Tạo sự hứng thú cho chị em nội trợ với những thiết kế bếp sáng tạo

(Gotrangtri.vn) Nhà bếp chính là không gian yêu thích nhất của những chị em nội trợ. Đây là nơi mà họ có thể thể hiện được sự đảm đang, tình yêu thương đối với những người thân của mình thông [...]

(NoithatXHome.vn) Nhà bếp chính là không gian yêu thích nhất của những chị em nội trợ. Đây là nơi mà họ có thể thể hiện được sự đảm đang, tình yêu thương đối với những người thân của mình thông qua những bữa cơm hằng ngày.

Vậy làm sao để tạo được hứng thú cho chị em nội trợ trong những công việc hằng ngày của mình? Hãy cùng Portfolio khám phá những thiết kế bếp sáng tạo sau đây nhé.

1. Thiết kế bếp sáng tạo với nhiều vật liệu tự nhiên cho tình cảm ấm áp

Một không gian bếp đẹp sang trọng với những vật liệu công nghiệp hiện đại như kim loại nhất định sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, chúng lại thiếu đi sự thân thiện, ấm cúng cần có của 1 căn bếp.

Do vậy, những vật liệu tự nhiên cần được ưu tiên sử dụng trong khu vực chức năng này để gia tăng sự ấm áp, tình cảm gia đình mãnh liệt.

Thiết kế bếp sáng tạo với vật liệu gỗ

Thiết kế bếp sáng tạo với vật liệu gỗ

Một bộ bàn ăn gỗ, những khăn trải bàn, tấm thảm bằng vải dệt may hay thậm chí là những chiếc thìa, đũa và vật gia dụng khác được treo trên các kệ cũng sẽ giúp bạn có những cảm nhận khác biệt trong căn bếp của mình.

Khi thiết kế nội thất nhà bếp cho căn hộ của mình, bạn hãy xem xét có nhất thiết cần 1 không gian quá hiện đại với sự ứng dụng các thiết bị công nghệ cao hay không.

Bởi chính tính công nghệ và hiện đại này có thể sẽ làm mất đi cảm giác ấm áp, gần gũi mà đáng ra bạn sẽ cảm nhận được khi bước vào khu vực nấu nướng của mình.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Thiết kế bếp sáng tạo với màu sắc sinh động, hấp dẫn, hợp tính cách

Hầu hết mọi người đều mong muốn có 1 không gian bếp với phong cách hợp với mình để có được sự thư giãn khi nấu nướng. Chính bởi vậy, lựa chọn màu sắc rất quan trọng.

Sử dụng màu sắc yêu thích trong căn bếp của bạn

Sử dụng màu sắc yêu thích trong căn bếp của bạn

Hãy chọn những màu sắc mà bạn yêu thích cho căn bếp của mình để khi bước vào không gian này, bạn sẽ luôn cảm thấy thích thú và yêu thêm công việc của mình.

3. Thiết kế bếp sáng tạo với những phụ kiện trang trí bắt mắt

Thông thường, mọi người cho rằng căn bếp là nơi quá bận rộn để có thể tận hưởng. Vì vậy mà những phụ kiện trang trí cho bếp là không cần thiết.

Nhưng không, đây vẫn là 1 trong những trung tâm thẩm mỹ chính của căn hộ, và bạn cần làm đẹp chúng theo cách của mình.

Bạn có thể sử dụng những bộ khung tranh tĩnh vật, những lọ hoa hay chậu cây cảnh nhỏ xinh đặt trên kệ trang trí hay trên tủ bếp hiện đại để tô điểm thêm cho căn phòng của mình.

Hay đôi khi, những vật dụng được treo lỉnh kỉnh như thế này cũng được xem như 1 cách trang trí đặc biệt cho gian bếp của bạn đấy.

Hãy trang trí cho căn bếp theo cách riêng

Hãy trang trí cho căn bếp theo cách riêng

Hi vọng qua những chia sẻ trong bài viết trên của gotrangtri.vn, bạn đã có những ý tưởng mới trong việc làm đẹp và làm mới trong thiết kế bếp sáng tạo của mình để có được sự hứng thú trong những sinh hoạt hằng ngày. Chúc bạn thành công với ý tưởng của mình!

Bạn hãy truy cập vào đồ gỗ nội thất nhà đẹp NoithatXHome.vn hàng ngày để tìm đọc thêm các kinh nghiệm thiết kế và trang trí nội thất mới nhất thú vị nhất, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất độc đáo nhất cho gia đình mình tại đây nhé.


293 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24