Những vật dụng tuyệt đối không nên kê trong phòng ngủ nhỏ

(Gotrangtri.vn) Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người nên chúng thường có diện tích tương đối nhỏ, chính vì vậy mà khi bố trí các vật dụng, bạn cần chú ý để nắm được những vật dụng [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người nên chúng thường có diện tích tương đối nhỏ, chính vì vậy mà khi bố trí các vật dụng, bạn cần chú ý để nắm được những vật dụng tuyệt đối không nên kê trong phòng ngủ nhỏ.

Cùng Go Home Design tìm hiểu nhé!

1. Hạn chế đặt những chậu cây cảnh trong phòng ngủ nhỏ

noi-that-phong-ngu-nho

Nhiều người cho rằng sử dụng những loại cây cảnh hay những chậu hoa sẽ giúp cho không gian nội thất trong phòng ngủ nhỏ trở nên tươi mới hơn, để người sử dụng có thể tận hưởng cuộc sống 1 cách trọn vẹn nhất.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng những loại cây hay hoa này để trang trí căn phòng của mình nếu phòng ngủ nhỏ có không gian rộng mở và thoáng đãng, còn nếu phòng ngủ quá chật chội thì tốt nhất bạn không nên bày sắm hay trang trí thêm gì trong phòng.

Vào ban đêm, những loại cây xanh thải ra khí CO2 từ việc lấy đi khí oxy từ môi trường, điều này khiến cho lượng oxy trong phòng giảm đi làm bạn căng thẳng, mất ngủ, khó thở và nguy hiểm hơn là dẫn đến tử vong nếu phòng không thông thoáng với môi trường bên ngoài.

noi-that-phong-ngu-nho

Cùng với đó, có rất nhiều loại cây hoa có mùi hương, có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp hay dị ứng cho người dùng.

Chính vì thế mà nếu căn phòng của bạn có kích thước nhỏ và độ thông thoáng không cao thì nên hạn chế để cây xanh hay hoa trong phòng, đặc biệt là gần đầu giường ngủ gỗ.

Nếu thích trồng và chăm sóc cây, bạn nên chọn những loại cây nhỏ được trồng trong bát hay chậu mini như sen đá, cây xương rồng,…

2. Cây treo quần áo không nên đặt trong phòng ngủ nhỏ

Bạn hãy tham khảo thêm

noi-that-phong-ngu-nho

Một cây treo quần áo trong phòng ngủ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, chúng lại khiến phòng ngủ bừa bộn, thiếu ngăn nắp, khiến tầm nhìn hạn chế và bạn luôn có cảm giác không gian nghỉ ngơi của mình nhỏ đi rất nhiều.

Thay vì cây treo quần áo, bạn nên có tủ quần áo riêng để căn phòng của mình gọn gàng và giúp không gian được mở rộng hơn.

Khi chọn tủ quần áo, bạn cũng cần chú ý chọn lựa những loại tủ có kích cỡ phù hợp với căn phòng của mình, tránh những loại tủ quá lớn sẽ khiến không gian phòng ngủ nhỏ hẹp thêm bí bách hơn.

3. Không nên sử dụng kệ TV trong phòng ngủ nhỏ

noi-that-phong-ngu-nho

Kệ TV cũng làm tốn kém khá nhiều diện tích căn phòng, khiến không gian đi lại bị hạn chế.

Nếu muốn đặt TV trong phòng ngủ, bạn nên sử dụng những loại TV treo tường, chúng giúp tiết kiệm tối đa diện tích và khiến phòng ngủ nhỏ nhìn thoáng và hiện đại hơn.

Trên đây là chia sẻ của những chuyên gia nội thất về những lưu ý bố trí vật dụng trong phòng ngủ nhỏ.

Hi vọng bài viết này đã cung cấp đến bạn những thông tin bổ ích. Nhớ thường xuyên ghé thăm chuyên mục Portfolio của chúng tôi để cập nhật thêm các mẹo vặt cuộc sống hữu ích nhất nhé.

Hãy truy cập đồ gỗ nội thất Go Home decor để tìm kiếm thêm các ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất khác cho gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hoặc tìm mua các món đồ nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.


979 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24