Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc thăng quan tiến chức

(Gotrangtri.vn) Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc là tổng hòa của rất nhiều yếu tố khác nhau. Vậy các yếu tố đấy là gì? Và cụ thể như thế nào? Chúng ta cùng tham khảo bài [...]

(NoithatXHome.vn) Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc là tổng hòa của rất nhiều yếu tố khác nhau. Vậy các yếu tố đấy là gì? Và cụ thể như thế nào? Chúng ta cùng tham khảo bài viết sau của Porfolio.

Phong thủy bàn làm việc cho mệnh Mộc rất quan trọng

1. Đặc điểm tính cách người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc mang khí chất của cây

Có thể bạn chưa biết, theo như quy luật ngũ hành thì mỗi một người thuộc một cung mệnh khác nhau. Điều này sẽ tác động, chi phối và tạo nên tính cách đặc trương riêng. Tuy nhiên không phải tất cả những ai cùng một mệnh đều hoàn toàn giống nhau về tính cách. Ở đây, chúng ta chỉ xét tới bản chất chung nhất, nổi bật nhất ở người thuộc mệnh Mộc bởi lẽ quá trình sinh ra và lớn lên họ còn chịu tác động từ hàng nghìn yếu tố khách quan khác.

1.1. Điểm mạnh

 

bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Điểm mạnh của người mệnh Mộc

Nhắc đến Mộc là chúng ta nghĩ ngay đến những cái cây lớn, một phần rễ ẩn sâu trong lòng đấy, một phần thần vươn lên đón nhận lấy ánh sáng, mưa nắng từ thiên nhiên. Và người mệnh Mộc cũng vậy. Bạn sẽ nhận thấy ở họ sự kiên định, lòng trắc ẩn, nghiêm túc và đáng tin cây đồng thời cũng vô cùng tự tin, năng động và phóng khoáng giống như những cơn gió gữa mây trời. Ở họ có sự cân bằng giữa cuộc sống hướng nội và hướng ngoại, họ công tâm, công bằng và rất gan dạ.

Họ kiên trì, nhiệt huyết và khả năng ngoại giao không hề thua kém người mệnh Thủy. Người mệnh Mộc luôn luôn truyền năng lương tích cức, cảm hứng sáng tạo cho mọi người xung quanh. Trong công việc, họ là người gương mẫu và có tinh thần trách nhiệm cao. Chính vì thế người mệnh Mộc phù hợp với những công việc đòi hỏi trí tuệ cũng như sức bền lớn.

1.2. Điểm yếu

bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Điểm yếu của người mệnh Mộc

Mặc dù vậy, không có ai là hoàn hảo cả. Đôi khi điểm mạnh nếu không biết tiết chế sẽ trở thành điểm yếu đánh gục chính bạn. Người mệnh Mộc mang một nguồn sống mãnh liệt, họ chỉ cần biết cách nhún nhường, nhẫn nại thì làm việc gì cũng tất thành, ở đâu cũng được mọi người yêu mến. Thế nhưng trong trường hợp kiêu ngạo, nóng vội, thiếu bình tĩnh thì lại trở thành rào cản lớn để dẫn tới thành công.

2. Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc

2.1. Hướng bàn làm việc

Hướng bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Một trong các hướng tốt mà bạn có thể tham khảo cho phong thủy bàn làm việc của mệnh Mộc đó là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam. Đây là các hướng tương sinh, tương hợp giúp cho mọi việc làm ăn, kinh doanh đều thuận lợi, vạn sự như ý, thành công viên mãn.

Chú ý, bàn làm việc không kê đối diện với cửa chính nếu không tài lộc của bạn sẽ theo đó mà  trôi đi hết. Ngoài ra cũng không nên đặt bàn tại những khu vực góc nhọn để tránh xui xẻo có thể ập đến.

2.2. Kích thước

bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Kích thước bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Không riêng gì đối với người mệnh Mộc, kích thước là yếu tố mà bất kỳ ai cũng quan tâm khi lựa chọn bàn làm việc. Chúng ta không chỉ cân nhắc xem bàn kích thước bao nhiêu thì cân xứng với không gian, thích hợp với công việc mà còn phải đảm bảo cả về tính phong thủy. Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng, người mệnh Mộc nên sử dụng các loại bàn có dạng lượn sóng, uốn cong ở các góc. Bởi lẽ các dạng hình này tượng trưng cho Thủy mà Thủy lại sinh Mộc nên rất tốt. Bàn không nên quá rộng sẽ tạo cảm giác trống trải nhưng cũng tránh chọn bàn hẹp quá khiến mọi thứ trở nên bí bách, chật chội.

2.3. Chất liệu

Gỗ là chất liệu tương hợp cho người mệnh Mộc

Các mẫu bàn được làm từ gỗ là sự lựa chọn khá lý tưởng cho chủ nhân mệnh Mộc. Theo ngũ hành, mộc tượng trưng cho cây, do vậy chất liệu gỗ sẽ càng bổ sung thêm tính mộc, phát huy được những tố chất, những thế mạnh của người mệnh Mộc trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Tránh các chất liệu kim loại vì Kim khắc Mộc nên sẽ ảnh hưởng không tốt cho công việc của gia chủ.

 

NƠI BÁN LÀM VIỆC

 

2.4. Màu sắc

bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Màu sắc phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Màu sắc có ý nghĩa cân bằng âm dương, tác động đến tinh thần cũng như sự hứng thú trong công việc cho người sử dụng. Trong phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc, bạn nên sử dụng các gam màu tương sinh, tức là thuộc hành Thủy như màu xanh dương, màu trắng hoặc màu tương hợp, tức thuộc hành Mộc như màu xanh lá, màu nâu, màu đen. Sơn bàn bằng những màu sắc này sẽ mang lại nhiều may mắn, thu hút tài lộc, con đường thăng tiến trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.

Đồng nghĩa với điều đó, bạn cần tránh sử dụng màu sắc tương khắc với Mộc đó là các màu thuộc hành như màu xám, ghi, bạc,..

3. Cách bài trí bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Trang trí bàn làm việc hợp phong thủy cho mệnh Mộc

Bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho mệnh Mộc

Cho dù bạn có chọn được một vị trí đặt bàn lý tưởng đến đâu, kích thước, màu sắc và chất liệu phù hợp như thế nào đi nữa mà trang trí bàn làm việc sai cách thì tài lộc cũng từ đó mà hao hụt. Nguyên tắc cơ bản của bài trí bàn làm việc đó là gọn gàng. Mọi thứ phải được sắp xếp vào đúng vị trí của nó để không gian trở nên thỏa mái, dễ chịu, tinh thần làm việc hứng thú hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn một cây cảnh phong thủy cho bàn làm việc của mình bởi lẽ Mộc gắn liền với cây cối với màu xanh non của lá thì có lý gì mà chúng ta không tăng cường tính Mộc bằng cách làm đơn giản đó. Chú ý trang trí các phụ kiện càng đơn giản càng tốt, đây không chỉ là xu hướng trang trí bàn làm việc hiện đại mà còn tác dụng giúp cho  vận khí khó lưu thông.

4. Lời kết

Hy vọng rằng những thông tin về phong thủy bàn làm việc cho mệnh Mộc trên đây sẽ giúp bạn sở hữu ngay một không gian làm việc tuyệt vời nhất. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết địa chỉ nào uy tín để có thể sắm bàn làm việc cũng như các phụ kiện trang trí để bàn thì hãy đến ngay với shop gotrangtri.vn nhé. Sự tin tưởng của bạn chính là thành công của chúng tôi!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


1.408 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24