Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point đẹp hết nấc

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point được coi là hình mẫu lý tưởng của những căn hộ chung cư cao cấp hiện nay. Với thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, hoàn hảo trong từng [...]

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point được coi là hình mẫu lý tưởng của những căn hộ chung cư cao cấp hiện nay. Với thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, hoàn hảo trong từng công năng, căn hộ chung cư Center Point hiện lên với không gian sang trọng, thanh lịch, tiện nghi đáp ứng hoàn toàn yêu cầu của 1 khu chung cư cao cấp. Cùng NoithatXHome.vn khám phá nội thất bên trong của 1 số mẫu chung cư Cầu Giấy Center Point dưới đây nhé.

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point đẹp hết nấc

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point đẹp hết nấc

Tóm tắt nội dung

1. Thông tin chung về dự án chung cư Cầu Giấy Center Point

1.1. Vị trí chung cư Cầu Giấy Center Point

Chung cư Cầu Giấy Center Point có tọa lạc tại 110 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là 1 trong những tuyến đường huyết mạch kết nối thuận tiện, dễ dàng với những trục đường giao thông ở phía Tây vào trung tâm thành phố, hay đường vanh đai 2, hay sân bay Nội Bài…

Vị trí chung cư Cầu Giấy Center Point

Vị trí chung cư Cầu Giấy Center Point

Có thể thấy, chung cư Cầu Giấy Center Point sở hữu vị trí cực đẹp ngay tại trung tâm quận Cầu Giấy, cách Hồ Tây chỉ 1km 20p đi bộ. Hơn nữa, chung cư này có kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị ở trên cao đầu tiên tại Việt Nam. Và được tận hưởng cuộc sống xanh tươi với nhiều quần thể cây xanh, hồ nước, công viên.

1.2. Quy mô dự án chung cư Cầu Giấy Center Point

  • Tên dự án: Cầu Giấy Center Point
  • Chủ đầu tư: Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội (HACINCO)
  • Vị trí dự án: số 110 Cầu Giấy – Phường Quan Hoa – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tổng diện tích dự án: 4166 m2
  • Diện tích xây dựng: 1684 m2 (Gồm chung cư 1177m2, khách sạn 507m2)
  • Mật độ xây dựng: 40,4 %
  • Quy mô dự án: 
    • 32 tầng nổi và 3 tầng hầm, tổng 325 căn hộ cao cấp
    • Khối đế cao 3 tầng là khu thương mại, từ tầng 4 trở đi là tầng căn hộ
  • Cơ cấu diện tích căn hộ: 
    • 52m2 – 126m2 từ 2-3 phòng ngủ
    • Các căn hộ đều sở hữu view đẹp để tận hưởng  làn gió và ánh sáng tự nhiên
  • Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty liên doanh SUNJIN Việt Nam
  • Nhà thầu thi công: Liên doanh Constrexim – Udic
  • Tiện ích: đầy đủ các tiện ích cao cấp như Skybar trên tầng mái, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại…

1.3. Mặt bằng diện tích chung cư Cầu Giấy Center Point

Mặt bằng diện tích chung cư Cầu Giấy Center Point

Mặt bằng diện tích chung cư Cầu Giấy Center Point

Nhìn chung mặt bằng diện tích chung cư Cầu Giấy Center Point bao gồm

  • 1 tòa nhà khách sạn cao 14 tầng
  • 1 tòa chung cư cao 32 tầng
  • 3 tầng hầm chung cư thông với tầng hầm khách sạn rộng 11.100m2
  • 3 tầng TTTM dịch vụ – văn phòng với 4 thang máy tốc độ cao, 2 thang thoát hiểm

Với thiết kế chỉ có 11 căn/sàn và diện tích các loại hợp lý, đa đạng từ 51.8m2 đến 126.5m2 rất phù hợp cho sự lựa chọn của người dân.

>> Xem thêm: Giới thiệu dự án thiết kế nội thất căn hộ Cầu Giấy Center Point

2. Đặc điểm phong cách thiết kế mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu chủ đạo của căn hộ là gam màu trắng tinh khôi. Chính vì thế, căn chung cư tại Cầu Giấy Center Point luôn mang đến vẻ đẹp nổi bật cho không gian thiết kế với sự độc đáo, tinh tế, sang trọng. 

Đặc điểm phong cách thiết kế mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point

Đặc điểm phong cách thiết kế mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point

Đa phần các mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp với tông màu sáng tự nhiên, hài hòa mang đến tổng thể cho căn hộ cung cư với không gian sống hiện đại, bắt mắt. Và thiết kế nội thất luôn đáp ứng đầy đủ được nhu cầu của gia đình với công năng vẹn toàn. Cách phân bổ không gian sống, sắp xếp bố cục hợp lý hài hòa mang đến sự hiện đại, tinh tế cho mọi khách hàng.

>> Xem thêm: Phong cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp Cầu Giấy Center Point

3. Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point đẹp hết nấc

3.1. Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ

– Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ – Phòng khách

Không cầu kỳ, không quá nhiều món nội thất xa hoa chỉ đơn giản là 1 bộ ghế sofa màu ghi và sự kết hợp với bộ đôi bàn trà 2 tầng khá độc đáo cũng khiến cho phòng khách trở nên thu hút hơn. Điểm thêm sự xuất hiện của bộ tranh treo tường, và 2 chậu cảnh nhỏ xinh đặt so le với nhau càng làm cho không gian phòng khách của chung cư Cầu Giấy Center Point đẹp lung linh, tươi sáng.

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ - Phòng khách

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ – Phòng khách

Và để đưa thiên nhiên vào trong phòng, thì phòng khách đã được bố trí ngay bên hệ ô cửa sổ rộng lớn được làm bằng kính trong suốt sẽ giúp chủ nhân có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố lúc về đêm hay sáng sớm. Sử dụng bộ rèm trắng tinh khôi vừa có tác dụng cản trở nắng gió bụi đồng thời mang đến sự riêng tư kín kẽ cho gia chủ.

Không gian phòng khách rõ ràng, khoa học

Không gian phòng khách rõ ràng, khoa học

Và để tăng tính tiện nghi cho căn phòng khách này, KTS đã thiết kế kệ đựng sách kiêm luôn kệ tivi. Đây là thiết kế cực kỳ thông minh, tiện dụng mà đa số hiện nay thiết kế chung cư đều áp dụng vì nó sẽ giúp gia chủ tối ưu được diện tích sử dụng đồng thời phát huy hiệu quả công năng tiện lợi khi vừa có chỗ trang trí tivi mà vẫn lưu trữ được cuốn sách, đồ lưu niệm 1 cách khoa học, gọn gàng.

– Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ – Phòng bếp

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ - Phòng bếp

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ – Phòng bếp

Vì phòng bếp và phòng khách được thiết kế liên thông với nhau. Do đó, để tạo sự liền mạch thống nhất, hài hòa trong tổng thể của căn hộ thì gian bếp đã được KTS sử dụng chất liệu gỗ MDF phủ sơn trắng. Mục đích tạo sự nhã nhặn, tươi sáng cho bếp yêu gia đình, đồng thời tạo lên không gian rộng sáng, sạch sẽ cho chủ nhân. Thiết kế bàn đảo kiêm bàn ăn sẽ giúp gia chủ tối ưu được diện tích mà sở hữu những bữa tối bên gia đình của mình.

– Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ – Phòng ngủ

– Thi công nội thất phòng ngủ master (01)

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ - Phòng ngủ

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ – Phòng ngủ

Sang đến hạng mục phòng ngủ, thì KTS vẫn tiếp tục sử dụng tông màu sáng trang nhã làm tông màu chủ đạo xuyên suốt tổng thể không gian. Vì phòng ngủ là chốn riêng tư cho các cặp đôi, đồng thời đây là căn phòng mang đến sự thoải mái và giấc ngủ ngon cho gia chủ thế nên nó sẽ được bài trí từng món đồ nội thất như: giường ngủ, tab đầu giường, tranh treo tường, đèn trang trí…1 cách chỉn chu và bài bản nhất khiến gia chủ khi bước vào sẽ cảm thấy sự tự do và thoải mái.

Tủ quần áo kiêm kệ sách nhỏ xinh

Tủ quần áo kiêm kệ sách nhỏ xinh

Tính tiện nghi, sự ngăn nắp được thể hiện qua vai trò của tủ quần áo màu trắng tinh. Và để mang đến sự mới lạ trong thiết kế, KTS đã thêm hệ tủ kệ nhỏ xinh kết hợp với tủ quần áo để giúp chủ nhân có thể trưng bày những cuốn sách hay, hay những món đồ lưu niệm nhỏ xinh. Hơn nữa, việc bố trí cây xanh trong phòng ngủ sẽ giúp thanh lọc không khí làm phòng ngủ luôn trong lành, tươi mát hơn. Đây là điều mà đa phần các căn hộ đều trang trí và sử dụng trong thiết kế nội thất chung cư hiện nay.

– Thi công nội thất phòng ngủ con gái (02)

Phòng ngủ gái yêu được trang trí vô cùng nổi bật, nữ tính

Phòng ngủ gái yêu được trang trí vô cùng nổi bật, nữ tính

Với các bé gái đang trong độ tuổi mới lớn thì việc thiết kế phòng ngủ độc đáo, cuốn hút sẽ tạo sự hưng phấn, thích thú cho các bé đấy nhé. Do đó, KTS đã chú trọng trong việc lựa chọn những món đồ nội thất từ: thảm trải sàn, rèm cửa, đến ghế ngồi, giường ngủ…đều phải làm sao yêu kiều, nhẹ nhàng với tông màu sắc nữ tính, nhẹ nhàng để đánh bật được tính cách của bé gái. Vì thế, gam màu chủ đạo màu xanh lơ pha thêm chút màu màu sáng tươi đã làm bật lên không gian sang chảnh, đáng yêu của các bé gái. Khiến ai nhìn vào cũng phải mê mẩn bởi cách bài trí quá tuyệt vời này.

– Thi công nội thất phòng ngủ con trai (03)

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ - Phòng ngủ bé trai

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ – Phòng ngủ bé trai

Trái ngược với phòng ngủ của bé gái, thì phòng ngủ bé trai được tiết chế hơn, gọn nhẹ hơn với những món nội thất đơn giản nhưng hợp lý. Tất cả món nội thất phòng ngủ bé trai đều được bố trí thoáng rộng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ căn phòng. Đồng thời những mô hình lego, ván trượt, xe ô tô như là những món đồ giải trí và khẳng định cá tính mạnh mẽ của các bé trai.

>> Xem thêm: Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 3 phòng ngủ

3.2. Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ

– Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ – Phòng khách

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ - Phòng khách

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ – Phòng khách

Đối với mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ được đánh giá rất cao trong cách bài trí, sắp xếp tổng thể không gian. Thay vì vách tường ốp gỗ thì ở đây KTS lại thiết kế bộ kệ tủ đựng đồ đặt áp sát sau bộ ghế sofa nỉ xám ghi. Bộ kệ đựng đồ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF với tông màu nâu sáng nhẹ như là backgound tuyệt vời để tôn lên vẻ đẹp của từng món đồ nội thất trong phòng khách như: ghế sofa, bàn trà nhỏ xinh, ghế đơn….

Phòng khách được bố trí ngay cạnh cửa sổ

Phòng khách được bố trí ngay cạnh cửa sổ

Hơn nữa, phòng khách được đặt ngay cạnh cửa sổ để gia chủ có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn thành phố. Đồng thời việc đưa ánh sáng tự nhiên vào trong phòng để làm thoáng rộng phòng khách hơn, tạo sự thoải mái, vui vẻ, mát mẻ cho thành viên trong gia đình.

– Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ – Phòng bếp

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ - Phòng bếp

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ – Phòng bếp

Không chiếm chọn nhiều diện tích, phòng bếp đã thiết kế vô cùng gọn gàng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi của căn bếp hiện đại. Từ lò nướng, bếp nấu ăn, cho đến bồn rửa đều được sắp xếp theo 1 khu vực nhất định để tạo sự gọn gàng, sạch sẽ cho gian bếp. Hơn nữa, thiết kế hệ tủ bếp trên kịch trần sẽ giúp gia chủ lưu trữ được món đồ nấu nướng khoa học. Mặt bếp sử dụng chất liệu đá tự nhiên cao cấp, trắng sáng sẽ giúp gia chủ vệ sinh dễ dàng. Bộ bàn ăn 4 ghế được đặt liền sau đó với đèn trang trí nhỏ xinh sẽ mang đến bữa tối vui vẻ, quây quần.

– Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ – Phòng ngủ

– Thi công nội thất phòng ngủ master (01)

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ - Phòng ngủ master

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ – Phòng ngủ master

KTS luôn chỉn chu, sáng tạo trong từng chi tiết. Nhìn tổng thể, phòng ngủ master được bài trí vô cùng khoa học với đầy đủ tiện nghi. Mỗi 1 món đồ nội thất giường ngủ, kệ tivi, ghế sofa…đều được bố trí ở những vị trí hợp lý để phát huy đúng vai trò, công năng sử dụng của nó. Đơn giản, hiện đại, thanh lịch là những gì KTS muốn mang đến cho căn phòng ngủ master đấy nhé.

– Thi công nội thất phòng ngủ con trai (02)

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ - Phòng ngủ con trai

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ – Phòng ngủ con trai

Sang hạng mục phòng ngủ bé trai, vì nắm bắt được sở thích của bé trai yêu thích siêu nhân vì thế trước giường ngủ KTS đã lựa chọn bức tranh người nhện để đặt trong phòng để tạo sự thích thú, say mê của bé trai. Đồng thời, những bộ tủ kệ được bố trí 2 bên dọc theo bộ giường ngủ để tạo sự gọn gàng, ngăn nắp. Đây cũng là thiết kế thông minh để rèn luyện sự gọn gàng cho các bé trai, lưu giữ những đồ chơi của mình đúng nơi, đúng chỗ, đúng quy định.

>> Xem thêm: Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ

3.2. Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC

– Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC – Phòng khách

Trái ngược hoàn toàn với 2 mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point ở trên. Sang hạng mục căn hộ 2 phòng ngủ, 1WC ta bắt gặp những gam mầu nổi bật như: màu tím mận, hay màu trắng sữa yêu kiều. Đây đều là những gam màu hiện đại, sang trọng góp phần tôn lên sự sang trọng của tổng thể phòng khách.

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC - Phòng khách

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC – Phòng khách

Không sử dụng quá nhiều món đồ nội thất như kệ sách, khung tranh ảnh…chỉ đơn giản là bộ ghế sofa, và 1 chiếc bàn tròn nhỏ xinh cũng đủ khiến phòng khách trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết. Đó chính là dụng ý của KTS khi phối hợp màu sắc quá đỉnh khiến phòng khách vẫn tỏa sáng được sự tiện nghi, đầy đủ trong đó.

Tivi âm tường được treo trên vách tường trắng tinh khôi

Tivi âm tường được treo trên vách tường trắng tinh khôi

– Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC – Phòng bếp

Và để nối liền mạch, nhịp nhàng với phòng khách nhỏ xinh thì ở đây KTS vẫn sử dụng gam màu tím mận kết hợp với màu xanh lơ cho thiết kế tủ bếp. Nhìn khá độc đáo, và mới lạ với tủ bếp 2 hệ màu được phân ra 2 khu vực chức năng riêng biệt đó là: khu vực bồn rửa, và khu vực nấu ăn. Và để tránh mùi thức ăn bám dính vào căn hộ thì KTS đã bố trí thêm máy hút mùi. Bên cạnh đó, tủ đựng đồ trong bếp với 2 chức năng đựng bát đĩa, ly cốc ở trên và bên dưới là bộ sưu tập rượu giúp gian bếp luôn gọn gàng, tiện nghi.

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC - Phòng bếp

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC – Phòng bếp

– Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC – Phòng ngủ

– Thiết kế nội thất phòng ngủ master (01)

Phòng ngủ master được sử dụng gam màu hồng xám đen sang trọng, tạo điểm nhấn nhá mang đến vẻ hiện đại, mát mẻ, rộng rãi cho không gian riêng tư của vợ chồng. Giường ngủ gỗ bọc nỉ êm ái được bố trí tại trung tâm căn phòng với 2 tab đầu giường thiết kế như là những lộc bình hoa đặt cân xứng 2 bên đầu mang đến sự thanh lịch, tiện nghi của phòng ngủ.

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC - Phòng ngủ master

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC – Phòng ngủ master

Hơn nữa, đèn trang trí nhỏ xinh nhưng phát ra những tia sáng giống như hình ngôi sao sáng càng tô điểm cho phòng ngủ trở lên lãng mạng hơn. Đối diện với giường ngủ là bộ tủ quần áo bằng kính cánh lùa vừa mang đến sự mới mẻ, trẻ trung cho căn phòng đồng thời sử dụng cánh lùa sẽ giúp bạn tối ưu diện tích khi mở đóng cánh tủ.

Cây xanh đại diện cho sự trong lành, mát mẻ

Cây xanh đại diện cho sự trong lành, mát mẻ

– Thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái (02)

Sang tiếp phòng ngủ bé gái, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point siêu dễ thương, lại đáng yêu đến mức này. Sự bài trí tông màu sắc linh hoạt, nhẹ nhàng, hiện đại đã khiến phòng ngủ của bé gái trở nên sinh động hơn.

Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC: Phòng ngủ con gái

Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC: Phòng ngủ con gái

Và để kiến tạo 1 căn phòng theo tiêu chí vừa học, vừa chơi thì KTS đã lựa chọn những set đồ thông minh phù hợp từng độ tuổi của các bé. Từ tủ quần áo, xích đu, bàn học…cho đến thú nhồi bông, hay tranh ảnh, sách báo đều có công dụng trong việc giáo dục trẻ em hình thành tính cách, phát huy khả năng quan sát, học cách tự lập cho riêng mình.

– Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC – Phòng tắm

Phòng tắm được thiết kế sang trọng khi kết hợp hài hòa giữa vật liệu đá hoa văn tự nhiên và chất liệu kính trong suốt. Bồn tắm hay bồn rửa tay đều được sử dụng màu trắng sáng để tôn lên không gian sang trọng, thoải mái và cơi nới sự rộng rãi cho phòng tắm.

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC - Phòng tắm

Mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC – Phòng tắm

4. NoithatXHome.vn – Kiến tạo không gian nhà Việt đẹp

4.1. Dịch vụ uy tín

Với dịch vụ thiết kế nội thất uy tín, chất lượng, NoithatXHome.vn luôn mang đến cho quý khách chung cư nhà ở cao cấp, hiện đại. Mỗi dự án, công trình lớn nhỏ chúng tôi đều sử dụng chất liệu gỗ MDF, hay gỗ tự nhiên để mang đến không gian sống chuẩn mực, khoa học, chất lượng, đẳng cấp trên từng sản phẩm.

NoithatXHome.vn - Kiến tạo không gian nhà Việt đẹp

NoithatXHome.vn – Kiến tạo không gian nhà Việt đẹp

4.2. Giải pháp không gian sống hoàn hảo

Với từng không gian sống khác nhau, NoithatXHome.vn sẽ lựa chọn và mang đến những giải pháp thiết kế cực kỳ phù hợp theo đúng tiêu chuẩn hiện nay:

–  Cải tạo kiến trúc để mang đến sự khác biệt với cho từng ngôi nhà

–  Thiết kế phong cách hiện đại, hài hòa với kiến trúc từng khu vực, từng công trình

–  Vật liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe

–  Thiết kế không gian mở, tận dụng các hướng view thoáng, hài hòa không gian sống với cảnh quan thiên nhiên

5. Lời kết

Các mẫu nội thất chung cư Cầu Giấy Center Point mà NoithatXHome.vn giới thiệu ở trên hy vọng sẽ là nguồn cảm hứng bất tận để bạn kiến tạo tổ ấm đẹp như trong mơ. Và nếu muốn sở hữu 1 không gian sống hoàn mỹ giống như trên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế tại Hà Nội: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm thiết kế tại HCM: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Cửa hàng trưng bày tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng trưng bày tại HCM

Mini Store 3: 522 Cộng Hòa, P13, Tân Bình, Tp. HCM

Mini Store 4: 86C Nguyễn Thái Sơn, P3, Gò Vấp, Tp. HCM


441 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24