Hệ thống nội thất bên trong sang trọng, đẳng cấp mang tên Gem Riverside quận 2

Vào ngày 25/02/2018 vừa qua, Đất Xanh Group đã giới thiệu căn hộ mẫu của dự án căn hộ chung cư cao cấp Gem Riverside Đất Xanh quận 2. Đây là dự án có quy mô lớn và có tổng số vốn đầu tư lớn nhất mà “ông lớn” Đất Xanh Miền Trung triển khai từ trước đến nay. Chúng ta sẽ cũng đi tìm hiểu về nội thất bên trong các căn hộ của dự án Gem Riverside- dự án chiến lượng của Đất Xanh trong năm 2018. Ở bài viết dưới đây, chúng ta sẽ đánh giá tổng quan qua hình ảnh căn hộ mẫu được Đất Xanh giới thiệu cho khách hàng thăm quan.

Căn hộ mẫu của Gem Riverside Đất Xanh nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vì đây là một dự án đang rất hot tại thị trường căn hộ TP.HCM

Khác với những dự án căn hộ thông thường sẽ chỉ bàn giao nhà thô cho khách hàng. Còn đối với một dự án cao cấp được Đất Xanh triển khai thì khách hàng sẽ nhận được một dự án hoàn thiện đến từng chi tiết và full nội thất khi tiếp nhận căn hộ.

Việc các căn hộ tại Gem Riverside được trang bị toàn bộ hệ thống nội thất cao cấp, chất lượng sẽ đảm bảo cho cuộc sống thoải mái, hiện đại cho cư dân. Với độ bền lâu dài (thường việc sửa chữa, thay thế các trang thiết bị nội thất khi căn hộ đã đi vào hoạt động sẽ khá bất tiện và gây ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh). Những căn hộ được bàn giao đến tân tay khách hàng của dự án Gem Riverside sẽ có những gì?

Toàn cảnh dự án Gem Riverside quận 2 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hiện hữu ngay quận 2

Toàn bộ các trang thiết bị nội thất đều được hoàn thiện với chất lượng cao nhất

Khách hàng khi tiếp nhận căn hộ sẽ nhận được:

+ Gạch lát nền cao cấp 60 x 60 hoặc 80 x 80

+ Sàn gỗ cao cấp phòng ngủ

+ Gạch ốp lát ngoài trời và gạch nhà tắm chống trượt

+ Lan can bằng sắt chiều cao 1.4 m

+ Cửa ra logia và sân vườn là cửa trượt

+ Hệ thống liên lạc nội bộ Intercom

+ Buồng tắm đứng bằng kính

+ Kệ tủ bếp treo cao cấp

+ Thiết bị vệ sinh và cơ điện cao cấp

+ Vật liệu xây dựng: ICI, Jotun, TOA, Seamaster hoặc tương đương

+ Thiết bị nội thất: Hansgrohe, Grohe, Toto, Kohler hoặc các thương hiệu tương đương

Bên cạnh đó là các đồ dùng gia dụng hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Panasonic, Shneider Electric, Legrand,…

Hệ thống đồ dùng và nội thất bên trong các căn hộ Gem Riverside được trang bị đầy đủ khi trao đến tay các khách hàng

Có thể thấy rằng, tất cả các thiết bị, vật dụng và vật liệu được trang bị bên trong căn hộ của dự án Gem Riverside đều đến từ các thương hiệu rất nổi tiếng hiện nay trên thị trường. Qua đó, Đất Xanh Group muốn gửi một thông điệp rất rõ ràng dành cho khách hàng và nhà đầu tư tại dự án quận 2: Họ muốn tạo dựng nên một cuốc sống đẳng cấp nhất, hiện đại nhất, thông minh và thoải mái nhất cho cư dân của Gem Riverside.

Thông tin cư bản về dự án và các căn hộ của Gem Riverside Đất Xanh quận 2

Gem Riverside là dự án chung cư cao cấp được đầu tư bởi Đất Xanh Group. Dự án chung cư này được triển khai trên phần diện tích 6,7 ha và tổng số vốn đầu tư lên đến 5000 tỷ đồng. Đây là dự án cao cấp có số vốn đầu tư lớn nhất từ trước đén nay mà Đất Xanh thực hiện.

Dự án này thuộc khu dân cư đông đúc Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, Quận 2,TP.HCM. Dự án có vị trí nằm giữa Lakeview City (Novaland) và Palm City (Keppel Land) và gần mặt tiền đường song hành cao tốc TP.HCM -Long Thành – Dầu Giây.

Gem Riverside là dự án chung cư cao cấp được đầu tư bởi Đất Xanh Group

Từ vị trí của Gem Riverside có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố quận 1, với khu đô thị mới Thủ Thiêm quận 1, với quận 9,…Theo góc nhìn của các chuyên gia thì khu vực này có tiềm năng rất lớn. Vì đưcọ đầu tư hạ tầng mạnh tay từ thành phố với các dự án trọng điểm quan trọng. Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ phát triển thành cụm đô thị có hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Khi đó giá trị của các dự án trong khu vực này sẽ tăng rất nhanh và khó để có thể sở hữu một căn hộ tại dự án này.

Dự án có tổng cộng 12 tòa tháp căn hộ, cung ứng ra thị trường khi hoàn thành là 3175 căn hộ cao cấp. Dự án được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng cao cấp, gần gũi với thiên nhiên và được thiết kế bởi một đơn vị hàng đầu thế giới đến từ Singapore.

Gem Riverside nằm tại một vị trí đắc địa, là trung tâm hành chính- kinh tế mới đang được thành phố định hướng phát triển

Các căn hộ tại đây được thiết kế ấn tượng, thông minh, bên trong được sắp xếp khoa học, thông thoáng và tận dụng được tối đa năng lượng thiện nhiên. Đặc biệt, là hệ thống lan can riêng ở mỗi căn hộ sẽ tạo không gian thoáng đat, thoải mái cho cư dân mỗi căn hộ.Trên đây là bài viết chia sẻ về nội thất và tổng quan về dự án chung cư cao cấp Gem Riverside Đất Xanh quận 2. Hy vọng bài viết có thể giúp ích nhiều cho quý khách cho việc đầu tư BĐS tại thị trường TP.HCM.