Sang trọng, tinh tế với những mẫu khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ

Khay đựng bánh kẹo là một trong những phụ kiện không thể thiếu trên bàn trà ngày Tết để đón khách quý đến thăm nhà. Các mẫu khay đựng bánh kẹo trên thị trường hiện nay ngày một phong [...]

Khay đựng bánh kẹo là một trong những phụ kiện không thể thiếu trên bàn trà ngày Tết để đón khách quý đến thăm nhà. Các mẫu khay đựng bánh kẹo trên thị trường hiện nay ngày một phong phú, đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã đến chất liệu, họa tiết, hoa văn. Trong đó, những mẫu khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ luôn được đánh giá cao bởi chất lượng, tính thẩm mỹ góp phần tô điểm cho không gian sang trọng, tinh tế.

Khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ

Khay sứ đựng bánh kẹo đẹp

Mỗi dịp Tết đến xuân về là các mẫu khay mứt Tết đẹp lại ngập tràn tại các cửa hàng đồ gia dụng cung như trên trên các trang thương mại điện tử với nhiều thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Thông thường, đa số các mẫu đều phân chia thành nhiều ngăn nhỏ với mục đích giúp bạn dễ dàng có thể sắp xếp, bày trí từng loại bánh kẹo tiện lợi và đẹp mắt.

Với khay mứt Tết đẹp, bạn cũng không phải sử dụng nhiều loại đĩa, hộp nhỏ đựng bánh kẹo cồng kềnh, bừa bộn nhờ đó mà không gian nội thất càng trở nên gọn gàng, ấn tượng hơn. 

Khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ

Khay đựng bánh kẹo Tết màu xanh navy

Khay đựng bánh kẹo hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như khay gỗ, thủy tinh, nhựa,… nhưng có lẽ khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ lại là mẫu được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Vậy tại sao khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ lại được yêu thích đến vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

1.1. Sang trọng, tinh tế

Khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ

Khay đựng bánh kẹo hình chú hươu đẹp

Với tính thẩm mỹ cao các sản phẩm khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Từ những họa tiết đơn giản cho đến cầu kì như đính đá thì dường như ở kiểu nào khay sứ đựng bánh kẹo Tết cũng tôn lên được sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sum vầy của những ngày đầu năm bình an, hạnh phúc. 

Khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ

Khay sứ đựng bánh kẹo hình hoa đẹp

Chất liệu sứ khi được phủ lên bề mặt lớp men sáng bóng đã mang đến một vẻ đẹp tinh tế đầy chất nghệ thuật. Đặc biệt đối với những người yêu sứ, khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ với thiết kế trau chuốt, tỉ mỉ sẽ là món đồ decor đẹp xuất sắc giúp bạn trang hoàng cho không gian phòng khách thêm ấn tượng.

1.2. Đa dạng mẫu mã

Khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ

Khay đựng bánh kẹo dạng tầng kết hợp hộp đựng giấy

 

NƠI BÁN HỘP ĐỰNG GIẤY

 

Dưới đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ sĩ tài hoa, khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ được nhào nặn với nhiều kiểu dáng mới lạ, ấn tượng cùng đường nét mềm mại, hài hòa giúp bạn điểm tô cho không gian sang trọng, hiện đại. Bạn có thể lựa chọn các mẫu khay đựng bánh kẹo sứ kiểu dáng hình bông hoa, hình tròn, hình vuông hay dạng xếp tầng cho không gian phòng khách hiện đại hay phòng khách truyền thống đều được.

1.3.  An toàn, độ bền cao

Khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ

Khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ sang trọng

Khay đựng bánh kẹo bằng nhựa có giá thành rẻ, tuy nhiên thì chất lượng không thể sánh bằng đồ sứ. Chúng ta không thể phủ nhận rằng khay đựng bánh kẹo ngày Tết đã chinh phục người tiêu dùng bằng chính chất liệu cao cấp, mang tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là phù hợp với nhiều không gian góp phần trang hoàng cho ngày Tết thêm trọn vẹn, trang trọng. Đặc biệt, ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này nằm ở độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Với những ưu điểm nổi bật trên mà khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ ngày trở nên phổ biến trong không gian của mỗi gia đình ngày Tết.

Xem thêm: Tại sao nên sử dụng khay đựng bánh kẹo bằng gỗ?

2. Một số mẫu khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ đẹp

2.1. Khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ nhiều ngăn

Khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ

Khay đựng bánh kẹo bằng sứ cao cấp hình hoa

Như những cánh hoa đan vào nhau vừa dịu dàng, uyển chuyền vừa đẹp đẽ, kiêu kỳ đã hô biến cho những chiếc khay đựng bánh kéo Tết bằng sứ thêm phần sống động. Thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo cùng các khay nhỏ để bạn có thể bày trí từng loại bánh kẹo và dễ dàng dịch chuyển ở bất kì vị trí nào trên bàn trà.

Nếu bạn khéo léo lựa chọn màu sắc của khay sứ sao cho phù hợp với đồ nội thất cũng như màu chủ đạo của không gian nội thất thì những chiếc khay đựng bánh kẹo bằng sứ hình hoa còn đóng vai trò là điểm nhấn điểm xuyết tạo dấu ấn cho căn phòng.

Khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ

Khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ 6 ngăn tiện lợi

2.2. Khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ dạng tầng

Khay sứ đựng bánh kẹo Tết dạng tầng là mẫu khay sứ được thiết kế thành 2, 3 tầng, mỗi tầng là một khay đĩa đựng bánh kẹo. Khay mứt Tết đẹp dạng tầng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chiếc bàn trà của bạn, giúp bạn bày trí nhiều loại bánh kẹo, hoa quả và tiết kiệm được không gian diện tích.

Khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ

Khay đựng bánh bằng sứ cao cấp 3 tầng

Ở một số mẫu khay bánh kẹo Tết bằng sứ dạng tầng được thiết kế thông minh, với nhiều chi tiết trang trí ấn tượng còn giúp bạn trang trí cho không gian sang trọng, đẳng cấp. Lớp men bên có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc mang đến cho sản phẩm diện mạo với những đặc trưng về màu sắc, độ nhẵn mịn, bóng bẩy. Vì vậy, men càng tốt thì các khay bánh kẹo nhìn càng sang, càng sáng và màu càng sống động, cuốn hút. 

Khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ

Khay đựng bánh kẹo 2 tầng

Bạn cũng có thể tìm đến những mẫu khay bánh sứ kết hợp khung kim loại với vẻ đẹp hiện đại pha quyền quí. Thiết kế này hiện nay đang được sử dụng phổ biến tại bàn trà, bàn ăn trong gia đình và cả trong những bữa tiệc buffet được tổ chức tại nhiều không gian địa điểm khác nhau. 

 

NƠI BÁN KHAY ĐỰNG BÁNH

 

3. NoithatXHome.vn – khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ đẹp, chất lượng

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ, bằng gỗ, nhựa cao cấp đẹp và chất lượng hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng của quý khách hàng. 

Khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ

Mua khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ đẹp tại NoithatXHome.vn

Hơn nữa, khi đến với NoithatXHome.vn bạn còn được trải nghiệm dịch vụ mua sắm với hàng ngàn các sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí nhà cùng mức giá cực kì hấp dẫn, cùng bạn trang hoàng nội thất cho không gian Tết thật chất.

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


394 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24