Điểm danh 10 mẫu giường gỗ hiện đại “chiếm lĩnh” thị trường nội thất

(Gotrangtri.vn) Những mẫu giường gỗ hiện đại thiết kế tinh tế và sang trọng sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi thoải mái, giúp bạn nạp đầy năng lượng cho mỗi ngày. Dưới đây là BST [...]

(NoithatXHome.vn) Những mẫu giường gỗ hiện đại thiết kế tinh tế và sang trọng sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi thoải mái, giúp bạn nạp đầy năng lượng cho mỗi ngày. Dưới đây là BST 10 mẫu giường gỗ hiện đại đang “chiếm lĩnh” thị trường nội thất, mời các bạn cùng tham khảo!

giường gỗ hiện đại

Giường gỗ hiện đại đẹp

1. Xu hướng lựa chọn giường gỗ hiện đại cho nội thất phòng ngủ

Cũng giống như nhiều món đồ nội thất gia đình khác, giường ngủ được tạo nên từ nhiều vật liệu khác nhau mang tới cho người tiêu dùng vô vàn sự lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích, phong cách cũng như tài chính, kinh tế. Tuy nhiên, trải qua nhiều thập kỷ giường gỗ vẫn dành được tình cảm yêu mến đặc biệt không chỉ bởi vẻ đẹp biến hóa đa dạng từ cổ điển sang trọng cho tới truyền thống dung dị, ấm áp mà còn bởi sự thân thiện với người dùng.

Tuy nhiên hiện nay, các gia đình Việt có xu hướng lựa chọn giường gỗ hiện đại, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch cho không gian sống. Không những thế, những mẫu giường này còn đem đến tính tiện ích, tích hợp nhiều công năng giúp tiết kiệm không gian vô cùng phù hợp với cuộc sống hiện đại.

2. Những mẫu giường gỗ hiện đại đẹp nhất hiện nay

Mẫu 01: Giường ngủ hiện đại đa năng cho phòng nhỏ

giường gỗ hiện đại

Giường gỗ hiện đại mẫu 01

Sở hữu một căn phòng rộng rãi là niềm mơ ước của nhiều người. Thế nhưng không phải gia đình nào cũng may mắn có được điều đó. Tuy vậy, dù chỉ là căn nhà nho nhỏ đi chăng nữa, bạn vẫn có thể bố trí nội thất khéo léo, khoa học để kiến tạo không gian sống lý tưởng cho riêng mình. Và mẫu giường gỗ dạng hộp trên đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho phòng ngủ diện tích hạn hẹp. Đầu giường được thiết kế giống như chiếc tủ kệ giúp bạn trưng bày phụ kiện trang trí, cất giữ sách, tài liệu vô cùng tiện lợi. Những chiếc hộc tủ phía thân giường cũng góp phần giải quyết bài toán tiết kiệm không gian vô cùng hiệu quả nữa đấy.

Mẫu 02: Giường gỗ hiện đại phong cách thanh lịch

giường gỗ hiện đại

Giường gỗ hiện đại mẫu 02

Với nhiều gia đình, giường gỗ hiện đại luôn là sự lựa chọn số một bởi vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Là một trong những mẫu giường đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, giường gỗ phong cách thanh lịch này đã chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Làm từ gỗ sồi quý nên giường đảm bảo bền đẹp theo thời gian, màu sắc nhẹ nhàng dễ phối với các đồ nội thất khác để có được tổng thể hài hòa cho phòng ngủ.

Mẫu 03: Giường gỗ hiện đại cho bé gái

giường gỗ hiện đại

Giường gỗ hiện đại mẫu 03

Chắc hẳn công chúa đáng yêu của bạn sẽ rất thích mẫu giường nhỏ nhắn, xinh xắn và đáng yêu này. Màu hồng phấn ngọt ngào, quyến rũ tạo cảm giác thơ mộng, bình yên để bé có được giấc ngủ ngon mỗi tối. Việc của bạn chỉ đơn giản là chọn một vị trí kê giường phù hợp nhất để bé có được không gian nghỉ ngơi hoàn hảo.

Mẫu 04: Giường gỗ hiện đại phun sơn trắng

giường gỗ hiện đại

Giường gỗ hiện đại mẫu 04

Nếu màu nâu mộc của gỗ thường mang đến vẻ đẹp ấm áp cho phòng ngủ thì màu trắng lại khiến người ta cảm thấy thư thái, tự do và tự tại. Đó cũng là nguyên nhân nhiều gia đình hiện đại ưa chuộng giường gỗ phủ sơn trắng. Còn nếu bạn băn khoăn không biết lớp sơn có dễ bị bong ra làm mất tính thẩm mỹ của giường thì bạn có thể yên tâm bởi công nghệ phun sơn tiên tiến đảm bảo sơn mịn, đồng màu và bền đẹp.

Mẫu 05: Gỗ hiện đại không chân có hộc kéo

Hiện nay, các mẫu giường không chân có thiết kế hộc kéo đang dần lên ngôi. Sở dĩ nó được người tiêu dùng yêu thích là bởi vẻ đẹp hiện đại và tiện ích. Màu gỗ vàng nhạt dịu ngọt giúp căn phòng trở nên mềm mại, rộng rãi hơn vốn có; những hộc kéo sâu rộng và chắc chắn cho phép chúng ta thoải mái chất giấu đồ đạc, chăn ga chưa dùng tới mà chẳng hề làm ảnh hưởng đến sự gọn gàng, ngăn nắp của không gian.

Mẫu 06: Giường gỗ tự nhiên cao cấp

giường gỗ hiện đại

Giường gỗ hiện đại mẫu 06

Thêm một mẫu giường gỗ hiện đại được sản xuất từ gỗ tự nhiên cho các gia đình lựa chọn. Đây là mẫu thiết kế khá phù hợp với phòng ngủ của các cặp vợ chồng trẻ bởi phong cách khỏe khoắn, trẻ trung và năng động. Từng đường nét dứt khoát, từng sóng vân lưa thưa điểm xuyết khiến người nhìn khó rời mắt chính là sự cuốn hút bất tận của siêu phẩm này.

Mẫu 07: Giường tầng gỗ cho bé

giường gỗ hiện đại

Giường gỗ hiện đại mẫu 07

Đối với gia đình có 2 con nhỏ, bạn có thể tham khảo những mẫu giường tầng gỗ hiện đại. Giường tích hợp chức năng của giá sách, bàn học và cả tủ quần áo giúp con sở hữu trọn vẹn thế giới của riêng mình. Bố mẹ cũng đừng quên cùng con chăm chút cho không gian ấy bằng việc sắp xếp đồ đạc khoa học, trang trí thật những phụ kiện thật dễ thương có sức truyền cảm hứng tích cực mỗi ngày.

Mẫu 08: Giường tầng gỗ hiện đại, dễ thương

giường gỗ hiện đại

Giường gỗ hiện đại mẫu 08

Điểm cuốn hút nhất của mẫu giường tầng này chính là những gam màu sắc rực rỡ, sống động. Xanh – đỏ – trắng – vàng được phối với nhau vô cùng hài hòa khiến bé cảm thấy thích thú đồng thời cũng kích thích tư duy và trí tưởng tượng cho trẻ. Cầu thang lên xuống chắc chắn và an toàn nên cha mẹ có thể yên tâm mỗi khi các con lên xuống.

Xem thêm: TOP 10 giường gỗ công nghiệp được yêu thích nhất hiện nay

Mẫu 09: Giường gỗ hiện đại cho rèn cho bé ngủ riêng

giường gỗ hiện đại

Giường gỗ hiện đại mẫu 09

Có thể nói đây là mẫu giường cho bé đang bán chạy nhất năm 2019. Giường được làm từ gỗ tự nhiên chắc khỏe, thân thiện tuyệt đối cho sức khỏe bé yêu. Mặt khác, nếu bạn muốn luyện cho bé ngủ độc lập nhưng vẫn trong tầm kiểm soát của cha mẹ thì đây quả là thiết kế phù hợp hơn cả. Kiểu dáng nhỏ gọn cho phép bố mẹ đặt giường ngay cạnh giường của mình đem đến không gian vừa thoải mái lại vừa an toàn cho con yêu.

Mẫu 10: Giường gỗ đơn giản

giường gỗ hiện đại

Giường gỗ hiện đại mẫu 10

Ưu tiên nội thất đơn giản, sang trọng là một trong những xu hướng phổ biến nhất hiện nay. Vẻ đẹp mộc mạc, bình dị luôn khiến người ta cảm thấy an toàn và bình yên hơn cả. Đó cũng là lý do vì sao những mẫu giường hiện đại đơn giản. tinh tế lại “cháy hàng” đến thế. Nếu bạn cũng là người ưa chuộng xu hướng này thì mẫu giường trên đây sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn đấy!

Xem thêm: BST Giường gỗ sồi Nga hiện đại, sang trọng cho mọi gia đình

Lời kết

Một tổ ấm hiện đại không thể thiếu những chiếc giường ngủ tinh tế, sang trọng. Với BST giường gỗ hiện đại của Portfolio hy vọng sẽ mang tới cho quý vị thêm nhiều sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ gia đình. Cuối cùng, đừng quên ghé thăm gỗtrang trí.vn mỗi ngày để cập nhật những mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất, ấn tượng nhất nhé! Chúc quý vị ngày mới vui vẻ và ý nghĩa!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


3.523 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24