Sunshine City Quận 7, đã nâng bổng Việt Nam trở thành một thị trường thực sự tiềm năng cho những căn biệt thự triệu USD trong nội đô chứ không phải đi đâu xa khỏi thành phố Hà Nội!
Với những người bình thường có thu nhập trung bình, để tìm mua được một căn hộ ưng ý đã là khó, đối với các đại gia, còn khó khăn gấp bội bởi những yêu cầu khắt khe và đẳng cấp mà họ đề ra. Một đại gia đã từng bỏ ra 60 tỷ cho một căn biệt thự chia sẻ rằng: Khi chọn mua một căn biệt thự, yếu tố mà vị này tính đến đó chính là là sự riêng tư, tính độc bản trong thiết kế, phải là sự khác biệt so với các dự án khác, phù hợp với phong cách của chủ nhân, dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp, đáp ứng các nhu cầu dù là nhỏ nhất.
Có thể phần nào đó hiểu được những nhu cầu của những cư dân từ những người có thu nhập bình thường đến những đại gia mà dự án Sunshine đã ra đời. Một trong những đại gia kinh doanh đa ngành, trong căn hộ của ông có một chiếc tủ lên dây cót cho đồng hồ của Buben & Zorweg với cái giá khoảng trên dưới 200.000 USD – hãy nhớ đây chỉ là một chiếc tủ thôi để lên dây cót cho bộ sưu tập đồng hồ của ông. Với những khắt khe trong việc lựa chọn, nhưng các đại gia vẫn lựa chọn dự án làm nơi an cư cho gia đình.
Sunshine sự lựa chọn số một của cư dân
Mới đây, trong sự kiện được tổ chức bởi một nhà phân phối đồ hiệu cao cấp, đã có hơn khoảng 10 vị đại gia giấu tên đã được mời tới dự sự kiện triển lãm những chiếc đồng hồ có giá trên dưới 11 tỷ đồng. Nhưng đó mới chỉ là phụ kiện về đồng hồ. Không khó để bắt gặp những chiếc xe hạng sang có giá tới hàng chục tỷ trên đường phố của các thành phố lớn.
Đại diện của một công ty môi giới bất động sản chia sẻ rằng: “Hãy thử nghĩ như một người giàu, có ai muốn bị hàng trăm ánh mắt soi mói? Nếu hiểu được điều này, bạn sẽ tìm ra lời giải tại sao những căn villa của những người giàu cần có sự riêng tư, kín đáo”.
Nếu như trước đây, những căn nhà hàng triệu đô là điều gì đó quá xa vời thì hiện nay những căn hộ đó đang hiện diện ngày một nhiều hơn trên những mặt báo. Tuy nhiên, chủ nhân của chúng thường là những người hoạt động trong giới showbiz, những người có địa vị trong xã hội.
Giới siêu giàu sẽ hướng tới lựa việc chọn những căn biệt thự siêu sang nhiều triệu đô.
Chẳng hạn, siêu mẫu Trang “Lạ” sống cùng với chồng của mình trong một biệt thự khoảng 2 triệu đô. Ngôi nhà của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có giá tới 3 triệu đô. Nhà của ca sĩ Thu Minh lên tới ngưỡng 4 triệu đô. Mặc dù không có con số chính xác nhưng mà nhà của ca sĩ Nathan Lee tại Hà Nội thì cũng có giá lên tới hàng triệu đô.
Mặc dù là vậy, nhưng tất cả đó mới chỉ là bề nổi của tảng băng chìm. Với con số trên 14.000 triệu phú dollar, và sẽ là gần 40.000 triệu phú vào năm 2026, thì thị trường bất động sản dành cho người giàu hẳn nhiên rất tiềm năng và vẫn chưa được khai thác hết.
Nếu nhìn lại, gần như một năm qua, thị trường bất động sản siêu cao cấp có vẻ như khá chìm lắng. Điều này xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó nguyên nhân hàng đầu là do nguồn cung không đủ. Những dòng sản phẩm được giới thiệu ra thị trường là siêu cao cấp nhưng thực chất vẫn là những “sản phẩm may sẵn” theo phong cách, công thức thường thấy trên thị trường, chưa thể đáp ứng được nhu cầu – thỏa mãn bản ngã của các khách hàng khó tính cũng như các đại gia đòi hỏi khắt khe từ địa điểm, vị trí, đẳng cấp tiện nghi, cho đến dịch vụ.
Tập đoàn Sunshine Group đã giới thiệu dòng sản phẩm Urban Retreat Villas – một dòng sản phẩm siêu cao cấp chưa từng xuất hiện trên thị trường, tiên phong cho một trào lưu, một phong cách sống hoàn toàn mới.
Giá bán Sunshine Lời giải cho bài toán cung – cầu thị trường
Câu hỏi đặt ra là, đại gia Việt nào sẵn lòng chi bao nhiêu cho một căn nhà? Vào dịp cuối năm, một công ty bất động sản đã chào mời thị trường những căn nhà phố với giá tới 100 tỷ. Tuy nhiên, có lẽ 100 tỷ vẫn chưa phải là con số cuối cùng đâu ạ? Các chuyên giá về bất động sản chia sẻ, thị trường vẫn chưa có những sản phẩm thực sự “chạm” vào cảm xúc của các đại gia kỹ tính.
Tuy nhiên, hiện thực này có vẻ như sẽ khác đi khi giới thạo tin đang để rỉ tai nhau về việc Tập đoàn Sunshine Group chuẩn bị giới thiệu dòng sản phẩm siêu cao cấp của họ: Urban Retreat Villas – một dòng sản phẩm chưa từng xuất hiện trên các mặt báo trên thị trường, được tập đoàn thiết kế tiên phong cho một trào lưu, một phong cách sống hoàn toàn mới.
Đánh giá về xu hướng mới này, các chuyên gia nhận định, đây có thể sẽ là lựa chọn thay thế cho xu hướng Branded Residences và Luxury Boutique Residences đều đã quá nguội nhạt trên thị trường bấy lâu qua. Nguyên nhân bởi dự án là sự đúc kết tinh túy và tinh hoa của các trào lưu bất động sản hàng đầu trên thế giới.