Phong thủy nhà bếp và những điều cần biết

(Gotrangtri.vn) Nhà bếp là nơi cho ra đời những món ăn ngon phục vụ gia đình, nhưng bạn có biết rằng yếu tố phong thủy có ảnh hưởng không nhỏ đến không gian này, tác động đến quá trình [...]

(NoithatXHome.vn) Nhà bếp là nơi cho ra đời những món ăn ngon phục vụ gia đình, nhưng bạn có biết rằng yếu tố phong thủy có ảnh hưởng không nhỏ đến không gian này, tác động đến quá trình nấu nướng của bạn hay không?

Cùng tham khảo một số lưu ý phong thủy thiết kế nhà bếp, ngay sau đây nhé.

vi-tri-phong-bep-hop-phong-thuy

Vị trí nên tuyệt đối tránh khi xây dựng phòng bếp đó là ở gần cửa ra vào, và ở vị trí đập vào mắt bạn ngay khi bạn bước vào nhà.

Tuy nhiên nguyên tắc thiết kế nội thất này cũng chỉ áp dụng với những ngôi nhà mà bạn buộc phải đi qua phòng bếp rồi mới đến cửa chính, chứ không áp dụng cho gian bếp xây xa cửa và có thể nhìn thấy một phần khi bước vào nhà.

vi-tri-phong-bep-hop-phong-thuy

Tránh để lò nướng đối diện cửa ra vào, hoặc thẳng hàng với cửa ra vào của nội thất chung cư, nhà phố của bạn.

Đây là cách sắp xếp cực kỳ xấu trong phong thủy, tốt nhất bạn hãy để lọ hoa, hoặc những vật trang trí đẹp mắt khác ở khu vực này để tạo cái nhìn thiện cảm ngay từ cửa bước vào.

vi-tri-phong-bep-hop-phong-thuy

Phòng bếp cũng không nên xây quá gần cầu thang bởi nguồn năng lượng của nhà bếp và vị trí cầu thang đối nghịch nhau nên tốt nhất là bạn để chúng càng xa nhau càng tốt.

Phòng bếp đối diện hoặc nằm dưới phòng tắm cũng là vị trí không tốt trong phong thủy.

Phòng bếp là nơi rất cần sự tinh tươm, sạch sẽ, trong khi nhà tắm lại là vị trí chứa nhiều uế khí, dễ gây ảnh hưởng đến nhà bếp, khiến mọi người ăn không ngon miệng.

Hi vọng với những lưu ý vừa rồi về cách xây dựng và bài trí nhà bếp, các bạn sẽ biết cách sắp xếp sao cho khu nhà bếp của mình thật hơp phong thủy cũng như không gian thiết kế nội thất chung cư.

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina bao gồm nhiều thương hiệu thành viên, nhưng đều hướng tới sứ mệnh mang đến những món đồ gỗ nội thất đẹp trang trí độc đáo nhất cho gia đình bạn, vì vậy hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm kiếm các món đồ nội thất mới nhất và tìm mua cho nhà bạn nhé.

Theo Hà Trang


1.262 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24