Nội thất gỗ sồi – sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ hiện đại (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước, bạn đã cùng chuyên trang Portfolio khám phá những món đồ nội thất gỗ sồi rất ấn tượng. Và cùng tiếp tục chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một số đồ nội thất trong căn hộ [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước, bạn đã cùng chuyên trang Portfolio khám phá những món đồ nội thất gỗ sồi rất ấn tượng.

Và cùng tiếp tục chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một số đồ nội thất trong căn hộ khác ở bài viết này bạn nhé!

4. Nội thất gỗ sồi – sự khỏe mạnh, chắc chắn trong từng đường nét

Những thiết kế nội thất gỗ tự nhiên sử dụng loại gỗ đặc nguyên khối nên chúng đều mang đến cảm giác chắc chắn, tạo sự yên tâm cho các khách hàng khi sử dụng.

Những món đồ nội thất này dù được khắc họa tiết hay không thì đều toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, kiên cố.

Vì vậy, chúng rất thích hợp được sử dụng để sản xuất bàn ghế trong phòng khách hay giường ngủ. Những đường nét trong thiết kế chung cư cũng thể hiện rõ điều này.

Trong căn phòng ngủ này, giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc, giá sách và kệ tivi đều được làm từ gỗ sồi khiến không gian thêm phần bắt mắt bởi sự thống nhất về phong cách.

5. Nội thất gỗ sồi – sự bền bỉ với thời gian

Gỗ sồi, hay bất cứ loại gỗ tự nhiên quý nào khác đều có độ bền bỉ với thời gian. Những loại gỗ này ít bị mối mọt, cong vênh hay biến dạng do tác động của thời tiết và nhiệt độ.

Và đặc biệt, gỗ tự nhiên cũng có khả năng chịu lực và chịu nước tốt để bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần quá lo lắng về cách bảo quản chúng như những nội thất làm từ gỗ công nghiệp.

Bạn hãy tham khảo thêm

Đặc biệt, loại gỗ này còn có độ bền và chất lượng càng ngày càng tốt theo thời gian. Điều đó có nghĩa là thời gian sử dụng càng lâu thì bề mặt gỗ càng bóng, màu sắc càng thêm đẹp để không gian nội thất của bạn luôn như mới.

6. Nội thất gỗ sồi – gia tăng giá trị và đẳng cấp cho không gian nội thất

Gỗ tự nhiên có giá thành cao, và không phải bất cứ ai cũng có thể sở hữu được. Đặc biệt là khi mà hiện nay, những loại gỗ này đang ngày càng trở nên khan hiếm. Do vậy, chúng thể hiện được sự đẳng cấp cho không gian căn hộ của bạn.

Những đồ nội thất như bàn ghế phòng khách, kệ trang trí, vách ngăn làm từ gỗ sồi tự nhiên giúp gia tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ và giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Như vậy, trong 2 bài viết, kênh gotrangtri.vn đã chia sẻ đến bạn những đặc điểm ưu việt của những nội thất gỗ sồi để chúng xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn. Để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác, hãy ghé thăm website thường xuyên bạn nhé!

Go Home decor hiện có 4 cửa hàng nội thất ở khu vực Hà Nội tại Hà Đông và Cầu Giấy nên phạm vi hỗ trợ khách hàng được mở rộng hơn trước.
Nếu bạn có nhu cầu mua sắm đồ nội thất gỗ và đồ trang trí cho gia đình mình, hoặc muốn được tư vấn thiết kế cải tạo nội thất nhà ở thì hãy tới địa chỉ gần nhất của Go Home, chúng tôi sẽ hướng dẫn mua sắm và thiết kế trực tiếp cho bạn.


176 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24