả năng cách âm, chịu lực ổn định. Nó cũng có tính ứng dụng rất cao, được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau. Vách ngăn văn phòng cách âm bằng kính là giải pháp hiệu quả cho không gian làm việc nhỏ hẹp.

Do tính ưu việt của loại chất liệu này mà vách ngăn kính có tác dụng cách âm khá tốt, nhưng giá thành của sản phẩm lại khá cao.

vach-ngan-van-phong-cach-am

Vách ngăn văn phòng cách đa chức năng

Hi vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ có thêm gợi ý hữu ích trong việc lựa chọn vách ngăn văn phòng cách âm thích hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Hãy thường xuyên theo dõi nội thất trang trí go home decor để biết thêm nhiều kinh nghiệm quý báu trong trang trí nội thất nhà đẹp bạn nhé!


1.005 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24