Những thay đổi nhỏ trong trang trí nội thất tạo nên khác biệt lớn

(Gotrangtri.vn) Trang trí nội thất là việc quan trọng mà bạn cần thực hiện để làm nên vẻ đẹp cho không gian sống của mình. Đôi khi, chỉ 1 vài thay đổi nhỏ trong cách trang trí cũng có thể [...]

(NoithatXHome.vn) Trang trí nội thất là việc quan trọng mà bạn cần thực hiện để làm nên vẻ đẹp cho không gian sống của mình. Đôi khi, chỉ 1 vài thay đổi nhỏ trong cách trang trí cũng có thể tạo nên sự khác biệt lớn cho căn hộ của bạn.

Hãy cùng Portfolio điểm tên những cách này bạn nhé!

1. Trang trí nội thất bằng cách nhấn mạnh một mảng tường

Để tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn hộ hoặc cải thiện mạnh mẽ diện mạo của không gian mà không cần tốn quá nhiều chi phí, bạn có thể trang trí 1 mảng tường thật độc đáo theo cách riêng của mình.

Một mảng nhỏ của tường nhà mang phong cách pop art sẽ ngay lập tức gây sự chú ý của mọi vị khách và làm căn phòng trở nên sống động hơn.

Trang trí 1 mảng tường thật ấn tượng

Trang trí 1 mảng tường thật ấn tượng

Tuy nhiên, không phải lựa chọn ngẫu nhiên bất kỳ mảng tưởng nào cũng được, bạn cần xác định đâu là bức tường chính trong căn hộ của mình và thực hiện trang trí 1 phần hoặc tất cả trên bức tường ấy. Trong phòng khách, đó là mảng tường phía kệ tivi, trong phòng ngủ, đó sẽ là mảng tường ngay tại đầu giường.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Trang trí nội thất tạo sự khác nhau của độ cảm vật liệu nhờ các phụ kiện

Nếu như bạn muốn đánh thức không gian, khơi dậy những cảm xúc của các thành viên trong gia đình thì chắc chắn những phụ kiện trang trí sẽ là lựa chọn tối ưu.

Tuy đó chỉ là những vật nhỏ được bày trí trong gian phòng nhưng chúng lại chính là yếu tố cuối cùng giúp hoàn thiện tính thẩm mỹ của căn hộ.

Sử dụng những phụ kiện trang trí được làm từ nhiều loại vật liệu

Sử dụng những phụ kiện trang trí được làm từ nhiều loại vật liệu

Trong phòng khách của mình, bạn có thể sử dụng những phụ kiện được làm bằng các loại vật liệu khác nhau trong các món đồ như khung tranh, đèn trang trí, những lọ hoa nhỏ hay những chiếc gối xinh xắn với nhiều màu sắc đặt trên sofa.

Sự kết hợp giữa những loại vật liệu khác nhau như kim loại, thủy tinh và vải sẽ tạo nên những độ cảm vật liệu khác nhau. Chúng vừa có sự tương phản, lại vừa có sự cân đối để bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời.

3. Trang trí nội thất bằng các loại ánh sáng trong không gian

Nguồn sáng trong căn hộ lý tưởng nhất khi được kết hợp bởi 4 thứ ánh sáng đó là ánh sáng tự nhiên, ánh sáng không gian, ánh sáng trang trí và ánh sáng chức năng. Trong đó, ánh sáng tự nhiên cần được sử dụng nhiều hơn cả để mang đến sự thư thái và dễ chịu cho mọi người.

Tận dụng ánh sáng hiệu quả trong không gian

Tận dụng ánh sáng hiệu quả trong không gian

Để có thể tận dụng được nguồn sáng với hiệu quả cao, bạn nên sử dụng những màu sắc tông nhẹ nhàng, tươi sáng và ứng dụng nhiều đồ vật bằng kính hoặc có bề mặt bóng trong ngôi nhà của mình.

Trên đây, gotrangtri.vn đã giới thiệu đến bạn những thay đổi nhỏ trong trang trí nội thất tạo nên khác biệt lớn cho căn hộ – nơi cả gia đình bạn sinh hoạt hằng ngày.

Để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác trong thiết kế nhà đẹp, hãy truy cập website mỗi ngày bạn nhé!


348 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24