VINCOM SHOPHOUSE CAO LÃNH

Vincom Shophouse Cao Lãnh ra mắt dự án quy mô khủng tại trung tâm thành phố với giá bán, chính sách bán hàng...

Giới Thiệu Dự Án

VINCOM SHOPHOUSE CAO LÃNH

icon line

Công ty CP Vincom Retail - Tập đoàn Vingroup đã chính thức cho ra mắt thị trường tổ hợp nhà phố thương mại Vincom Shophouse Cao Lãnh có vị trí tọa lạc tại thành phố Cao Lãnh - tỉnh Đồng Tháp vào ngày 29/9/2018. Đây là tổ hợp nhà phố thương mại hiện đại, đẳng cấp và sang trọng lần đầu tiên được triển khai xây dựng tại Cao Lãnh.

Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay tại tâm điểm đắc địa của thành phố. Nơi các căn nhà phố thương mại Vincom Shophouse đã được quy hoạch một cách đồng bộ cùng với TTTM Vincom Plaza đã tạo nên thiên đường vui chơi giải trí và mua sắm ngay giữa tủng tâm của Đồng Tháp Mười.

Dự án đã hội tụ những sản phẩm và ưu thế sáng giá nhất cho một địa điểm giao thương lý tưởng. Vì thế mà Vincom Shophouse Cao Lãnh chắc chắn sẽ mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hàng đầu, đột phá cho những chủ nhân của chúng. Đồng thời nơi đây còn cung cấp cho thị trường, khách hàng và nhà đầu tư loại hình sản phẩm nhà vừa ở và vừa kinh doanh đầu tiên của Cao Lãnh. Bởi vậy mà Vincom Shophouse Cao Lãnh đã hứa hẹn trở thành sản phẩm đầu tư sinh lời hàng đầu của địa phương.

TỔNG QUAN VINCOM SHOPHOUSE CAO LÃNH

TỔNG QUAN VINCOM SHOPHOUSE CAO LÃNH

  • Dự án: Vincom Shophouse Cao Lãnh
  • Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup
  • Vị trí: Đường 30/4 - phường 1 - Thành Phố Cao Lãnh
  • Quy mô: trung tâm thương mại và nhà phố thương mại (shophouse)
  • Thiết kế shophouse: 1 trệt và 3 lần với phong cách thiết kế tân cổ điển
  • Tiêu chuẩn bàn giao: hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong
  • Tính pháp lý: sổ hồng vĩnh viễn từng căn
  • Diện tích shophouse: 70m2 – 153,91m2
  • Diện tích thiết kế: 235,55 – 336,68m2
  • Số lượng: 101 căn
  • Bàn giao: tháng 9.2018

Vincom Shophouse Cao Lãnh được triển khai tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm ngay giữa khu vực trung tâm thành phố Cao Lãnh, nơi đây có 3 mặt tiền nằm tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch của thành phố bao gồm: đường 30 tháng 4; đường Trương Định; đường Cách Mạng Tháng Tám. Khả năng liên kết vùng của dự án được đánh giá cao, giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng với các khu vực của thành phố.

Vì thế, từ vị trí tọa lạc thì cư dân của dự án sẽ nhanh chóng tỡi với các địa điểm quan trọng, hưởng thụ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, trang bị đầy đủ các tiện ích dịch vụ công cộng của thành phố Cao Lãnh như: trường học các cấp; bệnh viện; chợ trung tâm; cơ quan hành chính; …

Từ dự án để tới các cơ quan hành chính quan trọng chỉ trong phạm vi 1km

Tới với bưu điện tỉnh chỉ khoảng 500m đi lại

Dự án cách chợ thành phố khoảng 500m

Khoảng cách từ dự án tới với bệnh viện đa khoa tỉnh chỉ khoảng 2.5km
VINCOM SHOPHOUSE CAO LÃNH

9 lý do nên chọn đầu tư VINCOM SHOPHOUSE CAO LÃNH

ly do 1
Vincom Shophouse Cao Lãnh đã được CĐT Vincom Retail cho ra mắt thị trường với tổ quy mô nhà phố thương mại và TTTM hàng đầu của thành phố. Trở thành biểu tượng mới cho thị trường BĐS nơi đây.
ly do 2
Dự án cung cấp cho thị trường các căn nhà phố với mô hình “2 trong 1” vừa để ở và vừa kinh doanh sinh lời hàng đầu khu vực Cao Lãnh, hứa hẹn trở thành nơi an cư, kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.
ly do 3
Vị trí tọa lạc của dự án sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa khi nằm ngay trung tâm đông đúc, sôi động của thành phố nơi có các tuyến đường huyết mạch chạy qua, mang lại khả năng liên kết vùng hoàn hảo.
ly do 4
Từ vị trí này, cư dân tương lai của dự án sẽ tiếp cận với chuỗi các tiện ích dịch vụ hiện hữu nhanh chóng như trường học; bệnh viện; chợ; các cơ quan hành chính đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
ly do 5
Ngay trong nội khu dự án cũng đã được CĐT trang bị chuỗi tiện ích đẳng cấp, giúp cư dân chỉ cần một bước chân ra khỏi nhà là đã có thể tiếp cận nhanh chóng nhất, tận hưởng các tiện ích ngay trong vòng một nốt nhạc.
ly do 6
Thiết kế của các căn nhà phô theo lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng với 4 tầng cao, có tổng diện tích sàn xây dựng từ 235,55 -336,68m2. Lối thiết kế của sản phẩm đã đáp ứng nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh thuận tiện.
ly do 7
Tính pháp lý của dự án được đánh giá cao khi CĐT đã hoàn thiện, cung cấp cho thị trường những sản phẩm hàng đầu, bàn giao sổ đỏ cho từng căn ngay từ khi bàn giao nhà.
ly do 8
Mức giá bán, chính sách bán hàng và ưu đãi hấp dẫn của dự án dành cho các khách hàng và nhà đầu tư được đánh giá cao. Trở thành sản phẩm được nhiều nhà đầu tư săn đón.
ly do 9
Sản phẩm của dự án có khả năng gia tăng giá trị nhanh chóng; tính thanh khoản cao, đồng thời là một kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, nhiều nhà đầu tư mong ước có được trong thời điểm dự án ra mắt thị trường.

Dự án Vincom Cao Lãnh với CĐT là tập đoàn Vingroup – một ông lớn trên thị trường BĐS có giá trị hàng đầu Việt Nam. Dự án đã cung cấp tới khách hàng tiêu chuẩn sống đẳng cấp, vượt trội hàng đầu.

Dự án chính là sự kết hợp hoàn hảo của BĐS nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao hiện hữu tại các KĐT có quy mô hàng đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế.

Đây là dự án đem lại cho người dân một nơi an cư lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống với các tiện ích dịch vụ hàng đầu theo mô hình “Tất cả trong một điểm đến”.

Chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân bao gồm: TTTM Vincom Plaza với các hạng mục như: siêu thị mua sắm; cửa hàng thời trang; khu nhà hàng và quán coffee; khuôn viên vui chơi giải trí…

ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
QUÁN ĂN SANG TRỌNG
QUÁN ĂN SANG TRỌNG
SHOPHOUSE THƯƠNG MẠI
SHOPHOUSE THƯƠNG MẠI
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
SPA
SPA

Mặt Bằng VINCOM SHOPHOUSE CAO LÃNH

icon line

Vincom Plaza Cao Lãnh là dự án có Quy mô vào khoảng 1.94 ha, đã được triển khai xây dựng với quy mô bao gồm: trung tâm thương mại Vincom Plaza Cao Lãnh và khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Cao Lãnh cung cấp cho thị trường 101 căn nhà phố thương mại được triển khai xây dựng bao gồm 1 trệt và 3 lầu. Khi bàn giao sản phẩm sẽ bàn giao thô bên ngoài và hoàn thiện bên trong, tính pháp lý hoàn thiện và hình thức sổ đỏ vĩnh viễn cho từng căn.

Mặt Bằng Chi Tiết VINCOM SHOPHOUSE CAO LÃNH

icon line

Vincom Shophouse Cao Lãnh với 101 căn nhà phố thương mại có thiết kế với kiến trúc Tân cổ điển sang trọng, bao gồm 4 tầng cao với diện tích từng lô đất trong khoảng từ 70m2 – 153,91m2 và diện tích xây dựng nằm trong khoảng từ 235,55m2 – 336,68m2.

Thiết Kế VINCOM SHOPHOUSE CAO LÃNH

icon line

Các sản phẩm nhà phố thương mại nơi đây đã được hình thành với phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng với 4 tầng cao, thiết kế công trình một cách linh hoạt nên khu vực tầng 1 được dành cho việc kinh doanh và đầu tư sinh lời. Còn các khu vực còn lại được dành để chủ nhân của chúng sinh sống. Mặt tiền từ 5 – 7,4m đã biến dự án trở thành một nơi lý tưởng để đầu tư sinh lời cho tương lai.

Lối thiết kế này đã hứa hẹn sẽ đem lại cho các chủ nhân của chúng một cuộc sống đẳng cấp, chất lượng hoàn hảo nằm ngay tại chính ngôi nhà mơ ước của mình. Cư dân của dự án sẽ không cần phải đi đâu xa xôi để tiếp cận với chuỗi tiện ích dịch vụ mà chỉ cần bước chân ra khỏi nhà, vài bước chân để tận hưởng.

KHU VỰC VỆ SINH
KHU VỰC VỆ SINH
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán VINCOM SHOPHOUSE CAO LÃNH

icon line

Dự án Vincom Shophouse Cao Lãnh cung cấp cho thị trường với số lượng ít ỏi chỉ 101 căn nhà phố thương mại đẳng cấp, mang lại những chuẩn sống mới cũng như cơ hội đầu tư sinh lời đắt giá cho mọi nhà đầu tư.

Mức giá bán của sản phẩm Shophouse tại dự án Vincom Shophouse Cao Lãnh nằm trong mức từ 3- 10 tỷ đồng/ căn. Đây là mức giá bán được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao. Phù hợp nhu cầu của mọi khách hàng, cùng với đó thì dự án còn nhận được hàng loạt các chính sách bán hàng, ưu đãi hấp dẫn như: được tặng 3 năm phí dịch vụ quản lý; thẻ VinID Gift Card với giá trị lên tới 20 triệu đồng chỉ áp dụng cho 10 khách hàng mua 10 căn shophouse đầu tiên. Đặc biệt, khách hàng còn được hỗ trợ mức lãi suất lên tới 70% giá trị Shophouse trong khoảng 12 tháng kể từ thời điểm giải ngân.

Câu hỏi thường gặp
VINCOM SHOPHOUSE CAO LÃNH
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Tiêu chuẩn bàn giao sản phẩm như thế nào?
Tiêu chuẩn bàn giao: hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong
Số lượng sản phẩm dự án cung cấp cho thị trường?
Số lượng: 101 căn
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: Đường 30/4 - phường 1 - Thành Phố Cao Lãnh
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24