50+ mẫu oto đồ chơi trẻ em đảm bảo các bé thích mê

(Gotrangtri.vn) Đối với các bé, đồ chơi chính là người bạn gần gũi, gắn bó, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của các bạn nhỏ. Trong đó, oto đồ chơi trẻ em luôn được các bé, đặc [...]

(NoithatXHome.vn) Đối với các bé, đồ chơi chính là người bạn gần gũi, gắn bó, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của các bạn nhỏ. Trong đó, oto đồ chơi trẻ em luôn được các bé, đặc biệt là bé trai đam mê, yêu thích. Sau đây, Portfolio sẽ mang tới BST 50+ mẫu oto đồ chơi trẻ vô cùng ngộ nghĩnh đảm bảo các bé nhìn là thích, chơi là mê.

oto đồ chơi trẻ em đẹp

Ô tô đồ chơi cho bé vô cùng đa dạng về mẫu mã

1. Vì sao oto đồ chơi trẻ em được các bé yêu thích?

1.1 Biểu hiện tâm lý tự nhiên

oto đồ chơi trẻ em đẹp

Hầu hết các bé trai đều say mê những chiếc ô tô các loại

Các chuyên gia tâm lý chỉ ra rằng, ngay từ khi còn trong bào thai, trẻ sơ sinh đã tiếp xúc với hooc môn định hình những sở thích riêng biệt được bộc lộ ngay sau khi trẻ được sinh ra. Và tất nhiên, những đồ chơi như oto hay búp bê giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng phản ánh đặc điểm giới tính của mình.

1.2 Khả năng chuyển động

Các bé vô cùng hiếu động, thích khám phá vì thế oto đồ chơi trẻ em có khả năng chuyển động linh hoạt chắc chắn sẽ thu hút các bé vào những trải nghiệm tuyệt vời. Nhất là những chiếc oto được thiết kế thông minh giống như oto thật thu nhỏ cho bé cảm giác được điều khiển, được chế ngự theo ý muốn.

1.3 Nhiều màu sắc hấp dẫn

oto đồ chơi trẻ em đẹp

Oto đồ chơi cho bé màu sắc ấn tượng

Với khả năng sáng tạo của nhà sản xuất, mô hình oto đồ chơi được thiết kế theo nhiều mẫu khác nhau, là sự kết hợp của nhiều hình khối hấp dẫn mang nhiều màu sắc phong phú, đa dạng nên ngoài việc mang đến một món đồ chơi thỏa mãn sở thích, đam mê thông thường thì những sản phẩm này còn hỗ trợ các bé phát huy óc sáng tạo, khả năng tư duy.

Xem thêm: 6 mẫu đồ chơi trang điểm tuyệt vời dành tặng cho bé yêu

2. Kinh nghiệm mua oto đồ chơi trẻ em

2.1 Chọn loại oto đồ chơi theo sở thích của con

oto đồ chơi trẻ em đẹp

Tôn trọng sở thích của bé là điều vô cùng quan trọng

Thế giới oto đồ chơi cho bé vô cùng phong phú, đa dạng. Vì thế, điều đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là mua loại oto đồ chơi mà con thực sự yêu thích nếu không thì món quà bạn dành tặng con tuyệt nhiên không hề có bất cứ ý nghĩa nào cả.

Ví dụ như con thích những chiếc ô tô cảnh sát thì tại sao bạn bắt bé phải chơi xe oto khách đúng không nào? Chỉ khi con thật sự yêu thích, thật sự hứng thú thì món đồ chơi mà bố mẹ mua cho con mới huy hết công dụng, ý nghĩa của nó. Tuy nhiên nếu bé đã có quá nhiều đồ chơi cùng một loại thì bố mẹ có thể gợi ý cho con thêm những mẫu khác để con có cơ hội khám thêm nhiều điều thú vị khác nữa nhé!

2.2 Chọn oto đồ chơi trẻ em màu sắc phù hợp giới tính

oto đồ chơi trẻ em đẹp

Màu sắc phù hợp giới tính của trẻ

 

NƠI BÁN ĐỒ CHƠI GỖ

  

Vẫn biết rằng đa phần các bé trai thích đồ chơi ô tô. Nhưng điều đó không có nghĩa là các bé gái không yêu thích đâu bạn nhé. Thực tế, có rất nhiều bé gái cá tính có chung niềm đam mê với các loại xe. Do vậy, khi lựa chọn oto cho các con, bố mẹ nên lưu ý lựa chọn sắc màu nào sao cho phù hợp với giới tính và với sở thích của con.

Sự phong phú của thế giới sắc màu đồ chơi chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

2.3 Chọn chất liệu oto đồ chơi an toàn

oto đồ chơi trẻ em đẹp

Đồ chơi chất liệu gỗ đảm bảo an toàn

Có phải bạn thấy đồ chơi bằng nhựa, bằng cao su nhân tạo hay kim loại không đảm bảo an toàn cho bé? Gỗ chính là lựa chọn tuyệt vời hơn cả bởi độ bền cũng như tính thân thiện với môi trường và sức khỏe con trẻ.

Hiện nay, đồ chơi gỗ được xếp vào dòng đồ chơi cao cấp cho trẻ em với những tính ưu việt vượt trội. Trong đó, oto đồ chơi trẻ em khá phổ biến trên thị trường, đa phần được sản xuất từ gỗ cao su tự nhiên bền đẹp, chắc khỏe và tốt cho người sử dụng.

Tuy giá thành của chúng có cao hơn so với các chất liệu khác nhưng những giá trị tuyệt vời mà nó mang lại luôn được các bậc phụ huynh ghi nhận. Do đó, khi muốn lựa chọn oto đồ chơi an toàn cho trẻ thì chất liệu gỗ vẫn là ưu tiên số 1.

3. Mua oto đồ chơi trẻ em ở đâu

oto đồ chơi trẻ em đẹp

NoithatXHome.vn chuyên cung cấp nội thất trẻ em, đồ chơi trẻ em

Không khó có thể mua được một chiếc xe oto đồ chơi cho bé ở chợ, ở siêu thị, ở các cửa hàng hay trên các page, trang face book cá nhân. Thế nhưng, đâu mới là địa chỉ tin cậy nhất, uy tín nhất để bố mẹ có thể gửi gắm niềm tin?

Dòng sản phẩm trẻ em là mặt hàng luôn được gotrangtri.vn quan tâm, nghiên cứu nhằm mang đến cho các bé những sản phẩm không chỉ đẹp, không chỉ độc đáo mà còn phát huy được trí tuệ cũng như đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho các con.

Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, những mẫu oto đồ chơi trẻ em như: oto cảnh sát, xe cứu hỏa, xe bus, xe taxi,… với nhiều màu sắc, mô hình khác nhau chắc chắn sẽ giúp bố mẹ dễ dàng lựa chọn được món đồ phù hợp nhất dành tặng con yêu.

4. 50+ mẫu oto đồ chơi trẻ em siêu yêu, siêu đẹp

4.1 Xe tàu hỏa kéo

oto đồ chơi trẻ em đẹp

Xe lửa kéo đồ chơi

Bộ xe lửa kéo gồm những khối nhiều sắc màu cho bé sắp xếp vị trí tùy ý sao cho tạo thành mô hình lằm tăng khả năng tư duy cũng như phân biệt màu sắc của trẻ.

4.2 Ô tô cảnh sát trẻ em

oto đồ chơi trẻ em đẹp

Oto đồ chơi trẻ em đẹp

Xe cảnh sát là mô hình đồ chơi được rất nhiều bé trai yêu thích. Sản phẩm được ghép lại từ những mảnh thanh chắc chắn, màu sắc, họa tiết cực kỳ ấn tượng làm tăng khả năng nhận diện cũng như hỗ trợ phát triển óc sáng tạo tuyệt vời ở mỗi trẻ.

4.3 Ô tô kéo xe thả hình con thú 

oto đồ chơi trẻ em đẹp

Xe kéo thả hình con thú 

Bố mẹ có thấy rằng đây là sự lựa chọn thông minh và thân thiện dành cho các bé từ 9 tháng tuổi không? Màu sắc rực rỡ nổi bất cùng với những chi tiết xinh yêu sẽ thu hút các con tham gia vào những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

4.4 Xe ô tô thả hình kèm đàn

oto đồ chơi trẻ em đẹp

Xe thả hình kết hợp đàn

Không riêng gì các bé trai mà các cô công chúa bé nhỏ cũng cực kỳ yêu thích mẫu oto đồ chơi trẻ em kèm đàn sinh động này. Những mảnh ghép hình thú đáng yêu luôn kích thích tư duy hình ảnh ở trẻ đồng thời các bé còn trở thành những nhạc công cho ra đời các sản phẩm âm nhạc độc đáo.

4.5 Xe đầu kéo bằng gỗ

oto đồ chơi trẻ em đẹp

Xe đầu kéo cho bé

Được làm từ gỗ cao su tự nhiên, sản phẩm hoàn toàn tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Hình khối chắc chắn, khỏe khoắn cùng các chi tiết sắc nét đã cấu thành mẫu xe đều kéo khiến bé trai nào cũng mê mẩn.

4.6 Xe oto chở hàng

oto đồ chơi trẻ em đẹp

Xe chở hàng bằng gỗ

Được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt đến từng đường nét, hình khối và tiểu tiết khiến sản phẩm sống động giống như một chiếc xe chở hàng thật mà các bé vẫn được nhìn thấy hàng ngày. Với chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp nước sơn cao cao cấp nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của mẫu oto đồ chơi trẻ em này. 


5. Lời kết

Có quá nhiều sự lựa chọn để bố mẹ làm phong phú thêm BST oto đồ chơi trẻ em của con yêu đúng không nào? NoithatXHome.vn sẽ rất vui khi được đón tiếp bạn và bé đến với thế giới đồ gỗ cho bé. Được mang tới niềm vui, niềm hạnh phúc cũng như đồng hành cùng quá trình phát triển của bé chính là niềm vinh dự của chúng tôi!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


1.104 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24