Lối kiến trúc hiện đại của văn phòng làm việc Uber tại Hong Kong

(Gotrangtri.vn) Văn phòng làm việc mới nhất của Uber tại Hong Kong mang hơi hướng cuộc sống hiện đại và phản ánh những nét đặc trưng trong không gian của Uber. Không thể ngờ được trung tâm của một nội [...]

(NoithatXHome.vn) Văn phòng làm việc mới nhất của Uber tại Hong Kong mang hơi hướng cuộc sống hiện đại và phản ánh những nét đặc trưng trong không gian của Uber.

Không thể ngờ được trung tâm của một nội thất văn phòng làm việc lại là một phòng cà phê, những bức tường nghệ thuật hay cụm phòng họp được thiết kế mở đặc sắc… Cùng Portfolio khám phá ngay văn phòng này nhé.

1. Cảm hứng thiết kế văn phòng làm việc của Uber

Dự án này được thiết kế và xây dựng bởi Bean Buro, ông đã quan sát tác phẩm về những con tàu của Gottfried Semper với sự kết hợp ăn ý để đạt được mục tiêu chung.

Tổng diện tích khu làm việc là 830m2, nằm ở tầng trên cùng của văn phòng thể hiện quy mô và chức năng của nó.

Trên thực tế, theo lời lý giải của Bean Buro, chính địa hình sông nước kết hợp với núi non trập trùng của thành phố đã tạo nên một con tàu màu xanh đen vô cùng quyến rũ.

Là cảm hứng để ông thiết kế nên văn phòng này, mà nơi đó có phòng họp, các khu vực dịch vụ và các phòng làm việc cá nhân.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Văn phòng làm việc Uber đầy sáng tạo và nghệ thuật

Thiết kế không gian nội thất bên trong của văn phòng làm việc này cũng rất ấn tượng.

Tại trung tâm của văn phòng làm việc là phòng café được thiết kế dành cho các sự kiện tập thể, các hoạt động không liên quan đến công việc mà là những buổi nói chuyện và giao lưu thân mật.

Ở đây có phòng café và quầy bar kết hợp với khu vực ghế ngồi và những chiếc bàn dài mang hình dáng hạt đậu. Tầm view quan sát thành phố Hong kong hiện đại và sầm uất.

Các phòng cá nhân của từng phòng ban được thiết kế khéo léo để tạo nên không gian làm việc sáng tạo và có trang bị kiểm soát bảo mật riêng.

Các cụm phòng họp lại được thiết kế mở với khu hợp tác và phát triển. Ngoài ra, chúng có thể dễ dàng sắp xếp lại để phù hợp với nhu cầu thay đổi liên tục của công ty.

Khu vực lễ tân gồm những bức tường và sàn nhà được lợp những ô gạch với màu sắc sặc sỡ vô căn hộ 30m2 cùng bắt mắt và sinh động.

Những chiếc đèn neon thủ công đẹp tinh tế và ấn tượng góp phần làm cho không gian ở đây hoàn hảo hơn. Bà lễ tân được bọc ni la mặt gợi nên hình ảnh chiếc ghế trong những chiếc ô tô sang trọng.

Văn phòng Uber nằm đối diện với trường đua ngựa của thành phố.

Cùng xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những công trình kiến trúc độc đáo và thú vị khắp năm châu nhé.


217 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24