Jamila Khang Điền điểm nhấn bất động sản năm 2017 với những tiện ích và hội tụ đầy đủ những gì tốt nhất cho cuộc sống của bạn.

Bất động sản là một lĩnh vực không còn quá xa lạ với mọi người trong thế kỷ 21 này. Tuy nhiên, trước sự phát triển và đổi thay của nó, nhu cầu của con người ngày càng cao hơn. Dù vậy, nhưng tại Jamila Khang Điền vẫn là điểm nhấn cho những ai quan tâm đến vấn đề nhà đất.

khung-canh-jamina-khang-dien

Quy mô khu Jamila Khang Điền.

1. Giới thiệu dự án Jamila Khang Điền.

Jamila Khang Điền đưa đến môi trường sống hoàn hảo, tiện ích sử dụng sang trọng, nâng tầm đẳng cấp gia chủ. Với thiết kế 4 tòa tháp 24 tầng với tầm 900 căn hộ và đa dạng các kiểu phòng ốc. Chung cư Jamila được thiết kế thi công tại Quận 9, phần mặt tiền đường Song Hành Cao Tốc là tuyến đường lớn huyết mạch lưu thông của thành phố nên có thể nói dự án có khả năng sinh lời cao với những ai đầu tư vào đây. Trong vòng 20 phút , gia đình bạn sẽ sử dụng toàn bộ dịch vụ ngoại khu, với sự tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình đầy trách nhiệm và chuyên môn cao, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng và phong phú của bạn. Bạn có thể đặt chân đến hàng loạt các cửa hàng mua sắm, trung tâm thương mại sang trọng, spa dưỡng da. Những dịch vụ này không thể thiếu với khách hàng vì sau một ngày làm vệc vất vả ngoài việc trở về với căn hộ xanh của mình còn là thời gian để chăm sóc và thư giản, ngày tại jamila bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển, phù hợp giành cho mọi lứa tuổi.

Với hi vọng muốn tạo dựng “ nền móng” vững chắc tại thị trường bất động sản nhất là nằm trong thành phố phát triển năng động như Hồ Chí Minh, dự án cam kết mang lại sự hoàn hảo trong khu trung cư , tiện nghi về nội thất và sang trọng về thiết kế. Đáp ứng sự thịnh hành ngày nay là cuộc sống xanh, Jamila Khang Điền thiết kế xây dựng gần gũi với thiên nhiên.

2. Điểm nhấn của dự án Jamila Khang Điền.

Chủ đầu tư là Khang Điền được đánh giá là nhà đầu tư lớn có tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Đây cũng là một thương hiệu uy tín trong việc bàn giao nhà đúng thời hạn, chất lượng ổn định. Với chiến lược phát triển bền vững. Đặc biệt với dự án lớn như Jamila càng được đầu tư tốt hơn. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế nơi đây được xây dựng với một không gian sống hoàn hảo, thiết kế hiện đại, chất lượng hàng đầu, giá cả hấp dẫn, góp phần thay đổi diện mạo đất nước.

khung-canh-tai-jamila-khang-dien

Không gian xanh lại Khang Điền.

Môi trường sống trong lành, ngay sát cạnh bờ sông có diện tích lên tới 700 m2 mật độ xây dựng chỉ 23.3%. Dự án có một môi trường sống trong lành, xanh mát, nhiều cây cối và bải cỏ được trang bị đầy đủ hồ bơi, thác nước, sân chơi thể thao, đường đi bộ, khu vui chơi trẻ em, không gian đi bộ và sân chơi “ trong lòng dự án” là con số 2500 m2. Với những hộ gia đình có con nhỏ sống ở đây rất thuận tiện bởi không gian sống thải mái, có đủ diện tích cho con vui đùa. Đặc biệt với những ai độc thân, bãi cỏ rộng là một lợi thế cho bạn tổ chức nấu ăn và tiệc ngoài trời cùng bạn bè, khí hậu thuận lợi cùng bầu không khí mát mẻ lag một ý tưởng tuyệt vời. Cuối tuần bạn có thể cùng gia đình trải nghiệm những điều thú vị ngay tại nơi đây mà không cần đi đâu xa, vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn, với tiêu chí “khách hàng là thượng đế”.

Bên cạnh đó, căn hộ là sản phẩm cao cấp được thiết kế theo kiểu hiện đại kết hợp với cổ kính. Kiến trúc xây dựng theo kiểu phương tây nhìn từ ngoài vào là thấy sự sang trọng và hấp dẫn. Bên trong là thiên đường xanh, với hệ thống cây cối và bãi cỏ được bố trí rất thoáng, không ngột ngạt mà vô cùng tươi mát, 60% là cây xanh là một con số ấn tượng khi nói đến nơi đây. Đây là sự sang chảnh mà khách hàng muốn hướng tới thay vì những căn hộ gần đường với khói bụi và nắng chói chang.

Để làm được điều đó cần đến quy mô rộng, đủ để xây dựng thiết kế thành một căn hộ cao cấp tại quận 9. Tầm nhìn đẹp, nhìn dưới chân là biệt thự cao cấp rồi mới ra đến bờ sông, nhờ vậy mà từ cái nhìn đầu tiên đã để ấn tượng nhất là sự rộng rãi, không choáng ngợp bởi độ cao hay dòng nước chảy. Từ jamila có thể nhìn “trọn vẹn” cảnh sông nước hoàng hôn hay bình minh là điều tuyệt hít bầu không khí trong lành mà không khất bởi căn hộ xung quanh là một điểm nhấn. Hơn nữa, được xây dựng ở vị trí độc nhất, vị trí “ vàng” trên trục đường với các cụm dự án cao cấp như Likeview, The Venica, khu phức hợp Palmcity. Chính vì vậy mà view sống hay view phố đều rất trọn vẹn.

Jamila Khang Điền điểm đến lý tưởng, vị trí tuyệt đẹp, có thể nói là đẹp nhất khu vực Quận 9 giáp ranh Quận 2. Có vị trí giao thông thuận tiện, lại nằm trong khu vực hạ tầng giao thông đang được tập trung đầu tư xây dựng trong tương lai. Ở đây, với tất cả những gì bạn mong muốn, tận hưởng chất lượng sống 5 sao.