Phú Quốc là một trong những thị trường BĐS nổi bật với mô hình BĐS nghỉ dưỡng. Rất nhiều ông lớn không ngần ngại rót vốn vào thị trường nơi đây như Sun Group, Vingroup, CEO Group, LDG Group,….Trong đó hiện nay giới đầu tư và khách hàng đang chao đảo với siêu phẩm khu phức hợp đảo nhân tạo Selavia Phú Quốc.

Phú Quốc chào đón siêu phẩm khu phức hợp đảo nhân tạo Selavia Phú Quốc

Khu phức hợp đảo nhân tạo Selavia Phú Quốc là dự án sở hữu quy mô khủng 290ha. Đây là dự án có vị thế “tựa sơn hướng hải” nằm trong Vịnh Đầm đảo Ngọc ấn tượng. Địa thế đẹp tự nhiên đã tạo cảm hứng táo bạo cho Chủ đầu tư TTC Phú Quốc triển khai tham vọng xây dựng dự án thành đảo nhân tạo trong lòng đảo Phú Quốc.

Siêu phẩm khu phức hợp đảo nhân tạo Selavia Phú Quốc

Siêu phẩm khu phức hợp đảo nhân tạo Selavia Phú Quốc

Ưu thế của Selavai Phú Quốc là được thiết kế thành Đóa Sen Vàng – Quốc hoa Việt Nam lấn ra biển Vịnh Đầm. Đây là ý tưởng được thiết kế dựa trên vùng Đảo Cọ Dubai – Kỳ quan nổi tiếng Thế giới. Chưa kể nhìn qua công trình dự án còn gợi nhớ đến nhiều dự án đảo du lịch nổi tiếng khác như The Pearl Qatar hay Real Madrid Island,….

Chưa kể Selavia nằm giữa lòng Vịnh Đầm còn giúp mang đến sinh khí trù phú, thịnh vượng bậc nhất. Với số vốn đầu tư lên tới hơn 4000 tỷ đồng dự án còn hữu chuỗi tiện ích đầy ấn tượng. Đó không chỉ là hồ bơi thư giãn, nhà hát con sò, cối xay gió,….Mà còn là những tiện ích trải nghiệm chuẩn thượng lưu. Bao gồm như lướt sóng, du thuyền, lái mô tô, lặn biển,….

Tất cả mọi yếu tố đều được hội tụ đầy đủ tạo nên khu đảo nhân tạo đẳng cấp Quốc tế lần đầu tiên có tại Việt Nam. Đồng thời là siêu phẩm sáng giá cho một biểu tượng mới trong bản đồ bất động sản Việt Nam nói chung và Phú Quốc nói riêng.

Mở bán siêu dự án Selavia Phú Quốc

Khu phức hợp đảo nhân tạo Selavia Phú Quốc giờ đây không còn trên giấy tờ mà đã chính thức chào sân thị trường BĐS. Dự án được Chủ đầu tư mở bán giai đoạn I trong thời gian gần đây. Và các sản phẩm mở bán đầu tiên đó chính là 99 Shophouse Selashine số lượng có hạn.

Shophouse Selavia Phú Quốc đang được mở bán

Shophouse Selavia Phú Quốc đang được mở bán

Phân khu Shophouse này được xem là nơi sầm uất nhất trong tất cả các sản phẩm dự án phát triển. Đồng thời là “trái tim” khu Nam đảo Sen Vàng. Phân khu chia làm 3 dãy Shophouse đối diện nhau qua hệ thống đường dạo bố sôi động. Kéo dài đường dạo bộ là khu đường trung tâm chạy dọc ra Đảo Sen Vàng giữa lòng đại dương.

Thiết kế Shophouse hiện đại gần gũi thiên nhiên xanh với tầm view triệu độ. Mô típ Shophouse chuẩn 4 tầng cùng 1 tầng thượng với diện tích rộng rãi. Nơi đây vừa có thể linh hoạt kinh doanh vừa tạo điều kiện để cư dân nghỉ ngơi, sinh sống.

Và trong giai đoạn I mở bán này hiện mỗi căn Shophouse được Chủ đầu tư đem đến mức giá động trong khoảng 11 tỷ đồng đến 22 tỷ đồng. Khi mua Chủ đầu tư còn hỗ trợ các ưu đãi liên quan và chính sách thanh toán đầy như ý. Nhờ vậy mà khách hàng và giới đầu tư có thể giảm thiểu tối đa gánh nặng tài chính. Đó là lý do vì sao hiện sản phẩm dự án đang được cạnh tranh ráo riết giữa thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc.

Tiềm năng trong tương lai của khu phúc hợp đảo nhân tạo Selavia Phú Quốc

Khu phức hợp đảo nhân tạo Selavia Phú Quốc như một biểu tượng nghỉ dưỡng mới trong lòng Đảo Ngọc Phú Quốc. Theo các chuyên gia nhận định trong tương lai Selavia sẽ là tâm điểm của sự chú ý của khách hàng an cư và du khách du lịch. Nhất là nâng cao tiềm năng giá giá, là “gà đẻ trứng vàng” cho giới đầu tư.

Rót vốn Selavia Phú Quốc – tiềm năng sinh lời cao

Rót vốn Selavia Phú Quốc – tiềm năng sinh lời cao

Dựa trên thiết kế hoành tráng như vậy chắc chắn việc tạo nên hấp lực mạnh mẽ đối với khách hàng đến dự án là điều không thể tránh khỏi. Nhất là khi:

  • Phú Quốc được nâng cấp chuyển đổi thành thành phố biển đầu tiên tại Việt Nam.
  • Phú Quốc là thành phố sở hữu lượng khách du lịch lớn. Đó không chỉ là du khách trong nước mà còn là ở nước ngoài. Tiêu biểu chẳng hạn như:

o Trung Quốc

o Campuchia

o Na Uy

o Thái Lan

o Mỹ

o Nga

o ….

  • Nhu cầu định cư, sinh sống tại Phú Quốc đang có xu hướng tăng. Mọi người đều muốn hướng tới một cuộc sống trong lành, thư giãn tránh xa với sự ồn ào, náo nhiệt.
  • Chất lượng cuộc sống tại Phú Quốc đang được đẩy mạnh. Tình trạng ô nhiễm nơi đây không cao dễ dàng đáp ứng nhu cầu cho cư dân khắp nơi đổ về.
  • Selavia Phú Quốc một khi hình thành đầy đủ sẽ mang đến nguồn cung cực lớn cho thị trường.
  • Selavia hướng đến đại đa số khách hàng trong giới trung và thượng lưu. Vậy nên tiềm năng sinh lời rất dễ xảy ra.
  • ….

Tóm lược

Nói chung khu phức hợp đảo nhân tạo Selavia Phú Quốc là một trong những biểu tượng du lịch mới giữa thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam. Dự án một khi hoàn thành hứa hẹn sẽ là nơi nhộn nhịp, sầm uất nhất ít có dự án nào sánh bằng.