Dự án Charmington Iris – mang lại giá trị sống đích thực. Hãy cùng Bất Động Sản Express trải nghiệm cuộc sống được thiết kế đặc biệt dành riêng cho bạn!

Ắt hẳn với sự đi lên không ngừng của cuộc sống, thì yêu cầu về chất lượng sống con người cũng vì thế ngày một tăng cao. Một trong những yếu tố làm nên giá trị sống đẳng cấp của con người được làm nên từ căn hộ mà họ ở.

Chắc hẳn rằng một căn hộ với tiện nghi vượt trội, thiết kế khoa học, kết nối dễ dàng với các trung tâm khác sẽ giúp bạn định vị được thành công trong tương lai.

tong-quan-du-an-charmington-iris

Charmington Iris Quận 4 điều kì diệu ngay trong tên gọi

 

Charmington Iris- điều kỳ diệu nằm ngay trong tên gọi:

Tiếp nối thành công của những dự án trước đó, Sacomreal tiếp tục cho ra mắt dự án căn hộ cao cấp Charmington Iris. Charmington Iris được đánh giá là một khu căn hộ cao cấp khẳng định đẳng cấp chủ nhân bởi vị thế mà nó tọa lạc. Dự án nằm ngay mặt tiên đường Tôn Thất Thuyết và mặt tiền của sông Sài Gòn, trung tâm quận 4. Nếu như là trước đây, quận 4 chỉ được xem là vùng cận trung tâm của thành phố thì đến nay, nhờ kế hoạch mở rộng thì quận 4 sẽ là trung tâm trong tương lai không xa.

Chữ Iris trong tên dự án Charmington Iris là tên gọi của vị thần nữ Hy Lạp cổ đại. Đây cũng là tên của loài Hoa Diên Vĩ, loài hoa mang đến sự may mắn, điềm lành, ngọn lửa đam mê. Từ tên gọi đó, chủ đầu tư thiết kế muốn xây dựng nên Charmington Iris với ý tưởng tạo nên một khu đô thị nhỏ cao cấp tỏa sáng lung linh bên bờ sông Kinh Tẻ, hướng nhìn triệu đô về sông Sài Gòn. Charmington Iris mang đến niềm kiêu hãnh về cuộc sống đẳng cấp, vẹn toàn, thể hiện đẳng cấp chủ nhân.

Những thông tin ban đầu nhưng đầy hấp dẫn về Charmington Iris:

Charimington Iris được xây dựng với 4 khối tháp cao 35 tầng, tổng số căn hộ là 1.438 căn. Có căn 1 phòng, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ tùy theo mục đích người sử dụng. Đi kèm đó là 14 shophouse theo tiêu chuẩn hạng sạng thuộc dòng Charmington Iris do tập đoàn Sacomreal phát triển. Dự án với vị trí đắc địa: thuộc vị trí vàng bán đảo quận 4, mật độ xây dựng chỉ 32, 81 % đảm bảo cuộc sống an cư, lạc nghiệp, thoải mái cho cư dân.

Vị trí vàng, thuận lợi kết nối :

Nằm nay quận 4, trung tâm của thành phố trong tương lai, Charmington Iris sở hữu vị trí đẹp cực kỳ hiếm hoi còn lại. Đây chính là vị trí liền kề với các trung tâm tài chính, lịch sử, chính trị, thương mại quận 1, không những phù hợp an cư mà còn là địa điểm lý tưởng tuyệt vời cho đầu tư sinh lời hiện quả.

Bạn chỉ mất 3 phút để kết nối quận 1, 5 phút đến Phú Mỹ Hưng, 7 phút kết nối khu đô thị mới Thủ Thiêm. Nơi đây cũng rất gần với Hầm Thủ Thiêm (2km), Bitexco, chợ Bến Thành, chỉ 2,3km để đến với phố đi bộ.

Nơi Charmington Iris tọa lạc sẽ được sát nhập vào quận 1, tạo nên trục đường huyết mạch: Tôn Thất Thuyết, Nguyễn Tất Thành, Tôn Đản, Thành Hội. Khu căn hộ cao cấp này đáp ứng yếu tố: nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, phù hợp với phong thủy á đông đảm bảo cuộc sống viên mãn, đủ đầy. Bạn sẽ được sống một cuộc sống: Thuận mọi ngả, tiện mọi kết nối

Thiết kế sang trọng, xứng tầm đẳng cấp:

Căn hộ Charminton Iris xây dựng với 4 tháp theo hình chữ V vuông góc tạo nên một không gian rộng, thoáng mát, ba mặt nhìn ra Kênh Tẻ và sông Sài Gòn, Bến Nghé. Mỗi căn hộ đều được thiết kế đảm bảo đón gió, hoàng hôn ấm áp, nắng sớm ban mai tạo tâm thái thư thái, yên bình.

Sau thành công của dự án Charmington La Pointe , Cao Thắng quận 10, Charmington Iris được kỳ vọng sẽ làm căn hộ đạt tiêu chuẩn căn hộ cao cấp quận 4 . Mỗi căn hộ dù 1 phòng ngủ hay đến 3 phòng ngủ đều hướng ra sông với tầm nhìn thoáng đãng, đón gió trời, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Có những căn hộ còn được thiết kế với sân vườn cực kỳ lớn ngoài ban công rộng rãi.

vi-tri-du-an-charmington-iris-quan-4

Dự án Charmington Iris sở hữu vị trí đẹp cực kỳ hiếm hoi còn lại của khu trung tâm quận 4

Tại sao nên chọn mua Charmington Iris quận 4:

Sống tại Charmington Iris bạn sẽ được cảm nhận một cuộc sống đẳng cấp với hơn 30 tiện ích nội khu: Phòng đọc sách, gym, spa, trung tâm thương mại, hồ bơi tràn bờ, hồ bơi 900m2, khu vui chơi trẻ em, vườn BBQ, sân bóng rổ… Ngoại khu căn hộ gần với vô số trung tâm thương mai, trường học quốc tế, chợ Bến Thành, Metro 4, Thủ Thiêm 3, gần cảng Khánh Hội, cầu Nguyễn Khoái, bến Vân Đồn.

Charmington Iris sẽ được bày bán bởi Sacomreal, đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu khu vực, Đây là đơn vị danh tiếng với việc luôn đạt được những cam kết pháp lý, hỗ trợ tín dụng với hàng loạt liên kết ngân hàng lớn. Chính sánh sát nhập quận 4 với quận 1, quận 2 sẽ làm cho giá trị bất động sản quận 4 nói chung và dự án Charmington Iris tăng lên rất nhiều. Dự án sẽ được bày bán đảm bảo uy tín, chất lượng, đảm bảo tiến độ.
Bạn có thể xem thêm thông tin dư án Millenium Masteri quận 4 để có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình bạn 1 căn hộc ưng ý nhất.