Căn hộ Charmington Iris được đánh giá là nơi sẽ giúp giảm bớt được tình trạng thiếu nhà ở hiện nay đặc biệt lại còn nằm ngay ở trung tâm của quận 4.

Ngày nay, những căn hộ có vị trí ngay trong trung tâm thành phố đang là điểm thu hút của rất nhiều khách hàng và cả những doanh nghiệp lớn. Đây cũng điểm thu hút được rất nhiều nhà đầu tư mong muốn được sở hữu khu đất tại vị trí trung tâm của thành phố vì những lợi nhuận mà nó sẽ đem lại sau nhiều năm sẽ rất lớn. Vì thế những căn hộ tại đây được bán với giá cao chót vót. Điển hình là những khu căn hộ tại quận 1 là nơi có giá thành đắt đỏ và vô cùng hiếm hoi.

Nếu có trong tay gần 1,8 tỷ đồng mà muốn sở hữu một căn hộ tại trung tâm thành phố thì có thể khẳng định rằng khó có thể tìm được. Tuy nhiên, không phải là không có hoàn toàn, với sự phát triển ngày càng lớn của các quận trung tâm lớn của thành phố như quận 4,7,2 các dự án công trình bất động sản ngày càng được phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, nếu bạn đang muốn tìm 1 căn hộ nằm gần trung tâm, dễ dàng di chuyển và có đầy đủ tiện ích nhưng giá không quá đắt đỏ nằm trong khoảng dưới 1,8 tỷ đồng thì khu căn hộ Charmington Iris quận 4 của Sacomreal sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Khu căn hộ là sự kết tinh của nhiều yếu tố hoàn hảo

Sơ lược về khu căn hộ tại trung tâm hành chính của quận 4.

Charmington Iris là dự án do công ty TNHH Sabeco HP – công ty thuộc Sacomreal, làm đơn vị thiết kế và xây dựng. Khu căn hộ có vị trí vàng nằm tại số 76 Tôn Thất thuyết, phường 16, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Khu căn hộ được xây dựng trên mảng đất được coi là có phong thủy tốt nhất tại quận 4 vì thế nơi đây được rất nhiều chủ đầu tư bất động sản mong muốn có. Với quy mô diện tích là 16.645,3 m2 Sabeco HP sử dụng 32,81% tổng diện tích cho việc thiết kế và xây dựng nên căn hộ còn lại được sử dụng để làm khuôn viên xanh đầy đủ tiện ích.

Khu căn hộ được xây dựng với rất nhiều căn hộ với 1.438 căn hộ và 14 căn shophouse với nhiều diện tích khác nhau từ 1 – 3 phòng ngủ được chia đều trong 2 block, mỗi block 35 tầng và 1 tầng hầm.

Nằm tại tuyến đường huyết mạch của thành phố và nắm giữ vị trí trung tâm của quận 4.

Charmington Iris có vị trí nằm ngay trên mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, đây là con đường huyết mạch liên kết với nhiều con đường của thành phố dễ dàng kết nối với 3 khu đô thị lớn như cách trung tâm quận 1 chỉ với 3 km, đi đến khu đô thị sầm uất Phú Mỹ Hưng chỉ cách khu căn hộ 4km theo đường Nguyễn Văn Linh và cách khu đô thị Thủ Thiêm chỉ 2 km đi theo tuyến đường cầu Thủ thiêm 3 hay có thể đi qua cầu Thủ Thiêm 4 cách khu căn hộ 4km. Với sự liên kết dễ dàng với 3 khu đô thị lớn nhất thành phố nên hiên tại và trong tương lai gần nhất khu căn hộ Charmington Iris sẽ luôn được chính quyền thành phố quan tâm và ưu tiên nhất trong việc phát triển cơ sở hạ tầng giao thông.

Không những vậy, khu căn hộ được xây dựng ngay trong trung tâm hành chính của quận 4, là nơi hội tụ nhiều tiện ích hiện đại, cao cấp cũng như là nơi sẽ mang tới nhiều lợi nhuận lớn dành cho những nhà đầu tư kinh doanh bởi sự phát triển đi lên ngày càng vững mạnh của quận 4. Đặc biệt, chính quyền thành phố đang quyết tâm đưa quận 4 trở thành đầu mối kết nối kinh tế của thành phố, và tái tạo nên bộ mặt mới cho quận 4 đưa nơi đây trở thành lá phổi xanh của thành phố.

Charmington Iris sở hữu một vị trí đắc địa đem đến khá nhiều lợi ích dành cho cư dân

Vì vậy, đây sẽ là nơi sẽ mang tới một không gian sống lý tưởng, là mơ ước của nhiều gia đình khi mong muốn được sống trong một môi trường trong lành, thoáng đãng không bị ô nhiễm giúp cho cuộc sóng trở nên tươi đẹp hơn.

Những tiện ích mà chủ đầu tư mang đến dành cho khách hàng của mình.

Căn hộ Charmington Iris thuộc khu căn hộ quận 4 được chú trọng rất kỹ từng chi tiết, đường nét thiết kế với mục đính muốn đem lại không gian sống thoải mái, thư giãn cùng với đầy đủ các tiện ích hoàn hảo trong khu căn hộ dành cho khách hàng. Ngay khi bước vào khu căn hộ sẽ giúp khách hàng cảm nhận được một môi trường văn minh, thoải mái. Chủ đầu tư đã dành riêng 3 tầng dành cho những tiện ích ngay bên trong khu căn hộ gồm có trung tâm thương mại mua sắm, phòng tập gym, khu spa chăm sóc sức khỏe, trường mầm non,… giúp cho mọi cư dân tại đây sẽ luôn cảm nhận và tận hưởng được trọn vẹn không gian của một cuộc sống hiện đại, cao cấp với đầy đr tiện nghi.

 Không những vậy, với vị trí nằm trên trung tâm của quận 4 khu căn hộ Charmington Iris được thừa hưởng toàn bộ những dịch vụ tiện ích đang hiện hữu tại quận 4. Từ khu căn hộ cư dân sẽ có thể nhanh chóng đi đến và tiếp cận với các dịch vụ thương mại đa dạng như hệ thống trường học các cấp với môi trường văn minh, giáo dục tốt; các bênh viện lớn trong khu vực, trung tâm thương mại lớn, các công viên giải trí,…

Charmington Iris được thừa hưởng toàn bộ những dịch vụ tiện ích đang hiện hữu tại quận 4

Với toàn bộ những tiện ích nổi bật này thì nơi đây sẽ mang tới sự hài lòng cho tất cả các khách hàng ngy cả khi gặp phải khách hàng khó tính nhất và nơi đây sẽ còn là nơi đầu tư hiệu quả dành cho các doanh nghiệp.

Những chính sách ưu đãi vô cùng lớn khi có trong tay một căn hộ tại khu căn hộ cao cấp Charmington Iris quận 4.

Với giá gần 1,8 tỷ đồng, khi sở hữu một căn hộ tại đây khách hàng đặt chỗ mua sẽ được chủ đầu tư Sabeco HP trả lãi lên tới 10%/năm cho số tiền giữ chỗ và được trả lãi theo hình thức trả tiền mặt hoặc chuyển khoản theo hàng tháng. Không những vậy, khách hàng còn được quyền ưu tiên chọn căn hộ và được hưởng mức chiết khấu 2%.

 

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại:https://xaydungxhome.vn/