Tính tới thời điểm này thì với 254 dự án bất động sản tổng vốn đầu tư đăng ký đang là 377.836 tỷ đồng, đó là điểm nóng đầu tư vào dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, trong đó, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc nổi bật hơn cả.

Với mức độ phát triển của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc lúc này đang có bước tiến rất vượt bậc so với đảo ngọc Phú Quốc của 2 năm về trước. Tuy nhiên nhưng khi nhìn vào bức tranh lớn và so sánh tương quan đối với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khu vực và cả thế giới thì những gì diễn ra ở đảo ngọc Phú Quốc đang là bước khởi đầu.

Không gian toàn cảnh của Vinpearl Phú Quốc

Cụ thể, đó là Phú Quốc đang được đánh giá đang nằm ở vị trí của khu vực Phuket ở Thái Lan của 10 năm về trước, khi mà mọi tiềm năg chỉ được đán thức, cái tên Phú Quốc chỉ mới bắt đầu xuất hiện ở trên bản đồ du lịch và đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Do đó, thị trường đầu tư vào huyện đảo được mọi người cho rằng còn tiếp tục tăng nhiệt ở trong 5 và 10 năm tới nữa cho tới khi đạt được vị thế về tầm vóc khu vực quốc tế như là Phuket.

Theo CBRE nhận định thì trong lúc giá vàng đang đi ngang, lãi suất về gửi tiết kiệm ngân hàng đang ở mức thấp, những tài sản sinh lời tốt tới từ cho thuê như căn biệt thự biển, văn phòng, căn hộ nghỉ dưỡng đã trở thành vùng trũng hấp dẫn và hút dòng tiền về đầu tư. Tập đoàn môi giới, tư vấn đầu tư BĐS gần đây cũng khẳng định rằng bất động sả nghỉ dưỡng là giải pháp đầu tư rất an toàn và bền vững nổi bật ở trong năm 2017.

Với sức hút của dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc thể hiện thông qua mức độ giải ngân của nhiều ngân hàng. Và cụ thể là ngân hàng đều sẵn sàng cho vay tới 65% vốn đầu tư căn biệt thự/căn hộ đẳng cấp với thủ tục giải ngân nhanh chóng, dễ dàng. Thậm chí là có nhiều ngân hàn đứng ra bảo lãnh lợi nhuận cam kết từ phía chủ đầu tư của dự án, trong đó có Vinpearl Phú Quốc của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup.

Tiềm năng sinh lời biệt thự Vinpearl Phú Quốc

Sự tin tưởng của các ngân hàng ở trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng là cơ sở quan trọng giúp bạn thấy dược tương lai khả quan từ kênh đầu tư tiềm năng và hiệu quả này.

Do đó, theo chuyên gia và các nhà đầu tư cho rằng, vấn đề quan trọng cần phải cân nhắc là nên hay không nên đầu tư vào dự án Vinpearl Phú Quốc .

Theo các nhà đầu tư và chuyên gia thì để đầu tư thành công thì nhà đầu tư cần phải lựa chọn dự án bất động sản có vị trí tọa lạc vàng, chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính, thiết kế kiến trúc ấn tượng, hệ thống tiện ích và dịch vụ tiện ích, có đơn vị đứng ra quản lý và vận hành và dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc đã đáp ứng được điều đó. Đó chính là yếu tố tạo ra điểm nhấn giữa thị trường BĐS cũng như tiền đề nhằm thu hút các khách hàng, nhằm bảo đảm công suất để lấp đầy.