Nội thất viền cong – sự hài hòa trong cả vẻ đẹp và công năng

(Gotrangtri.vn) Những đường cong luôn mang đến cho mọi người cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Bởi vậy, nội thất viền cong được ứng dụng rất phổ biến hiện nay trong các không gian nội thất. Hãy cùng chuyên trang [...]

(NoithatXHome.vn) Những đường cong luôn mang đến cho mọi người cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Bởi vậy, nội thất viền cong được ứng dụng rất phổ biến hiện nay trong các không gian nội thất.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá xu hướng này bạn nhé!

1. Nội thất viền cong – sự hài hòa mang tính thẩm mỹ cao

Những đường cong có sự linh hoạt và mang tính chuyển động không ngừng.

Do vậy, chúng chính là nhân tố có khả năng kết nối trong thiết kế nội thất căn hộ, tạo nên 1 không gian hài hòa và có sự liên kết giữa những món đồ nội thất với nhau và giữa nội thất với tổng thể cả không gian.

Nội thất viền cong mang tính thẩm mỹ cao

Nội thất viền cong mang tính thẩm mỹ cao

Nội thất viền cong có vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm và trông rất bắt mắt.

Chúng không quá nổi bật mà cứ nhẹ nhàng đi vào lòng người, giúp con người có thể tận hưởng vẻ đẹp cuộc sống qua chính không gian sống của mình.

Những đường cong này rất tinh tế và trở thành bước hoàn thiện cuối cùng không thể thiếu trong sản xuất các sản phẩm nội thất là bàn ghế, tủ, kệ, giá sách hiện đại,… và bày trí chúng trong căn hộ.

2. Nội thất viền cong – tạo nên những xúc cảm cho người dùng

Đường thẳng mang tính nghiêm túc, mạnh mẽ và quy củ, khiến không gian căn hộ thật hiện đại và đẳng cấp.

Trong khi đó, những đường cong với đặc tính linh hoạt về chuyển động luôn được ưa ái sử dụng để có thể tương tác tốt hơn với những xúc cảm của con người. Chúng biểu đạt cảm xúc, gợi mở tính nghệ thuật cho căn hộ của bạn.

Nội thất viền cong tạo xúc cảm cho con người

Nội thất viền cong tạo xúc cảm cho con người

Khi bước vào 1 căn phòng với những đồ nội thất như sofa phòng khách, bàn trà viền cong và những đường cong khác được trang trí trong không gian, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều so với đặt chân vào những căn hộ chỉ với những đường thẳng rời rạc, ít có sự liên kết với nhau.

3. Nội thất viền cong – đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Bên cạnh giá trị thẩm mỹ và những cảm xúc mà đường cong mang lại cho mọi người, chúng còn thực hiện tốt hơn công năng của mình khi có thể đảm bảo được sự an toàn gần như tuyệt đối cho người sử dụng.

Nội thất viền cong đảm bảo an toàn cho mọi người

Nội thất viền cong đảm bảo an toàn cho mọi người

Những loại nội thất viền cong được bo tròn các góc cạnh, để giảm chấn thương khi người dùng vô ý va chạm vào. Vì vậy, chúng rất được ưa chuộng, tin tưởng và không thể thiếu trong những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Với những món đồ này, bạn có thể yên tâm để con em mình vui chơi ngay trong nhà mà không cần lo lắng quá nhiều.

Hi vọng bài viết trên về xu hướng nội thất viền cong đã mang đến bạn những thông tin mới, những cái nhìn mới về 1 trong những lựa chọn đường nét chủ đạo cho thiết kế căn hộ của mình.

Nếu bạn mong muốn sở hữu 1 không gian sống vừa tươi đẹp, vừa có sức hút và đảm bảo an toàn khi sử dụng, đừng quên ứng dụng những đồ nội thất viền cong cho căn hộ bạn nhé!


192 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24