Những ý tưởng thiết kế lối đi hành lang đẹp mắt – cùng khám phá! (P1)

(Gotrangtri.vn) Thiết kế lối đi hành lang giống như lời mời gọi những vị khách quý vào chơi nhà. Nó cũng là nơi kết nối các khu vực chức năng khác nhau trong căn hộ lại với nhau. Và trong [...]

(NoithatXHome.vn) Thiết kế lối đi hành lang giống như lời mời gọi những vị khách quý vào chơi nhà. Nó cũng là nơi kết nối các khu vực chức năng khác nhau trong căn hộ lại với nhau.

Và trong bài viết này, mời bạn cùng Portfolio khám phá những ý tưởng thiết kế lối đi hành lang đẹp mắt. Hãy chú ý theo dõi nhé!

1. Ý tưởng thiết kế lối đi hành lang đẹp mắt với tấm thảm nhiều màu sắc

Hành lang là nơi chào đón những vị khách đầu tiên khi đến với ngôi nhà của bạn.

Do vậy, bạn có thể trải 1 tấm thảm dài dọc theo hành lang để làm đẹp thêm cho lối đi dẫn đến không gian nội thất bên trong căn hộ. Bạn có thể sử dụng những hoa văn kẻ sọc ngang cho những hành lang hẹp để mở rộng chúng.

Một tấm thảm kết nối từ không gian này sang không gian khác sẽ ảnh hưởng tích cực đến tâm lý của mọi người, giúp bạn mời gọi được nhiều hơn những người bạn của mình đến thăm ngôi nhà đấy!

2. Ý tưởng thiết kế lối đi hành lang đẹp mắt với thư viện ảnh treo tường

Kiến trúc sư đã thật tinh tế và sáng tạo khi tận dụng hành lang này để làm 1 khu triển lãm những bức ảnh gia đình, ảnh nghệ thuật yêu thích của gia chủ.

Những khung ảnh gỗ đẹp có màu sắc, kiểu dáng và kích thước khác nhau tạo nên phong cách mới mẻ, độc đáo, là nguồn cảm hứng cho mọi thành viên trong gia đình. Hơn thế nữa, chúng cũng giúp tạo nên bầu không khí ấm áp và hạnh phúc cho không gian.

Bạn hãy tham khảo thêm

3. Ý tưởng thiết kế lối đi hành lang đẹp mắt với tủ âm tường

Những khuyết điểm, những điểm chết trong thiết kế là điều không tránh khỏi. Và để hóa giải lỗi thiết kế đó, những tủ âm tường với chức năng lưu trữ và trưng bày chính là giải pháp tuyệt vời để tận dụng không gian này.

Tùy vào không gian và mục đích sử dụng của mình mà bạn có thể thiết kế chúng phù hợp với điều kiện của mình. Đó có thể là 1 chiếc tủ rượu hiện đại, 1 tủ giày tiện dụng hay thậm chí là tủ bếp hiện đại – nơi lưu trữ mọi đồ gia dụng trong gia đình của bạn.

4. Ý tưởng thiết kế lối đi hành lang đẹp mắt với đèn chiếu sáng

Thiết kế hành lang thường không có cửa sổ đi kèm. Vì thế, hãy đảm bảo khu vực này của ngôi nhà luôn đủ ánh sáng bằng cách lắp đặt trên hệ thống đèn vừa tiện dụng khi di chuyển, lại vừa trang trí cho lối đi đẹp hơn bạn nhé!

Để làm nên nét đẹp nhẹ nhàng, thơ mộng và lãng mạn, thay vì đèn điện thông thường, bạn có thể sử dụng đèn lồng hoặc đèn thả trần cho khu vực này đấy!

Những ý tưởng thiết kế lối đi hành lang đẹp mắt sẽ tiếp tục được chia sẻ đến bạn trong bài viết sau trong chuyên mục giải pháp thiết kế trên kênh gotrangtri.vn. Hãy chờ đón bạn nhé!

Nội thất Go Home là một trong nhiều thương hiệu thuộc Sunvina, tập trung đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất gia đình và văn phòng ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hiện tại chúng tôi đã mở rộng thêm cửa hàng nội thất tphcm nên khách hàng có thể dễ dàng tìm mua cho gia đình mình món đồ nội thất ưng ý nhất.

(Nguồn tham khảo: http://designs.vn)


622 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24