Phong cách cổ điển hoàng gia trong thiết kế nội thất chung cư (P2)

(Gotrangtri.vn) Cùng Portfolio tiếp tục khám phá những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp mắt mang phong cách cổ điển hoàng gia đã được nói đến trong bài viết trước bạn nhé. Biết đâu thiết kế này sẽ [...]

(NoithatXHome.vn) Cùng Portfolio tiếp tục khám phá những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp mắt mang phong cách cổ điển hoàng gia đã được nói đến trong bài viết trước bạn nhé.

Biết đâu thiết kế này sẽ mang đến 1 làn gió mới cho không gian nội thất trong căn hộ của bạn đấy.

4. Thiết kế nội thất chung cư phong cách cổ điển hoàng gia: vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế

Trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư mang phong cách nội thất cổ điển hoàng gia này, cả không gian đều toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và tinh tế.

Căn hộ với nội thất đều có màu sắc và kiểu dáng, đường nét tương đồng và không có bất cứ điểm nhấn mạnh riêng biệt và nổi bật nào cả. Do vậy, người nhìn sẽ luôn chú ý vào tổng thể của không gian chứ không tập trung vào bất cứ khu vực nào cụ thể trong căn phòng.

Chất liệu được sử dụng trong thiết kế này nhìn chung tương đối đa dạng. Tuy nhiên, gỗ với bàn trà, kệ tivi, tủ quần áo và vải nệm với sofa, giường ngủ,.. là 2 loại chất liệu được sử dụng nhiều nhất. Và chúng làm không gian của bạn đẹp 1 cách dịu dàng, nữ tính.

Bạn hãy tham khảo thêm

5. Chung cư phong cách cổ điển hoàng gia: không gian tươi mới và tràn ngập ánh sáng

Việc lựa chọn những tông màu sáng trong không gian cũng mang lại hiệu quả cao. Những màu sắc này giúp cho không gian của bạn có thể đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn, để không gian lúc nào cũng tràn ngập sự tươi mới và sức sống mãnh liệt.

Không gian nhiều ánh sáng tự nhiên không chỉ giúp cho căn hộ thêm phần sáng sủa mà chúng còn có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe và tinh thần của những thành viên trong gia đình, để mọi người đón chào ngày mới với nguồn năng lượng dồi dào.

6. Nội thất chung cư cổ điển hoàng gia: thiết kế cầu kỳ từng họa tiết

Những họa tiết nhỏ được chăm chút đến từng chi tiết cũng là 1 đặc trưng trong những thiết kế cổ điển. Và trong thiết kế này, chúng được ứng dụng linh hoạt với thiết kế giường ngủ, bàn trang điểm và tủ quần áo này.

Đó là toàn bộ không gian được thiết kế nội thất chung cư theo phong cách cổ điển hoàng gia. Hi vọng bài viết này của gotrangtri.vn đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích. Và đừng quên ghé thăm website để cập nhật những bài viết mới mỗi ngày bạn nhé!

Bạn hãy ghé thăm đồ gỗ nội thất đẹp Go Home thường xuyên hơn để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm thiết kế và trang trí nội thất thú vị nhất, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất mà gia đình bạn chưa có nhé.


305 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24