Lựa chọn tranh đá ốp tường đẹp 2018 trong trang trí ngoại thất

(Gotrangtri.vn) Tranh đá ốp tường đẹp 2018 đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn trong trang trí nội ngoại thất sân vườn, hay những công trình xây dựng khác. Vì trước đây, tranh đá ốp tường [...]

(NoithatXHome.vn) Tranh đá ốp tường đẹp 2018 đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn trong trang trí nội ngoại thất sân vườn, hay những công trình xây dựng khác. Vì trước đây, tranh đá ốp tường đẹp chỉ thấy trong giới thượng lưu và thương gia.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu xem lý do tại sao tranh đá ốp tường đẹp 2018 lại được nhiều người lựa chọn đến như vậy nhé!

Tranh treo tường đẹp hiện nay có rất nhiều loại dùng trong thiết kế và trang trí nội ngoại thất khác nhau. Đặc biệt, tranh đá ốp tường đẹp lại được tạo nên từ nhiều viên đá nhỏ với những màu sắc, kích thước ghép lại với nhau tạo thành 1 thể thống nhất và có ý nghĩa.

Tranh đá ốp tường đẹp 2018 xuất hiện ngày một nhiều trong thiết kế biệt thự sân vườn cho đến công trình nhà dân, cơ quan, doanh nghiệp và những nơi công cộng khác. Vậy điều gì làm tranh đá ốp tường đẹp 2018 lại có sức hút nổi bật trong cuộc sống ngày nay đến như vậy? Dưới đây là một vài tiêu chí sẽ giúp bạn hiểu được tranh đá ốp tường đẹp được nhiều người ưu tiên:

1. Tranh đá ốp tường đẹp 2018: Giá trị thẩm mỹ

Tranh đá ốp tường được biết đến là dòng tranh đá nghệ thuật bởi vẻ đẹp độc đáo trong thiết kế sân vườn. Chính điều này giúp không gian sống của ngôi nhà trở nên nổi bật, tăng tính thẩm mỹ và tạo được dấu ấn rất đặc biệt. Hơn nữa, tranh đá thường được trang trí nhà ở ngay trên lối đi cùng với những chậu cây cảnh nhỏ xinh để tạo sự sinh động cho cảnh vật ở xung quanh.

Tranh đá ốp tường đẹp 2018 mang giá trị thẩm mỹ cao

Vì thế, xu hướng lựa chọn tranh đá ốp tường đẹp 2018 đang được nhiều cá nhân, gia đình lựa chọn. Bởi dòng tranh đá này mang tới không gian nội thất mới lạ, phong cách độc đáo, cá tính.

Hiện nay, tranh đá ốp tường có 3 loại chính sau:

  • Tranh đá ốp tường phong cảnh
  • Tranh đá ốp tường nước (kết hợp hòn non bộ, tiểu cảnh sân vườn)
  • Tranh đá ốp tường khô

2. Tranh đá ốp tường đẹp 2018: Chất liệu

Dòng tranh đá ốp tường đẹp được tạo từ nhiều chất liệu hay cách thức khác nhau như: màu nước, sơn dầu, màu bột, tranh thêu, tranh sơn mài….Thậm chí, những chất liệu tưởng chừng như không thể làm được tranh như: đá, cát, sỏi đều có thể tạo dựng được 1 tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Tranh đá ốp tường đẹp 2018 đa dạng về chất liệu

Mỗi dòng tranh đá đều có cái đẹp khác nhau mà những vật liệu thiết kế khác không có được. Tranh đá là chất liệu hoàn toàn mới và khó thể hiện do chất liệu đá thường có màu sắc không đa dạng, sặc sỡ và cũng khó hòa trộn màu lại như chất liệu thường thấy.

Tuy nhiên, tranh đá ốp tường đẹp lại có những điểm mạnh mà không chất liệu nào sánh được. Đó chính là độ bền với thời gian trong những điều kiện khắc nghiệt nhất với môi trường tự nhiên. Thế nên, tranh đá ốp tường đẹp 2018 luôn là xu hướng lựa chọn của nhiều người là như vậy.

 

NƠI BÁN TRANH TRANG TRÍ

 
 

3. Tranh đá ốp tường đẹp 2018: Không gian gần gũi

Dòng tranh đá ốp tường thường đi kèm với những mẫu tiểu cảnh sân vườn hay hòn non bộ. Chính sự kết hợp này tạo nên tổng quan kiến trúc đẹp cho toàn bộ ngôi nhà. Là nơi thể hiện óc sáng tạo tuyệt vời của người nghệ nhân đá.

Tranh đá ốp tường đẹp 2018 mang đến không gian gần gũi

Những mẫu thiết kế tranh đá ốp tường đẹp 2018 chủ yếu là gam màu xám. Với vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, tinh tế, tranh đá này mang đến không gian sống bí ẩn, cuốn hút và tạo sự gần gũi với thiên nhiên.

Như vậy, với những ưu điểm nổi trội trên tranh đá ốp tường đẹp 2018 đã tạo được sự thiện cảm cho mọi khách hàng trong trang trí ngoại thất. Đặc biệt, chất lượng những bức tranh sau khi hoàn thiện luôn đạt độ bền cao trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, có khả năng chống thấm, chống trầy xước và dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, nước khăn ướt đấy nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo cùng gotrangtri.vn nhé!


1.549 4
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24