Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy công thành danh toại

(Gotrangtri.vn) Phong thủy bàn làm việc cho mệnh Thủy như thế nào mới chuẩn? Liệu nó có ảnh hưởng gì đến tiền đồ, sự nghiệp không? Đó có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bài [...]

(NoithatXHome.vn) Phong thủy bàn làm việc cho mệnh Thủy như thế nào mới chuẩn? Liệu nó có ảnh hưởng gì đến tiền đồ, sự nghiệp không? Đó có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bài viết này, Porfolio sẽ dành trọn thời gian để cung cấp đến quý bạn đọc những thông tin cần thiết nhất liên quan đến vấn đề này.

Phong thủy bàn làm việc cho mệnh Thủy tốt nhất

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy thành công

1. Đặc điểm tính cách người mệnh Thủy

Cũng như các mệnh khác, người mệnh Thủy cũng có những điểm mạnh, điểm yếu nhất định. Nếu hiểu được điều này thì chúng ta sẽ chủ động học tập, rèn luyện phát huy thế mạnh, năng lực tiềm ẩn bên trong của bản thân đồng thời biết cách kiềm chế những hạn chế có thể bộc lộ.

1.1. Điểm mạnh

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Điểm mạnh của người mệnh Thủy

Trong ngũ hành, Thủy đại diện cho nước. Chính vì lẽ đó mà những người mệnh Thủy thường mang cá tính riêng, đặc điểm riêng đậm khí chất của nước. Nhắc đến nước, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là gì? Đó có phải sự trong trẻo, mềm mại; là sự tinh khiết và dịu dàng? Đúng như vậy, người thuộc mệnh Thủy được đánh giá là vô cùng khéo léo trong giao tiếp ứng xử nên dễ dàng thuyết phục người khác đồng tình, nghe theo quan điểm, ý kiến của mình. Không những thế, họ còn nhạy cảm và tinh tế rất phù hợp với những môi trường giàu tính nghệ thuật, cần đến năng khiếu ngoại giao,.. Tính cách của họ khá ôn hòa, mềm mỏng, biết lấy nhu để thắng cương, biết điều tiết công việc, cân bằng cuộc sống.

1.2. Điểm yếu

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy cũng có những điểm yếu 

Sống nội tâm nên người mệnh Thủy dễ bị người xung quanh làm tổn thương chỉ vì những hành động, lời nói được cho là không tốt dành cho mình. Họ hay nghĩ về quá khứ và lo lắng nhiều cho tương lai từ những chuyện nhỏ nhất. Cũng chính bởi sự yếu đuối đó mà họ khó lòng đối diện với thất bại trong cuộc sống.

 

2. Phong thủy bàn làm việc cho mệnh Thủy

Khi bình thường, thủy mang trong mình nguồn sống mát lành, tốt tươi, thế nhưng những lúc dậy sóng thì nó lại mang một sức mạnh hủy diệt vô cùng lớn lao. Do đó, trong phong thủy bàn làm việc văn phòng cho người mệnh Thủy chúng ta cũng cần chú trọng đến các yếu tố cần thiết để công việc được thuận lợi, hạn chế tối đa những khó khăn có thể xảy đến.

2.1. Hướng bàn làm việc

phong thủy hướng bàn làm việc cho người mệnh thủy

Hướng bàn làm việc rất quan trọng trong phong thủy

Tuân theo quy luật ngũ hành trong phong thủy, hướng bàn làm việc phù hợp nhất, tốt nhất dành cho người mệnh Thủy là những hướng thuộc hành Kim ( Tây, Tây Bắc) bởi vì Kim sinh Thủy, Thủy nhờ có Kim mới hình thành. Khi kê bàn làm việc theo hướng này, người mệnh Thủy sẽ hấp thụ được nguồn năng lượng tích cực mang đến may mắn, thuận lợi và thành công lớn trong công việc.

Bên cạnh đó hướng Tây thuộc hành bản mệnh cũng hỗ trợ đắc lực trong công việc cho chủ nhân mệnh Thủy.

Trong một số trường hợp, bạn có thể kê bàn làm việc văn phòng theo hướng thuộc hành Hỏa ( chính Nam) bởi vì Thủy có khả năng khắc chế Hỏa. Tuy nhiên nên hạn chế sử dụng hướng này.

Trong phong thủy bàn làm việc văn phòng cho mệnh Thủy, tuyệt đối tránh kê bàn theo hướng thuộc hành Thổ là hướng Tây Nam nếu bạn không muốn gặp phải khó khăn, bất lợi trong công việc.

2.2. Kích thước

Kích thước bàn làm việc cũng có những ảnh hưởng lớn đến phong thủy

Thay vì lựa chọn kích thước, kiểu mẫu bàn làm việc truyền thống là hình chữ nhật, hình vuông; người mệnh Thủy nên ưu tiên sử dụng bàn hình tròn, hình trụ hoặc sóng lượn.

2.3. Chất liệu

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Chất liệu bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Có nhiều sự lựa chọn chất liệu bạn làm việc cho người mệnh Thủy, trong đó chất liệu tốt nhất là kính, gỗ và kim loại. Đây là những vật liệu tương sinh, bổ sung tính Thủy cho bàn làm việc đồng thời tích tụ vượng khí giúp cho chủ nhân “tiền vào như nước”, công việc thuận lợi. Nên tránh sử dụng các vật liệu từ đá, gốm, sứ.

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

2.4. Màu sắc

Màu sắc tương sinh cho mệnh Thủy

Chúng ta không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của màu sắc trong phong thủy bàn làm việc nói chung và phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy nói riêng. Nếu lựa chọn màu sắc không phù hợp rất có khả năng ảnh hưởng bất lợi đến sự phát triển tiền đồ của bạn. Vậy màu sắc nào là tốt nhất cho phong thủy bàn làm việc của người mệnh Thủy.

Đáp án chính xác là các gam màu xanh lục, đen, xám, trắng và xanh dương. Chúng không chỉ có khả năng cân bằng phong thủy, tạo ra tinh thần làm việc hăng say hiệu quả mà còn thu hút tài lộc cực mạnh. Ngược lại, tránh sơn bàn làm việc với màu nâu, vàng cho chủ nhân mệnh Thủy trong mọi trường hợp.

3. Cách bài trí bàn làm việc

bài trí bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mệnh Thủy

Dù bạn có trang trí bàn làm việc đẹp như thế nào đi nữa, yêu cầu tiên quyết chính là yếu tố sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp. Đó là điều kiện giúp cho  vượng khí có thể lưu thông, công việc được thuận buồm xuôi gió. Không để lộ các vật sắc nhọn như dao, kéo hay các văn phòng phẩm khác để tránh những điều xui xẻo. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một số loại cây phong thủy phù hợp như bách thủy tiên, kim ngân,.. trưng bày trên bàn làm việc để tăng sức sống cho không gian. Đây cũng là một trong những xu hướng trang trí bàn làm việc HOT nhất năm 2019 được nhiều người ứng dụng.

4. Lời kết

Bàn làm việc là không gian quan trọng ảnh hưởng lớn đến hiệu quả công việc của mỗi người. Để sự nghiệp phát triển rộng mở, ngoài yếu tố năng lực, sự cố gắng thì chúng ta không thể bỏ quan yếu tố phong thủy. Với những phân tích về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy, gotrangtri.vn hy vọng đã góp phần nho nhỏ vào những thành công phía trước của bạn. Chúc các bạn thật nhiều may mắn và thành công!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


425 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24