[Clip] Học cách tự làm tủ đựng sách từ bìa cát tông đơn giản và nhanh chóng

(Gotrangtri.vn) Tủ đựng sách là món đồ nội thất vừa được dùng để cất trữ sách báo, tạp chí trong gia đình, đồng thời cũng có tác dụng trang trí hoàn hảo cho ngôi nhà thêm đẹp. Nếu bạn [...]

(NoithatXHome.vn) Tủ đựng sách là món đồ nội thất vừa được dùng để cất trữ sách báo, tạp chí trong gia đình, đồng thời cũng có tác dụng trang trí hoàn hảo cho ngôi nhà thêm đẹp. Nếu bạn không muốn bỏ ra quá nhiều chi phí để mua một chiếc giá sách hiện đại thì tại sao bạn không thử tự mình làm tủ đựng sách từ những tấm bìa cát tông nhỉ?

Hãy cùng bắt tay vào làm ngay món đồ đơn giản tiện dụng này theo hướng dẫn dưới đây của chuyên trang Portfolio nào bạn!

Các bước làm tủ đựng sách từ bìa cát tông

Bạn chỉ cần chuẩn bị một số dụng cụ như: bìa cát tông, dao rọc giấy, keo dán, bút và thước. Giờ thì hãy xem clip dưới đây bạn nhé:

Tủ đựng sách bằng bìa cát tông sau khi hoàn thành thật đẹp bất ngờ đúng không bạn? Hãy thường xuyên theo dõi Go Home Design để luôn được cập nhật nhiều cách sáng tạo đồ dùng trong nhà thú vị và hữu ích nhé!

Xem thêm: thử làm ghế treo thư giãn lạ mắt cho kỳ nghỉ thoải mái 


2.331 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24