Quán cà phê yên tĩnh – góc nhỏ bình yên giữa lòng Hà Nội

(Gotrangtri.vn) Quán cà phê yên tĩnh thường mang đến cho người thưởng thức nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt. Đó cũng là lý do vì sao khi trong lòng nặng đem tâm sự, người ta vẫn thường tìm [...]

(NoithatXHome.vn) Quán cà phê yên tĩnh thường mang đến cho người thưởng thức nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt. Đó cũng là lý do vì sao khi trong lòng nặng đem tâm sự, người ta vẫn thường tìm đến một quán cà phê quen thuộc nào đó để suy tư, để giải tỏa. Nếu bạn cũng là tín đồ của những quán cà phê yên tĩnh, hãy cùng Portfolio đi tìm kiếm không gian đong đầy xúc cảm giữa lòng Hà Nội náo nhiệt nhé.

quán cà phê yên tĩnh

Không gian quán cà phê yên tĩnh luôn mang lại cảm xúc đặc biệt

Sức hút từ những quán cà phê yên tĩnh

Tạo cho khách hàng thế giới riêng tư lắng đọng

quán cà phê yên tĩnh

Không gian lắng đọng nơi quán cà phê yên tĩnh

Tách biệt ra khỏi cuộc sống ồn ã, bọn chen; những quán cà phê yên tĩnh “trầm ngâm” đến dễ chịu. Đôi khi chỉ cần đặt chân vào quán, gọi một ly cà phê và đắm chìm trong thế giới riêng tư mơ màng hay được trải lòng cùng tri kỷ cũng đủ khiến lòng người trở nên nhẹ nhõm biết bao. 

Đi tìm một thế giới riêng để thưởng thức cà phê, để được sống chân thành với những xúc cảm đời thường cũng là cách chúng ta đang làm phong phú thêm cho tâm hồn đúng không nào?

quán cà phê yên tĩnh

Thưởng thức cà phê giữa mùa đông Hà Nội

Đặc biệt là khoảnh khắc vùi mình nơi quán quen, nhấm nháp vị ngọt đắng đầu môi của thứ cà phê thân thuộc giữa trời đông Hà Nội. Mọi thứ bỗng chốc bình yên và thân thương quá đỗi trong mắt của kẻ lãng mạn. Và cứ thế, người đã lỡ yêu mùa đông Hà Thành từ lúc nào không hay biết.

Khách hàng có thể tập trung làm việc của mình

quán cà phê yên tĩnh

Tạo không gian làm việc lý tưởng

Hình ảnh một cô gái cầm cuốn sách đọc chăm chú hay một chàng trai thu mình trong góc nhỏ cùng chiếc máy tính cặm cụi gõ và gõ có lẽ đã trở nên quá quen thuộc với bất cứ ai thường xuyên lui tới những quán cà phê yên tĩnh. 

Tiếng nhạc nhẹ nhàng, du dương cất lên; hương thơm nồng lan tỏa từ tách cà phê ấm nóng khiến cho tinh thần luôn thoải mái, phấn chấn. Nhờ đó mà bạn có thể tập trung làm việc hiệu quả hơn. Đây được coi là không gian lý tưởng tạo cảm hứng học tập và làm việc cho tất cả mọi người.

Làm thế nào tạo được không gian quán cà phê yên tĩnh

Thiết kế những góc nhỏ bình yên

quán cà phê yên tĩnh

Thiết kế góc nhỏ bình yên cho quán cà phê

Đối với những quán cà phê yên tĩnh, mỗi góc nhỏ đều đóng giữ một vai trò vô cùng quan trọng tạo dựng một không gian êm ả và lãng mạn. Dù lựa chọn phong cách thiết kế nào đi nữa, bạn cũng nên chú ý trang trí tinh tế, có khả năng khơi gợi cảm hứng, cảm xúc cho người thưởng thức. 

Mộ lọ hoa để bàn tươi tắn, một kệ sách trưng bày những tác phẩm hay, ý nghĩa,…. không chỉ làm đẹp cho không gian mà còn đem đến cho khách hàng giây phút thư giãn lý thú hơn. Bạn biết đấy, đôi khi người ta tìm đến quán cà phê đâu chỉ bởi muốn uống cà phê đúng không?

Sử dụng âm nhạc tinh tế

quán cà phê yên tĩnh

Sử dụng âm nhạc tinh tế cho quán

Âm nhạc là yếu tố không thể thiếu trong bất cứ mô hình quán cafe nào. Bạn nỗ lực thiết kế một không gian tĩnh lặng nhưng lại “khuyến mại” thêm những bản nhạc sôi động thì mọi thứ coi như vô nghĩa, thậm chí gây khó chịu cho khách hàng bởi nó chẳng theo một “gu” nào cả. Điều đó chứng minh rằng, âm nhạc có sức mạnh cực kỳ lớn tác động đến cảm nhận của người thưởng thức. Đôi khi nó còn có khả năng “điều khiển’ tâm trạng vô cùng hiệu quả.

 Khi lựa chọn nhạc cho quán cà phê yên tĩnh, bạn nên thận trọng và khéo léo chứ không đơn thuần là theo cảm hứng nữa. Ưu tiên những bản hòa tấu không lời nhẹ nhàng, sâu lắng phù hợp với đối tượng khách hàng. Chú ý mở loa vừa đủ để làm nền cho mọi hoạt động, mọi cung bậc cảm xúc.                  

Những không gian quán cà phê yên tĩnh tại Hà Nội         

Rauta House Nguyễn Chí Thanh

quán cà phê yên tĩnh

Quán cà phê Rauta House Nguyễn Chí Thanh

Loading T – Chân Cầm, Hoàn Kiếm

Quán cà phê yên tĩnh

Quán cà phê Loading T

Eden Coffee – Nhà Thờ, Hoàn Kiếm

Quán cà phê yên tĩnh

Quán Eden Coffee

RAND Moroc and Coffee – Trần Thánh Tống, Hai Bà Trưng

Quán cà phê yên tĩnh

Quán RAND Moroc and Coffee

Phố Xưa Hoàng Mai

quán cà phê yên tĩnh

Quán Phố Xưa

CHUM Kaphe xưa – Yên Ninh, Ba Đình

quán cà phê yên tĩnh

Quán CHUM Kaphe xưa

Lời Kết

Bạn là người yêu thích không gian của những quán cà phê yên tĩnh và đang muốn phát triển cửa hàng cà phê theo phong thái này? Hy vọng rằng bài viết trên của Portfolio có thể trang bị thêm cho bạn kiến thức để sự nghiệp kinh doanh được thuận lợi hơn. 

Mọi nhu cầu mua sắm nội thất cho quán cà phê cũng như phụ kiện trang trí quán; hãy đến với NoithatXHome.vn! Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Chúc bạn thành công!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


608 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24