Phong thủy nhà ở: Một số sai lầm tệ hại khi đặt dao kéo trong nhà

(Gotrangtri.vn) Dao, kéo là những vật dụng không thể thiếu trong gia đình. Tưởng chừng những thứ này có thể để đâu trong nhà cũng được, nhưng trong phong thủy nếu đặt chúng sai chỗ có thể gây những [...]

(NoithatXHome.vn) Dao, kéo là những vật dụng không thể thiếu trong gia đình. Tưởng chừng những thứ này có thể để đâu trong nhà cũng được, nhưng trong phong thủy nếu đặt chúng sai chỗ có thể gây những tác hại không ngờ đến với sức khỏe, công danh và tiền tài của gia chủ.

Vậy hãy cùng Nội thất Online khám phá những sai lầm nghiêm trọng hay gặp phải khi đặt dao kéo trong phong thủy nhà ở để biết còn phòng tránh nhé!

1. Phong thủy nhà ở: Đặt dao kéo tùy tiện trong phòng ngủ

Nếu đang vứt dao, kéo tùy tiện trong phòng ngủ thì phải sắp xếp chúng gọn gàng trong ngăn tủ nếu hay dùng đến nhé.

Bởi rất nhiều người có thói quen đặt kéo ở đầu giường ngủ hay trên bàn trang điểm chẳng hạn, đặt chúng ở vị trí này sẽ khiến cho quan hệ tình cảm vợ chồng đi xuống, thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn, cãi cọ không đáng có.

Hơn nữa, khi đặt dao kéo trong phòng ngủ có thể khiến chuyện sinh con cái không được thuận lơi.

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc làm này rất nguy hiểm, có thể dẫn tới những sự việc không mong muốn với trẻ. Một lần nữa chúng tôi khuyên bạn nên cất dao kéo thật cẩn thận trong phòng ngủ.

Xem thêm bài viết:

2. Phong thủy nhà ở: Dao kéo vứt lộn xộn trong nhà bếp

Dao kéo cần phải được cất cẩn thận trong các ngăn kéo tủ bếp hoặc tủ đồ, ít nhất là bạn nên đặt nó ở những vị trí cố định và luôn đảm bảo rằng không nằm trong tầm với của trẻ nhỏ.

Trong phong thủy, khi đặt dao kéo tùy tiện trong nhà bếp có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người trong gia đình. Nhất là khi đặt dao kéo bừa bãi, bởi đâu là những vật mang Sát, phải thật cẩn trọng khi cất giữ.

Và cũng đừng treo dao kéo trên kệ hoặc ngoài ban công, bởi cách làm này có thể khiến tiền tài của gia chủ bị hao tốn.

3. Phong thủy nhà ở: Dao kéo vứt tùy tiện trong phòng khách

phong-thuy-nha-o

Phòng khách là nơi để gia đình tiếp đón khách khứa, là nơi sinh hoạt chung của tất cả các thành viên trong gia đình.

Do vậy việc đặt dao bừa bãi trong phòng khách có thể ảnh hưởng trực tiếp tới mối quan hệ xã hội của các thành viên trong gia đình.

Khi sử dụng xong nên bọc dao, kéo bằng một lớp vải mỏng, sau đó cất chúng tại những nơi an toàn như trong ngăn kéo tủ để đồ, như vậy vừa an toàn vừa không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của gia chủ.

4. Phong thủy nhà ở: Dao kéo chĩa trực tiếp vào người nhận

Khi đưa dao kéo cho một ai đó, cần đặc biệt lưu ý về hướng của tay cầm dao, kéo. Tuyệt đối không được để đầu nhọn của dao, kéo hướng về phía người nhận, như vậy là phép lịch sự tối thiểu khi đưa một đồ vật mang tính Sát cho ai đó.

Mối quan hệ của 2 người có thể bị ảnh hưởng nếu làm sai một thao tác hết sức cơ bản này.

5. Phong thủy nhà ở: Dao kéo đặt ở hướng Bắc, Tây và hướng Đông của ngôi nhà

Bạn sẽ phạm phải sao Ngũ Hoàng, Nhị Hắc và Tứ Phi nếu đặt dao kéo ở những hướng này trong nhà. Nếu không may có thể phạm phải sao Thái Tuế, sẽ mang lại vận xui cho gia đình, đặc biệt không tốt cho sức khỏe và các mối quan hệ trong xã hội.

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn đã biết cách sắp xếp gọn gàng hơn dao, kéo và đặt chúng ở đúng vị trí trong nhà để không phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở.

Còn vô số những bài viết vô cùng hữu ích khác về thiết kế nội thất nhà đẹp nữa đang chờ bạn tìm đọc ngay tại Go Home Design, nhanh tay khám phá nhé!


375 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24