Dự án Palm Marina phát triển tại thị trường quận 9 đang có quốc độ phát triển hạ tầng giao thông nhanh

Dự án Palm Marina quận 9 có vị trí đắc địa, có lợi thế khi nằm ngay trung tâm của quận 9. Cho nên so với các dự án khác trong khu vực này thì dự án này nắm rất nhiều lợi thế cả hiện tại và khả năng tăng giá trong tương lai.Quận 9 trước nay vẫn được nhiều nhà đầu tư chọn để phát triển các dự án BĐS của họ. Bởi tại chính khu vực này ngoài lợi thế trong việc sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa cũng như có không gian sống xanh hiện đại, thuận tiện hơn cho các cơ sở hạ tầng đồng bộ; khả năng kết nối giao thông thuận lợi.

Bên cạnh đó, trong tương lai nơi đây chắc chắn sẽ được lựa chọn để trở thành khu đô thị tri thức và công nghệ cao của TP.HCM. Nơi đây phù hợp với các đối tượng là các chuyên gia, nhân viên, kỹ sư… yêu thích không gian sống xanh, văn minh, năng động và tân tiến.

Quận 9 là khu vực để những khách hàng trẻ ưa lối sống năng động có thể tìm đến

Tại quận 9 thời điểm này, chung cư phân khúc giá tầm trung và giá rẻ đang chiếm thị phần lớn trên thị trường. Loại sản phẩm vừa túi tiền của khách hàng có khả năng tiếp cận với đa dạng đối tượng khách hàng.Theo đó, quận 9 đã trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, trở thành địa điểm lý tưởng để an cư và đầu tư sinh lời nhanh.

Chính yếu tố về sự phát triển hạ tầng giao thông của quận 9 đã giúp cho các dự án chung cư tại địa bàn này ngày càng nhận được sự quan tâm của khách hàng cũng như nhiều nhà đầu tư.Theo các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS đánh giá, dự án Palm Marina Novaland sở hữu có giá trị tương tự vị trí các dự án trọng điểm tại khu vực Vòng xoay Phú Hữu, khúc giao giữa Vành Đai 2 và đường Cao tốc.

Với địa thế như một hòn đảo nổi 3 mặt nằm giữa trung tâm phát triển phía Đông thành phố (bán đảo Tam Đa). Palm Marina Novaland hứa hẹn sẽ mang lại tiềm năng khai thác siêu lợi nhuận cho nhà đầu tư. Và là nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân.

Palm Marina Novaland sở hữu quy mô khủng trên nền đất trù phú ven sông Đồng Nai. Tận dụng hệ sinh thái ven sông và mảng thực vật hiện hữu, chủ đầu tư tạo lập nền tảng Palm Marina Novaland theo mô hình một đô thị xanh theo xu thế đang thịnh hành.

Palm Marina Novaland sở hữu quy mô khủng trên nền đất trù phú ven sông Đồng Nai.

Hệ thống giao thông hạ tầng quận 9 phát triển mạnh tạo tiền đề cho Palm Marina Novaland

Từ quận 9, để kết nối nhanh chóng tới trung tâm thành phố thì cư dân sẽ chỉ cần qua tuyến xa lộ Hà Nội. Và với đường cao tốc Long Thành – Giầu Dây thì sẽ giúp cho cư dân di chuyển tới các khu vực vùng ven, tỉnh thành lân cận. Tuyến đường này đã được quy hoạch đồng bộ, chính thức được đưa vào lưu thông kể giúp cư dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối hơn.

Ngoài những tuyến đường đã hoàn thiện, đưa vào hoạt động thì quận 9 tới đây còn có sự góp mặt của các dự án hạ tầng giao thông quan trọng như: tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên dự kiến sẽ đưa vào vận hành vào khoảng năm 2020. Tuyến đường Vành Đai 3 đem lại sự liên kết giữa quận 9 với sân bay quốc tế Long Thành,…

Thời gian ngắn tới thì khu vực này sẽ chào đón nhiều hạng mục công trình xây dựng với giá trị lớn. Tạo nên tiền đề thúc đẩy sự phát triển của khu vực như: bến xe Miền Đông; bệnh viện Ung Bướu 2; trường đại học quốc tế và đại siêu thị Aeon Mall.

Hạ tầng quận 9 đang phát triển mạnh khiến cho Palm Marina Novaland trở nên hấp dẫn hơn

Palm Marina là dự án khu đô thị sinh thái được phát triển trên diện tích 7,4 ha nằm trên bán đảo Tam Đa, liền kề Vincity và sở hữu vị trí trọng điểm của các tuyến giao thông huyết mạch phía Đông thành phố.Dự kiến, hơn 150 biệt thự nhà phố và 900 căn hộ cao cấp sẽ ra mắt thị trường dưới thương hiệu Palm Marina Novaland trong thời gian tới.

Palm Marina Novaland kiến tạo nên diện mạo đô thị mới cho quận 9

Dự án Palm Marina mới được công bố ra thị trường đã được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá rất cao bởi nó được phát triển bởi chủ đầu tư Novaland. Đây là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nhà đất.Đơn vị này mới đầu tháng 5.2019 đã cho ra mắt thị trường sản phẩm Novaland Hồ Tràm tạo được tiếng vang rất lớn tại phân khúc BĐS nghỉ dưỡng.

Palm Marina được triển khai xây dựng tại mặt tiền đường dẫn Cao tốc Long Thành- Dầu Giây. Vì thế sở hữu vị thế đắt giá tại trung tâm quận 9.

Nhờ vị trí tọa lạc này mà vấn đề về kết nối giao thông từ dự án nhà phố Palm Marina tới các khu trung tâm gần kề sẽ chỉ mất tầm 35-45 phút di chuyển. Các tuyến đường được hoàn thiện đã giúp cho việc kết nối trung tâm thành phố sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Chủ đầu tư của Palm Marina quận 9 là đơn vị rất có uy tín trên thị trường BĐS

Dự án Palm Marina Novaland Quận 9 theo thông tin sẽ được mở bán đợt đầu tiên vào quý II.2019 tới đây. Với các chương trình, chính sách ưu đãi đặc biệt khách hàng có thể lựa chọn, tìm hiểu các dự án biệt thự, nhà phố, dinh thự, căn hộ,…với các sản phẩm đa dạng đáp ứng được nhiều nhu cầu.

Palm Marina là một sản phẩm lý tưởng để đầu tư, an cư trên thị trường BĐS hiện nay. Mọi thông tin về dự án này, quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm các bài viết tiếp theo của chúng tôi.

Bên cạnh dự án Palm Marina Novaland, quý khách hàng nên tham khảo thêm dự án Novaworld Phan Thiết tại: https://novaworldvietnam.com.vn/novaworld-phan-thiet/